Giải mã băn khoăn về việc nên chọn loại điều hòa Casper 9000 BTU nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè nóng bức khiến ai nấy khó chịu. Đừng quên sắm điều hòa Casper 9000 BTU để giải toả nỗi bức bối này. Cân nhắc dòng này mà chưa biết chọn loại cụ thể nào thì sẽ có bài viết “cứu cánh” dưới đây.

Nói về điều hòa Casper 9000 BTU thì có nhiều dòng, nhiều loại. Nhiều người cũng không biết model 9000 BTU có ý nghĩa gì. Cùng lý giải vì sao dòng này hot, nhiều người săn đón. Ngoài ra phân tích cả chất lượng và giá cả của dòng sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

Về nguồn gốc của điều hòa Casper 9000 BTU

Casper thì là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ chùa Vàng – Thái Lan. Trụ sở chính của Casper thì đặt ở Bangkok và nhiều quốc gia khác nữa. Trong đó thì nhà máy chủ yếu tại hai thành phố là Pathum Thani rồi Prachin Buri. Khi nhập về Việt Nam thì các sản phẩm của Casper được kiểm soát chất lượng vô cùng khắt khe. Đảm bảo mua điều hòa Casper 9000 BTU thì đạt chất lượng quốc tế mà giá cả lại phải chăng, êm ái nữa cơ.

Nên chọn loại điều hòa Casper 9000 BTU nào tốt?

Nói điều hòa Casper 9000 BTU thì không phải đây là một loại duy nhất. Có rất nhiều dòng 9000 BTU của Casper sẽ được Web So Sánh mang đến dưới đây để bạn lựa chọn nhé.

Điều hòa Casper 9000 BTU SC-09TL11

điều hòa Casper 9000 BTU

Đây là dòng 1 chiều, gas R410a nhé. Sản phẩm điều hòa Casper 9000 BTU này nhỏ gọn, nhìn trang nhã, được tạo nên bởi chất liệu cao cấp, bền bỉ và dẻo dai. Dòng này giá rẻ có màu trắng dễ tạo cảm tình cho người sử dụng. Điều hoà có các tính năng hiện đại như là có dàn tản nhiệt màu vàng khiến dàn ngưng được tăng tuổi thọ lại còn ngăn cản sự hao mòn. Điều hoà này có điều khiển wifi hiện đại, trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động thông minh là iFeel. Hệ thống này hỗ trợ cảm nhận được nhiệt độ cơ thể rồi kích hoạt máy có nhiệt độ tối ưu với cơ thể.

Giá tham khảo cho điều hòa Casper 9000 BTU dòng này rơi vào khoảng 5.300.000 VNĐ nhé.

Điều hoà Casper IC-09TL32 – 9000 BTU 1 chiều Inverter

điều hòa Casper 9000 BTU

Với mức giá khoảng hơn 8 triệu thì dòng điều hoà này đỉnh hơn một bậc. Điều hoà thiết kế hiện đại, ngoại hình hài hoà, đường nét vô cùng tinh tế. Dòng này có công nghệ làm lạnh tức thì chỉ khoảng 30 giây. Sản phẩm nhỏ gọn, cũng có màu trắng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Không chỉ làm lạnh hiệu quả mà điều hòa Casper 9000 BTU còn tích hợp thêm cả công nghệ duy trì nhiệt độ phòng một cách ổn định. Dùng điều hoà nhà Casper này đảm bảo độ vận hành êm ái. Điều hoà có cảm biến nhiệt bên trong remote nữa. Không chỉ có thế công nghệ iClean còn giúp cho dàn lạnh được làm lạnh nhanh, hạn chế vi khuẩn xâm hại nữa.

Điều hòa Casper 1 chiều dòng SC-09FS32

điều hòa Casper 9000 BTU

Chiếc điều hòa Casper 9000 BTU này dùng ga R32, hội tụ nhiều tính năng nổi bật. Với mức giá tham khảo rơi vào khoảng 6 triệu rưỡi thì điều hoà này cũng đáng rinh cực kỳ. Công suất đảm bảo 9000 BTU, điều hoà có hệ thống lưới lọc đa chiều khiến ngăn chặn được vi khuẩn, ẩm mốc lây lan. Công nghệ làm lạnh nhanh cũng đỉnh. Dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất bền bỉ, chống lại các tác nhân ăn mòn. Môi trường làm lạnh cũng vô cùng thân thiện.

Nên mua điều hòa Casper 9000 BTU nào?

Trên đây là 3 dòng điều hoà công suất 9000 BTU tiêu biểu của Casper. Mỗi gia đình sẽ có những tiêu chí riêng về dòng điều hoà rinh về. Nhưng cơ bản thì Casper về cả tầm giá, chất lượng và hiệu quả sử dụng thì đều đạt ở mức ổn định và không nên bỏ qua. Bạn cân nhắc và chọn ra loại điều hòa Casper 9000 BTU phù hợp cho bản thân mình nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!