Giải đáp: Tất tần tật thông tin bạn cần biết về máy hút bụi nệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi nệm là gì? Có đặc điểm ra sao? Cần lưu ý gì khi sử dụng? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

Để giúp bạn có không gian nghỉ ngơi sạch sẽ, thoải mái và an toàn thì máy hút bụi nệm đã ra đời và ngày một nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng người tiêu dùng. Sản phẩm mang đến những tiện ích lớn cho gia đình bạn. Chẳng hạn như thay vì giặt giũ chăn, drap giường, gối đệm trong hàng giờ đồng hồ thì với chiếc máy hút bụi nệm thông minh, bạn chỉ cần tốn tầm 10 phút để vệ sinh. Nói đến đây, chắc nhiều người cũng khá tò mò về sản phẩm này. Vậy thì còn chần chừ gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy hút bụi nệm trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút bụi nệm là gì?

Không chỉ máy hút bụi thông thường, robot hút bụi thông minh mà máy hút bụi nệm cũng là thiết bị được các bà nội trợ quan tâm. Sản phẩm được thiết kế để vệ sinh cho giường đệm, chăn ga gối, hay ghế salon….

Có thể thấy về cơ bản thì máy hút bụi nệm có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như một chiếc máy hút bụi thông thường. Tuy nhiên, nó còn được tích hợp thêm chức năng tạo lực đập và công nghệ tia UV giúp loại bỏ sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc trong từng sợi vải.

Công nghệ tia UV của máy hút bụi nệm giúp loại bỏ sạch bụi bẩn
Công nghệ tia UV của máy hút bụi nệm giúp loại bỏ sạch bụi bẩn

Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi nệm

Máy hút bụi nệm sở hữu những tính năng nổi trội khiến bạn ngay lập tức muốn rinh về một em để sử dụng. Cụ thể đó là:

1. Động cơ hút bụi làm việc mạnh mẽ

Máy hút bụi nệm có lực hút mạnh mẽ nhờ sử dụng động cơ E-Power Brush Motor thông minh có lực hút lên đến 350-450w, cùng với đó là bàn hút xoắn quay với tốc độ cực nhanh. Với lực hút mạnh mẽ này, máy có thể hút mọi bụi bẩn, côn trùng, lông tóc ra khỏi chiếc giường của bạn một cách nhanh chóng.

2. Thiết kế nhỏ gọn

Máy hút bụi nệm có thiết kế nhỏ gọn, có thể làm sạch mọi ngóc ngách trên giường, nệm. Với kích thước nhỏ gọn và tay cầm chuyên dụng sẽ giúp người sử dụng có thể dễ dàng cầm nắm, sử dụng một cách linh hoạt mà không lo cồng kềnh hay tốn nhiều sức lực. Ngoài ra khi làm việc, máy sẽ không tạo ra quá nhiều tiếng ồn gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

3. Công nghệ hút bụi, lọc bụi thông minh.

Hầu hết các model máy hút bụi nệm đều được các hãng trang bị thêm bộ lọc Hepa có thể lọc được bụi bẩn, bụi mịn hay các loại vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ. Bên cạnh đó, bộ lọc Hepa sẽ giúp loại bỏ lông tóc, bụi vải, lông thú ra khỏi bề mặt nệm cần làm sạch. Từ đó đem đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, sạch sẽ và an toàn đối với sức khỏe với cả gia đình bạn.

4. Tính năng chiếu đèn tia UV diệt khuẩn

So với các loại máy hút bụi thông thường thì máy hút bụi nệm có thêm tính năng chiếu đèn tia UV giúp diệt đến 99,99% vi khuẩn gây bệnh hay nấm mốc, rận rệp…. sống kí sinh trên bề mặt nệm. Chưa hết thiết bị còn có chức năng làm nóng không khí đến 50 độ c và khử mùi hôi khó chịu trên chăn ga gối đệm nhà ban. Do đó, sử dụng máy hút bụi nệm có thể giúp bạn có một chỗ nghỉ ngơi sạch sẽ mà không cần phải mang đi giặt.

Robot hút bụi nệm mang đến chất lượng giấc ngủ tốt
Robot hút bụi nệm mang đến chất lượng giấc ngủ tốt

Một vài lưu ý khi chọn mua máy hút bụi nệm chất lượng.

Để có thể chọn mua một chiếc máy hút bụi nệm tốt, bạn cần quan tâm đến một vài lưu ý sau:

  • Công suất sản phẩm: nên chọn những chiếc máy hút bụi có công suất từ 350w trở lên để có lực hút bụi bẩn mạnh mẽ.
  • Các tính năng đi kèm: ngoài tính năng chính là hút bụi, bạn có thể cân nhắc các model có thêm tính năng đo lượng bụi ẩn, hệ thống lọc tối ưu, hệ thống lọc cảm biến thông minh….
  • Tiếng ồn: cần chọn mua các model có độ ồn từ 40-60db để hạn chế gây ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi cũng như sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
  • Thương hiệu sản phẩm: nên chọn mua các dòng máy hút bụi nệm đến từ thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trên đây là tất tần tật thông tin về máy hút bụi nệm cho bạn tham khảo. Một máy hút bụi nệm tốt sẽ đem đến giấc ngủ ngon và thoải mái cho cả gia đình bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tất tần tật về máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51

Tất tần tật về máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51

Máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51 được biết đến với thiết kế hiện đại độc đáo cùng nhiều tính năng vượt trội. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết rõ hơn về sản phẩm.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.