Giải đáp những thắc mắc về điều hòa multi Panasonic CS-MZ50WB4H8A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa multi Panasonic CS-MZ50WB4H8A 18000BTU 2 chiều là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Panasonic nhưng lại được bán với mức giá khá mềm điều này khiến nhiều người khá thắc mắc không biết sản phẩm có tốt không? Nguồn gốc xuất xứ ở đâu? Cùng Websosanh.vn giải đáp chi tiết ngay trong bài viết này:

Panasonic CS-MZ50WB4H8A là sản phẩm điều hòa multi 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm tốt nổi bật với khả năng tiết kiệm điện tốt, thiết kế nhỏ gọn âm trần giúp tiết kiệm không gian và đi kèm với nhiều tiện ích khác. Sau đây là 4 thắc mắc thường gặp về điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 2 chiều CS-MZ50WB4H8A gas R-32 và giải đáp chi tiết bạn không nên bỏ lỡ:

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa multi Panasonic CS-MZ50WB4H8A do nước nào sản xuất?

Điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A là sản phẩm của thương hiệu Panasonic – Thương hiệu điện lạnh lọt top đầu của Nhật Bản. Phần lớn những sản phẩm của hãng Panasonic có mặt ở thị trường Việt Nam đều có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia và điều hòa multi Panasonic CS-MZ50WB4H8A cũng không ngoại lệ. Nhà máy sản xuất của Panasonic được đặt ở Malaysia nhằm giảm giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng. Mọi sản phẩm khi sản xuất ở nhà máy này đều theo quy trình chuẩn Nhật Bản nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Giải đáp thắc mắc về điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A
Điều hòa multi panasonic CS-MZ50WB4H8A có nguồn gốc xuất xứ Malaysia

2. Điều hoà Panasonic CS-MZ50WB4H8A phù hợp với không gian nào?

Điều hoà Panasonic multi CS-MZ50WB4H8A có mức công suất là 18000BTU phù hợp với những không gian từ 20m2-30m2 phù hợp với những không gian như: phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, quán cafe, phòng khách nhà phố….

3. Điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A có tốt không?

Điều hòa âm trần Panasonic 18000 BTU CS-MZ50WB4H8A là sản phẩm điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh vừa có khả năng sưởi ấm, bất chấp mọi thời tiết phù hợp với mọi miền. Với thiết kế âm trần máy sẽ tiết kiệm diện tích tối ưu, đường nét của máy nhìn khá đơn điệu nhưng vẫn tinh tế đẹp mắt. Ngoài ra, máy còn sử dụng môi chất làm lạnh Gas R410A – loại gas có hiệu suất làm lạnh 1.6 lần so với loại gas cũ R22 trước đây. Bên cạnh đó, lượng khí độc hại thải ra ngoài cũng giảm đi bớt, không gây hiệu ứng nhà kính vô cùng thân thiện đối với môi trường.

Giải đáp thắc mắc về điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A
Máy điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A sử dụng môi chất làm lạnh Gas R410A có hiệu suất làm lạnh tốt, thân thiện với môi trường

Bên cạnh đó, điều hoà âm trần multi Panasonic CS-MZ50WB4H8A – 2 chiều, 18000BTU còn được trang bị những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay như: công nghệ inverter – giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả được sử dụng phổ biến ở mọi sản phẩm điều hoà cao cấp. Bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và giúp máy vận hành, hoạt động ổn định, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn. Tiếp đến, máy còn có bộ lọc diệt khuẩn 3 lớp giúp chống dị ứng, chống virus và chống vi khuẩn vô cùng cần thiết để giúp hơi lạnh thoát ra đạt chất lượng tốt nhất. 3 lớp này sẽ giúp lọc những khí bẩn khi đi qua để mang lại một bầu không khí tốt, trong sạch nhất cho người dùng.

Giải đáp thắc mắc về điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A
công nghệ inverter – giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất hiện nay

Ngoài ra, điều hoà Panasonic CS-MZ50WB4H8A còn có nhiều tính năng ưu Việt khác như: chế độ hút ẩm giúp cho không gian phòng luôn được khô thoáng và sạch sẽ hơn. Kèm theo đó là chức năng hẹn giờ bật tắt vô cùng tiện lợi, linh hoạt cho người dùng, khi ngủ bạn sẽ không bị thức giấc vì lạnh. Đặc biệt, kih máy gặp phải lỗi thì máy điều hoà Panasonic sẽ tự động chuẩn đoán lỗi giúp bạn sớm phát hiện để tìm cách khắc phục, xử lí nhanh nhất, không làm dán đoạn thời gian sử dụng.

4. Điều hòa multi Panasonic CS-MZ50WB4H8A có giá bao nhiêu?

Hiện tại giá điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A dao động từ 8.500.000 vnđ – 10.130.000 vnđ tuỳ vào mỗi điểm bán. Tuy nhiên bạn lưu ý, đây chỉ là mức giá dàn lạnh để lắp cho bộ điều hòa multi chứ không phải giá toàn bộ máy. Đây cũng chính là lý do vì sao giá điều hòa multi Panasonic CS-MZ50WB4H8A lại rẻ.

Nếu muốn tham khảo giá điều hòa các loại ở nhiều nơi bán khác nhau hơn thì bạn có thể truy cập vào Websosanh.vn. Gõ vào mục tìm kiếm từ khoá ví dụ “điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A” rồi enter và chỉ trong 3s nhiều điểm bán với nhiều mức giá khác nhau sẽ hiển thị lên màn hình cho bạn tham khảo.

Trên đây là 4 thắc mắc thường gặp với sản phẩm điều hòa multi Panasonic CS-MZ50WB4H8A và giải đáp chi tiết. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ sẽ có ích đối với bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy luôn quan tâm và ủng hộ Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.