Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về iPad Mini 1 32GB ở năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Mini 1 32GB dạo gần đây được chú ý nhờ mức giá bán cực kỳ rẻ. Tuy vậy liệu sản phẩm có còn đủ chất lượng để sử dụng ở năm 2021?

iPad Mini 1 32GB là một trong những thiết bị cũ kỹ nhất của Apple. Tuy nhiên, vì giá trị sử dụng của các sản phẩm nhà Táo là rất lớn nên đến nay, thiết bị vẫn còn được nhiều khách hàng quan tâm tìm mua. Mặc dù vậy, liệu rằng một thiết bị đã có đến 10 năm tuổi có còn hoạt động tốt ở năm 2021 hay không? Hay cùng tìm hiểu thông qua phần giải đáp những câu hỏi phổ biến nhất về iPad Mini 1!

iPad Mini 1 32GB còn tốt không?

Trên thực tế hiện nay còn rất nhiều người sử dụng iPad Mini 1 32GB. Và nó vẫn còn hoạt động khá tốt theo đánh giá của họ.

Tất nhiên việc sử dụng một chiếc máy quá cũ chưa bao giờ là ý hay. Nhưng bạn vẫn có thể tải xuống một số ứng dụng như Spotify phiên bản cũ hơn và nó có thể đồng bộ hóa với iCloud và iTunes.

Tất nhiên iCloud chỉ hoạt động nếu iPad thế hệ 1 của bạn chạy iOS 5 trở lên. Và giới hạn cuối cùng cho iPad 1 là có thể chạy là iOS 5.1.

iPad Mini 1 32GB còn tốt không?

Liệu iPad Mini 1 có thể dùng được ở năm 2021?

Mặc dù Apple đã ngừng hỗ trợ iPad Mini 1 32GB vào năm 2011, nhưng thiết bị này vẫn không hoàn toàn vô dụng.

Nó vẫn có khả năng thực hiện một số tác vụ hàng ngày mà bạn thường sử dụng máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn để thực hiện. Do đó bạn có thể cho người thân, trẻ em hoặc sử dụng iPad Mini 1 như một chiếc máy phụ để nghe nhạc hay lướt web nhẹ nhàng.

iPad Mini 1 với màn hình nhỏ có đáng mua hay không?

Với kích thước màn hình 7,9 inch, chắc chắn bạn không thể coi iPad Mini là một chiếc máy có thể bỏ túi.

Tuy vậy, ‌iPad mini‌ 1 32GB chắc chắn là tuyệt vời để mang theo khi di chuyển mà vẫn cung cấp kích thước màn hình lớn hơn nhiều so với những chiếc iPhone lớn nhất của Apple ở thời điểm hiện tại.

Thêm vào đó, máy vẫn tương thích với ‌Apple Pencil‌ thế hệ đầu tiên, nên sẽ là điểm cộng lớn nếu bạn có ý định cân nhắc mua.

iPad Mini 1 32GB có đủ dung lượng để sử dụng cho học sinh sinh viên?

Ở thời điểm này, 32GB là quá nhỏ và không đủ cho hầu hết người dùng là học sinh sinh viên.

iPad Mini 1 32GB chỉ có không gian lưu trữ dữ liệu miễn phí nội bộ. Đồng thời cũng chỉ có thể sử dụng được từ 26 – 28 GB.

Do đó bạn hãy cân nhắc kỹ khi mua để tránh tính trạng mua về nhưng không có đủ dung lượng để sử dụng.

iPad Mini 1 32GB có đủ dung lượng để sử dụng cho học sinh sinh viên?

Làm cách nào để cập nhật phần mềm cho iPad Mini 1 32GB?

Bạn có thể cập nhật phần mềm cho iPad Mini 1 32Gb bằng cách truy cập Cài đặt> Chung> Cập nhật phần mềm.

Tuy nhiên tùy chọn này chỉ xuất hiện nếu bạn hiện đã cài đặt iOS 5.0 trở lên. Nếu bạn hiện đang chạy iOS thấp hơn 5.0, hãy kết nối iPad với máy tính. Sau đó mở iTunes.

Tại đó, chọn iPad trong tiêu đề Thiết bị ở bên trái, nhấp vào tab Tóm tắt và sau đó nhấp vào Kiểm tra cập nhật để update bản cập nhật mới nhất cho máy.

iPad Mini 1 32GB có camera không?

Một trong những nhược điểm lớn nhất của iPad Mini 1 32Gb ở thời điểm hiện này là nó không có camera.

Tất cả iPad thế hệ 1 đều không có camera tích hợp. Nếu bạn đang nghĩ rằng vòng tròn ở mặt trước phía trên màn hình là máy ảnh thì bạn đã lầm. Đó chỉ là cảm biến ánh sáng xung quanh cho chức năng tự động điều chỉnh độ sáng mà thôi.

iPad Mini 1 32GB có camera không?

Trên đây là một số thắc mắc thường gặp xoay quanh chiếc iPad Mini 1 32GB của Apple. Trên thực tế, chiếc máy này đã quá cũ và không còn phù hợp để sử dụng ở hiện tại. Do đó hãy cân nhắc kỹ khi mua bạn nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!