Giải đáp thắc mắc: Nên mua máy giặt Bosch loại nào tốt giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy giặt Bosch loại nào giữa hàng trăm loại khác nhau? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để nắm được những thông tin về từng dòng máy giặt của Bosch để lựa chọn được loại phù hợp.

Trên thị trường hiện nay dòng thương hiệu máy giặt Bosch rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, có một câu hỏi được đặt ra là: Nên mua máy giặt Bosch loại nào tốt? Để có thể giải đáp được câu hỏi này thì các bạn không nên bỏ lỡ nội dung được trình bày ngay dưới đây.

Tổng quan về máy giặt Bosch của Đức

Bosch được biết đến là một công ty công nghệ được thành lập vào năm 1886 tại Robert Bosch ở Đức. Công ty này chuyên sản xuất những thiết bị tiêu dùng như: máy giặt, máy lạnh, máy sấy, máy rửa bát,…

may giat bosch loai nao tot
Bosch là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Đức

Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp mảng công nghệ, thiết bị cho ô tô, hệ thống an ninh, năng lượng sạch,… Tính đến thời điểm hiện nay, Bosch là tập đoàn có hơn 725 công ty con và 400.500 nhân viên trên 60 quốc gia.

Nên mua máy giặt Bosch loại nào tốt?

Khi lựa chọn thương hiệu Bosch, các bạn nên chọn những loại dưới đây. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những chiếc máy giặt hỗ trợ cho công việc giặt giũ thuận tiện nhất:

1. Bosch Serie 4 WAN28281GB – máy giặt Bosch giá rẻ nhất

Trái ngược với mong đợi, thế hệ máy Serie 4 giá cả phải chăng trước đây của Bosch đã thổi hồn bằng cách mang lại hiệu suất giặt hàng đầu với mức giá không quá nhiều. 

nen mua may giat bosch loai nao tot
Máy giặt Bosch Serie 4 WAN28281GB

Những người thử nghiệm dòng máy giặt Bosch Đức này đã đạt được kết quả tốt hơn một số máy với giá gấp đôi. Bosch WAN28281GB hoạt động êm ái hơn mà tất cả các thông số kỹ thuật đều phù hợp với phiên bản máy giặt trước đó.

Sản phẩm có sức chứa lên đến 8kg lồng giặt và tốc độ quay 1.400 vòng / phút. Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm máy giặt Bosch tốt đáng để gia đình bạn trải nghiệm. 

Hiện nay giá máy giặt Bosch WAN28281GB được bán trên thị trường trung bình từ 13 – 18 triệu vnđ.

2. Bosch Serie 6 WAU28PH9GB: Máy giặt giá tầm trung tốt nhất

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao trên thị trường tiêu dùng lại có quá nhiều mẫu Bosch được đánh giá cao, thì câu trả lời đơn giản là chúng thực sự khá tốt. Serie 6 WAU28PH9GB là sản phẩm máy giặt tầm trung mới nhất của Bosch và sẽ tiếp quản vị trí yêu thích. 

may giat bosch co tot khong
Máy giặt Bosch Serie 6 WAU28PH9GB

Chúng có khối lượng giặt 9kg lớn hơn một chút và điều này kết hợp với tính năng i-Dos khéo léo và điều khiển từ xa Wi-Fi. Đổ đầy chất tẩy rửa và chất làm mềm vào thùng chứa i-Dos, và nó sẽ giải quyết được khoảng 15 lần đầy tải trước khi bạn phải đổ đầy lại. 

Điều này kết hợp với các chức năng điều khiển từ xa. Có nghĩa là bạn có thể mang quần áo vào máy giặt và cài đặt chương trình giặt từ bất cứ đâu bạn đến (bất kể bạn đang ở hay ra khỏi nhà). 

Giá máy giặt Bosch Serie 6 WAU28PH9GB được bán trên thị trường dao động từ 25 – 42 triệu vnđ tùy vào từng tải trọng và địa chỉ cung cấp.

3. Bosch WAW28790HK 9kg, Seri 8: Máy giặt cao cấp tốt nhất

Vì WAW28790HK là thành viên được trả phí hoàn toàn của dòng sản phẩm 9000 hàng đầu của Bosch, bạn sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng nó thực sự là một chiếc máy giặt lồng ngang rất, rất tốt. 

nen mua may giat bosch loai nao tot
Máy giặt Bosch WAW28790HK 9kg

Nó có khả năng chịu tải 9kg, tốc độ quay 1.600 vòng / phút và nó được xếp hạng A top sản phẩm đạt hiệu quả sử dụng năng lượng.

Không có những thứ rườm rà như Wi-Fi, thay vào đó bạn sẽ có được một chiếc máy có kiểu dáng thời trang mang đến hiệu suất giặt tuyệt vời. Trong khi, chúng còn sử dụng ít năng lượng hơn so với máy Serie 6 hàng đầu của Bosch. 

Ngay cả giặt nhanh 20 phút 3kg cũng có hiệu quả bất thường, với hiệu suất tiêu diệt vết bẩn khiến các đối thủ chìm trong bụi bẩn. 

Giá máy giặt Bosch WAW28790HK dao động trong khoảng 35 – 40 triệu vnđ, tùy vào từng địa chỉ cung cấp.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã giải đáp cho bạn vướng mắc: Nên mua máy giặt Bosch loại nào tốt? Nhìn chung thì hầu hết các dòng máy giặt của Bosch đều được đánh giá cao về mặt chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt toàn năng, hỗ trợ tối đa công việc giặt giũ thì loại máy giặt Bosch Serie 6 WAU28PH9GB sẽ phù hợp nhất, chú ý lựa chọn tải trọng phù hợp với thành viên trong gia đình. Còn trường hợp với điều kiện tài chính thấp thì nên chọn máy giặt Bosch Serie 4 sẽ thích hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Máy giật sấy Bosch serie 6 là một trong những lựa chọn máy giặt tích hợp sấy khô 2 trong 1 được nhiều gia đình quan tâm nhờ chất lượng cao cấp top đầu thị trường hiện nay, cùng tham khảo về các dòng máy giặt có sấy Bosch serie 6 cho năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!