Giải mã mê cung - Cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu chuyện về nhóm bạn trẻ bị giam giữ, vật lộn với cuộc chạy thoát, với những mảnh ghép kí ức mơ hồ. Kịch tích, hấp dẫn và đầy mối nguy hiểm rình rập, tác phẩm sẽ mang lại cho bạn những giây phút hồi hộp, bất ngờ...

Giải mã mê cunglà nhan đề cuốn sách giả tưởng best-seller dành cho độc giả mới lớn của nhà văn James Dashner. Là tập đầu trong bộ truyện gồm ba quyển: Giải mã mê cung, Thử nghiệm đất cháy, Lố thoát tử thần.Mang những đặc trưng riêng biệt và hấp dẫn của thể loại rất được yêu thích này, Giải mã mê cung chắc chắn sẽ mang đến cho độc giả những giây phút giải trí, tưởng tượng đầy mới là, thú vị thông qua một cốt truyện đầy sáng tạo và lối dẫn chuyện không thể sinh động hơn.

Giả mã mê cung là một trong 200 cuốn hay nhất mọi thời đại dành cho thiếu niên

Giả mã mê cung là một trong 200 cuốn hay nhất mọi thời đại dành cho thiếu niên

Giải mã mê cunglà câu chuyện giả tưởng về cậu bé Thomas bị giam giữ trong Trảng – một nơi nằm giữa mê cung với đầy đủ điều kiện để sống, tuy nhiên có một mối nguy hiểm duy nhất là những con nhím có thể giết người với chỉ một cú chích. Với một trí nhớ không rõ ràng, rồi cứ ba tháng lại có thêm một thiếu niên khác được đưa vào Trảng.Sự xuất hiện của Teresa – người con gái duy nhất trong Trảng – mang tới những lời tiên đoán bất hạnh. Những lời sấm ấy đưa các Trảng viên tới một lựa chọn khó khăn: Liệu có nên đánh đổi cuộc sống bị giam cầm nhưng an toàn để lấy lại tự do với những bất trắc ở bên ngoài mê cung.

“… Thomas biết rằng nó không còn lựa chọn nào khác. Nó lao tới, lách qua hàng cọc vào đúng giây cuối cùng, và bước ra ngoài Mê cung. Bức tường đóng lại sau lưng Thomas. Tiếng ầm vang dội tạo thành một áp lực thổi bay đám dây thường xuân phủ trên đá, làm chúng phát ra tiếng lao xao như những tràng cười khúc khích điên dại…”

Với sự can đảm và thông minh, Thomas đã giải mã mê cung mà trong suốt 3 năm không một ai có thể giải được, và đám bạn trẻ với sự dẫn dắt của Alby và Newt đã cùng nhau trải cuộc hỗn chiến với bọn nhím để có thể chốn thoát khỏi mê cung

Tác phẩm đã được chuyển thể thành phim

Tác phẩm đã được chuyển thể thành phim

Làm thế nào Thomas sống sót được giữa một mê cung khổng lồ đầy những sinh vật nguy hiểm và thay đổi lời giải hằng đêm? Ai sẽ là người sống sót cuối cùng sau những bí mật chết người kia? Hãy cùng khám phá câu trả lời.

Giải mã mê cung là cuốn đầu tiên trong sê-ri The maze runner với gần 2 triệu bản sách đã được bán chỉ riêng ở Mỹ và Canada. Tác phẩm của James Dashner đã được dịch và xuất bản tại hơn 20 quốc gia; nằm trong danh sách 100 tác phẩm văn học cho tuổi teen xuất sắc nhất từ trước đến nay do độc giả đài phát thanh quốc gia Mỹ NPR bình chọn. Bộ sách đã được hãng 20th Century Fox mua bản quyền để chuyển thể điện ảnh.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!