Giải đáp: Xe nôi trẻ em giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe nôi em bé đã trở thành sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Với những bậc phụ huynh có nhu cầu đầu tư sản phẩm này thì câu hỏi xe nôi trẻ em giá bao nhiêu chắc chắn là một trong những băn khoăn hàng đầu.

Thông thường, mức giá xe nôi trẻ em sẽ phụ thuộc vào thương hiệu và tính năng sản phẩm. Cùng tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây để có câu trả lời phù hợp cho mình bạn nhé!

1. Có nên mua xe nôi em bé hay không?

Trước khi tìm hiểu xe nôi trẻ em giá bao nhiêu thì khá nhiều bậc phụ huynh băn khoăn với vấn đề có nên mua xe nôi cho trẻ hay không. Câu trả lời là: CÓ.

Xe nôi trẻ em là sản phẩm nhất thiết phải có trong gia đình
Xe nôi trẻ em là sản phẩm nhất thiết phải có trong gia đình

Lý do đơn giản là bởi xe nôi trẻ em sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

– Xe đẩy em bé giúp cha mẹ đưa trẻ ra ngoài, chăm nom bé dễ dàng, thuận tiện hơn.

– Xe nôi mang lại cảm giác thoải mái cho bé, giúp bé có thể ngồi trong xe nhìn ngắm thế giới xung quanh để học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.

– Thiết kế xe nôi em bé khá linh hoạt nên mẹ có thể tận dụng làm nôi ngủ cho bé. Đặc biệt, nhiều mẫu xe nôi có thiết kế 3 tư thế nằm – ngả – ngồi thuận tiện, giúp bé luôn thoải mái khi được đi ra ngoài.

– Xe đẩy trẻ em có khả năng gấp gọn dễ dàng khi không sử dụng, tiết kiệm nhiều không gian bảo quản trong gia đình.

– Xe nôi em bé thường có nhiều túi và ngăn nhỏ, giúp cha mẹ thuận tiện mang theo đồ dùng chăm sóc bé như bình sữa, bỉm, khăn ăn,… mà không cần mang xách bất tiện, cồng kềnh.

2. Xe nôi trẻ em giá bao nhiêu?

Tùy thuộc thương hiệu, mức giá xe nôi trẻ em sẽ có sự phân cấp khác nhau. Vậy xe nôi trẻ em bao nhiêu tiền? Sau đây là một số thương hiệu xe nôi quen thuộc trên thị trường và mức giá của chúng:

2.1 Xe nôi Seebaby – Giá tham khảo: 500.000 – 2.000.000 VNĐ/sản phẩm

Seebaby là thương hiệu HongKong chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm xe đẩy dành cho trẻ 2 – 3 tuổi. Sau nhiều năm phát triển, hiện các sản phẩm của hãng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh Việt Nam.

Xe nôi Seebaby có nhiều lựa chọn
Xe nôi Seebaby có nhiều lựa chọn

Một ưu điểm của xe nôi Seebaby là đa dạng về mẫu mã và giá cả. Phân khúc chủ lực của hãng là các dòng xe nôi bình dân có mức giá từ 500.000 – 2.000.000 VNĐ/sản phẩm. Đo ods, không khó hiểu khi thương hiệu này đã tiếp cận một lượng lớn khách hàng tại Việt Nam.

2.2 Xe đẩy trẻ em Chicco – Giá tham khảo: 5.500.000 – 15.000.000 VNĐ/sản phẩm

Chicco là thương hiệu lâu đời đến từ Italy, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé. Với lịch sử phát triển lên tới hơn 70 năm, các sản phẩm đến từ Chicco đều được kiểm chứng chất lượng bởi hàng triệu người dùng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với dòng xe nôi em bé, Chicco chủ yếu sản xuất 2 dòng xe 3 bánh và 4 bánh. Đặc điểm chung của chúng là có thiết kế hiện đại với kết cấu chắc chắn, cứng cáp, có thể di chuyển tốt trên nhiều địa hình khác nhau. Vậy xe nôi trẻ em giá bao nhiêu đối với thương hiệu Chicco? Vì thuộc phân khúc cao cấp nên giá bán xe đẩy trẻ em Chicco thường cao hơn đáng kể so với mức trung bình trên thị trường, tối thiểu là khoảng 5.500.000 VNĐ/sản phẩm.

Xe nôi Chicco tính năng thông minh
Xe nôi Chicco tính năng thông minh

2.3 Xe nôi trẻ em giá bao nhiêu? – Các thương hiệu khác

Xe nôi cho bé giá bao nhiêu? Mức giá xe nôi trẻ em của một số thương hiệu khác như sau:

– Zaracos: Là hãng sản xuất nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ với 30 năm hoạt động. Các mẫu xe đẩy em bé của Zaracos có mức giá dao động từ 1.500.000 – 4.000.000 VNĐ/sản phẩm.

– Baobaohao: Là thương hiệu phân phối đồ dùng trẻ em đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm xe nôi em bé của Baobaohao có mức giá hấp dẫn, chỉ từ 500.000 – 1.500.000 VNĐ/sản phẩm.

– Goodbaby: Là thương hiệu đến từ HongKong với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền Nhật Bản. Các sản phẩm xe đẩy em bé của hãng thuộc phân khúc bình dân có mức giá từ 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ/sản phẩm hoặc phân khúc cao cấp có mức giá từ 7.000.000 – 8.000.000 VNĐ/sản phẩm.

– Combi: Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, có 70 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm xe nôi em bé đến từ Combi có mức giá khá cao, từ 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/sản phẩm.

– Gluck: Là thương hiệu xe đẩy em bé đến từ Đức. Mức giá sản phẩm khá hợp lý, dao động từ 800.000 – 1.200.000 VNĐ/sản phẩm.

Với những chia sẻ báo giá xe nôi em bé trên đây, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bạn đọc đã nắm được xe nôi trẻ em giá bao nhiêu để có được quyết định đầu tư chính xác nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi trẻ em là một trong những dụng cụ chăm sóc trẻ em cần thiết, hỗ trợ trẻ di chuyển thuận lợi khi đi chơi. Trong số nhiều dòng xe đẩy trẻ em, xe nôi em bé gấp gọn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên hơn cả.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!