Có nên mua iPad Mini 2 ở năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết giá Ipad mini 2 trong năm 2021 là bao nhiêu? Với 8 năm tuổi liệu máy có còn phù hợp cho giải trí và công việc hiện nay hay không? Bài viết sau đây mình sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi ở trên.

Giá của iPad Mini 2 là bao nhiêu trong năm 2021?

Với một sản phẩm đã hơn 8 năm tuổi thì giá của máy đã giảm rất nhiều so với thời điểm ra mắt. Tùy từng nơi bán và phiên bản máy khác nhau mà giá sẽ khác nhau. Nhưng ở thời điểm này giá iPad Mini 2 chỉ còn giao động trong khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng. Khi mua bạn cần phải xem xét và kiểm tra thật kỹ. Từ bên ngoài đến bên trong, nếu máy có ngoại hình quá xấu hoặc quá mới thì không nên mua. Vì thường các máy như vậy đều đã bị va đập nhiều nên mới dẫn đến bị móp méo còn quá mới thì có thể đã được thay vỏ máy mới.

Bạn cũng cần kiểm tra imei của máy để tránh bị mua phải máy đã bị thay thế linh kiện.

Giá của Ipad mini 2 là bao nhiêu trong năm 2021?

Điểm nổi bật của máy tính bảng iPad Mini 2

Cấu hình

    • Hệ điều hành: iOS 7, up to iOS 8.3
    • Chip xử lý: Apple A7 Dual-core 1.3 GHz
    • Màn hình: 7.9 inches IPS LCD
    • Camera: 5 MP, 2592 х 1944 pixels
    • RAM: 1GB
    • Bộ nhớ trong: tùy chọn 16GB/32GB/64GB/128GB
    • Camera trước: 1.2 MP
    • Kích thước: 200 x 134.7 x 7.2 mm
    • Nặng: 331g
    • Pin: Li-Po 6470 mAh battery

Với mức giá iPad Mini 2 cũ chỉ từ 3-5 triệu cùng thông số cấu hình như trên. iPad Mini 2 là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc lựa chọn

Điểm nổi bật khi chọn mua Ipad mini 2

Những ưu điểm của iPad Mini 2

    • Thiết kế Mỏng, Nhẹ và Thời Trang. iPad Mini 2 có thiết kế tương tự với các dòng iPad Mini hiện có của Apple. Đây là điểm đáng tiền của iPad Mini 2. Khi mà có hơn 8 năm tuổi nhưng vẫn giữ được sự sang trọng lịch lãm. Với độ dày chỉ 7.2 mm bên dưới là hai loa, cổng sạc lightning 8 và cổng 3.5 mm tương thích với hầu hết tai nghe có trên thị trường.
    •  Camera iSight 5MP: Ở thời điểm hiện tại, độ phân giải camera này của iPad Mini 2 đủ để bạn chụp những bức hình ở điều kiện ánh sáng tốt.
    • Được trang bị Chip Apple A7 tốc độ cao: Con chip của Apple luôn tạo được sự an tâm cho người sử dụng bởi độ mượt mà và tốc độ xử lý các tác vụ nhanh chóng, Qua đó giúp xử lý các tác cụ cơ bản khi làm việc và giải trí mượt mà hơn nhiều.
    • Rút ngắn thời gian sạc pin và cho thời gian sử dụng liên tục tới 10h: iPad Mini 2 được nâng cấp hơn cả về dung lượng Pin khi được trang bị viên pin 6470 mAh có thể lướt web bằng Wifi liên tục hơn 10 giờ. Bên cạnh đó thời gian sạc cũng được rút ngắn, để máy luôn sẵn sàng hoạt động.
    • Hệ điều hành iOS 7, upgradable to iOS 8: Hệ điều hành được hỗ trợ lâu dài, độ mượt mà và đồng bộ của hệ điều hành IOS thì ai cũng biết. Bởi nó đã được sự công nhận và tin dùng của nhiều người sử dụng.

giá Ipad mini 2 chỉ từ 3 đến 5 triệu đồng

Với mức giá iPad Mini 2 chỉ từ 3 đến 5 triệu đồng, thì đây là chiếc máy tính bảng đáng để sử dụng cho các tác vụ cơ bản. Từ học tập đến giải trí, hay là cho con trẻ sử dụng thì đều rất hợp lý. Bởi vì so với các sản phẩm khác trên thị trường iPad Mini 2 đều thua thiệt hơn từ cấu hình đến thiết kế. Tuy nhiên với một sản phẩm của 1 thương hiệu lớn như Apple cùng đọ gia công tỉ mỉ cẩn thận. Thì iPad Mini 2 đáng là sự lựa chọn cho nhiều người.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!