Giải đáp: Nên mua tủ lạnh Beko hay Electrolux thì tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu như gia đình nào hiện nay cũng cần đầu tư 1 chiếc tủ lạnh để làm đá, bảo quản thực phẩm. Trong số nhiều thương hiệu trên thị trường, tủ lạnh Beko và Electrolux được quan tâm hơn cả. Vấn đề được người dùng băn khoăn là nên mua tủ lạnh Beko hay Electrolux.

Để đưa ra được quyết định mua tủ lạnh chính xác, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn đọc nên tham khảo chia sẻ của Websosanh.vn về 2 thương hiệu tủ lạnh Beko và Electrolux dưới đây.

1. Vài nét về thương hiệu tủ lạnh Beko và Electrolux

Trước khi quyết định nên mua tủ lạnh Beko hay Electrolux, người dùng cần nắm được nguồn gốc, xuất xứ của 2 thương hiệu này:

1.1 Thương hiệu tủ lạnh Beko

Beko là thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, được ra mắt vào năm 1967. Cho tới nay, Beko đã trở thành thương hiệu sản xuất và cung ứng thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu. Những sản phẩm đến từ hãng sản xuất Beko được đánh giá cao về chất lượng gồm: Tủ lạnh, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng, máy lạnh, bàn là, nồi cơm điện,… Beko ra mắt thị trường Việt Nam với vai trò là 1 thương hiệu gia dụng giá rẻ và có nhiều tính năng hữu ích. Tại thị trường Việt Nam, Beko ra mắt các dòng sản phẩm tủ lạnh được sản xuất từ Thái Lan.

Nên mua tủ lạnh Beko hay Electrolux thì phù hợp?
Nên mua tủ lạnh Beko hay Electrolux thì phù hợp?

1.2 Thương hiệu tủ lạnh Electrolux

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Thụy Điển, đã được ra mắt thị trường từ năm 1919. Tới nay, Electrolux là thương hiệu uy tín ở Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm nổi bật như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa nhiệt độ, máy hút bụi, máy sấy tóc, lò vi sóng, lò nướng,… Các sản phẩm của Electrolux hầu hết được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Thái Lan nhằm tiết kiệm chi phí nhân công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đúng theo tiêu chuẩn của hãng.

2. Công nghệ tích hợp trên tủ lạnh Beko và Electrolux

Tất nhiên khi đưa ra lựa chọn nên mua tủ lạnh Beko hay Electrolux thì người dùng cần căn cứ vào những công nghệ tích hợp trên sản phẩm.

2.1 Công nghệ của tủ lạnh Beko

Tủ lạnh Beko được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

– Làm lạnh kép NeoFrost với 2 dàn lạnh độc lập, cho khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần tủ lạnh thông thường, ngăn chặn nguy cơ lẫn mùi giữa ngăn đông và ngăn mát.

– Máy nén biến tần Prosmart Inverter cho khả năng vận hành êm ái, nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu.

– Ngăn rau quả EverFresh+ cung cấp đầy đủ hơi ẩm cho rau củ luôn tươi ngon, mọng nước.

– Công nghệ ánh sáng xanh Active Blue Light được giả lập theo ánh sáng mặt trời, tạo điều kiện lý tưởng cho rau củ tiếp tục quang hợp, sản sinh vitamin trong quá trình bảo quản, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

– Công nghệ khác: Bộ tạo Ion-Ionguard kháng khuẩn khử mùi, bộ lọc khí AirClean Filter, chế độ tiết kiệm điện EcoFuzzy, chế độ nghỉ mát Vacation,…

Tủ lạnh Beko - thương hiệu nổi tiếng châu Âu
Tủ lạnh Beko – thương hiệu nổi tiếng châu Âu

2.2 Công nghệ của tủ lạnh Electrolux

Một vài công nghệ nổi bật tích hợp trên tủ lạnh Electrolux:

– Hệ thống làm lạnh NutriFresh đảm bảo nhiệt độ ổn định và đồng nhất, giúp thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm tới 37% điện năng tiêu thụ.

– Hệ thống khử mùi Fresh Taste: Tiêu diệt tới 99,8% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh, giúp thực phẩm tươi ngon, trọn vị.

– Công nghệ khác: Hệ thống làm lạnh 360 AirCool, ngăn đựng rau quả Fresh Shield, ngăn kệ linh động FlexStor,…

3. Thiết kế và giá bán tủ lạnh Beko và Electrolux

Quyết định nên mua tủ lạnh Beko hay Electrolux còn phụ thuộc vào thiết kế, giá bán sản phẩm.

Về thiết kế, tủ lạnh Beko và Electrolux đều sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian sử dụng. 2 thương hiệu đều có mẫu mã, chủng loại sản phẩm tương tự nhau, dung tích từ 90L tới 600L, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng.

Tủ lạnh Electrolux sở hữu thiết kế trang nhã, hiện đại
Tủ lạnh Electrolux sở hữu thiết kế trang nhã, hiện đại

Về giá bán, tủ lạnh Beko và Electrolux có mức giá phải chăng, tương đương nhau. Nhìn chung giá bán của sản phẩm đều khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt, có phần “mềm” hơn so với nhiều thương hiệu Nhật, Hàn khác.

4. Nên mua tủ lạnh Beko hay Electrolux thì tốt hơn?

Xét trên những tiêu chí so sánh tủ lạnh Electrolux và Beko trên, người dùng có thể chọn mua sản phẩm như sau:

– Mua tủ lạnh Beko nếu bạn không quá quan tâm tới việc thương hiệu chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, cần tìm một sản phẩm có mức giá tầm trung, chất lượng ổn định.

– Mua tủ lạnh Electrolux nếu bạn chú trọng việc lựa chọn sản phẩm đã được nhiều người dùng tin tưởng, kiểm chứng, cần một chiếc tủ lạnh có mức giá hợp lý, kiểu dáng và chất lượng tốt.

Websosanh.vn hy vọng bài viết đã giúp người dùng tự trả lời được cho câu hỏi nên mua tủ lạnh Beko hay Electrolux để từ đó có được quyết định mua hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh nên mua tủ lạnh Hitachi hay tủ lạnh Panasonic ?

So sánh nên mua tủ lạnh Hitachi hay tủ lạnh Panasonic ?

Ở phân khúc tủ lạnh giá rẻ thì Panasonic, Hitachi, Samsung hay Sharp đều là những thương hiệu chất lượng để bạn cân nhắc. Tuy nhiên nếu bạn chỉ đang phân vân lựa chọn giữa 2 thương hiệu tủ lạnh Hitachi & Panasonic nên mua hãng nào thì so sánh sau của Websosanh sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!