Giải mã sức hút của máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX được đánh giá là khá dễ dàng sử dụng, có chế độ massage giúp giảm căng tức ngực và tiết dịch sữa tốt hơn. Màn hình LED và nút bấm cảm ứng hiện đại cũng giúp mẹ bỉm dễ dàng thao tác.

1. Freemax 6 FB1211MX – máy hút sữa thuận xu hướng mới của các mẹ bỉm sữa trẻ hiện đại

Máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX là một sản phẩm mới của thương hiệu Fatzbaby Hàn Quốc được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màu hồng bắt mắt và đặc biệt thuận theo xu hướng vắt sữa mới nhất trên thị trường hiện nay đang được các mẹ bỉm sữa trẻ hiện đại ưa chuộng.

Theo đó, với Freemax 6 FB1211MX, mẹ có thể dễ dàng bỏ vào túi xách, dù đi chơi cùng chồng con hay tới công ty làm việc, tới giờ vắt sữa chỉ cần tế nhị bỏ máy hút sữa Fatz Freemax 6 vào 2 bên áo ngực rồi bật máy là xong. Trong lúc chờ đợi máy vắt sữa làm việc, mẹ vẫn thoải mái thư giãn hoặc tiếp tục làm các công việc cá nhân mà không lo gián đoạn.

2. Ưu điểm nổi bật và công dụng của máy hút sữa Fatz Freemax 6 FB1211MX

Điểm nổi bật nhất của máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX đó là thiết kế nhỏ, gọn, không dây, không bình sữa, không ống hút. Vì vậy các mẹ có thể mặc vừa vặn trong chiếc áo ngực, tiện ích và thẩm mỹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm máy hút sữa rảnh tay thông thường.

Máy hút sữa Fatz Freemax 6 này còn sở hữu màn hình LED và các nút cảm ứng hiện đại, nên ngay từ lần đầu tiên sử dụng các mẹ bỉm đã thao tác được dễ dàng. Phễu hút sữa được làm từ chất liệu nhựa silicon, không chứa các chất độc hại đảm bảo an toàn cho nguồn sữa của bé và đặc biệt không gây đau rát cho mẹ khi dùng.

Ưu điểm nổi bật và công dụng tuyệt vời của sữa với máy hút sữa Fatz Freemax 6 FB1211MX
Máy hút sữa Fatz Freemax 6 có màn hình led chất lượng hiển thị tốt với độ nhạy cao (Ảnh: Fatzbaby).

Quy trình hút sữa của máy hút sữa Fatz Freemax 6 FB1211MX không dây được mô phỏng theo cách bú tự nhiên của trẻ để tạo cảm giác tối đa cho mẹ. Máy có 2 chế độ là massage và hút sữa cho mẹ thoải mái lựa chọn cấp độ yêu thích từ thấp tới cao hoặc tăng dần cấp độ trong khi hút để không bị đau hay tức ngực đột ngột.

Đi kèm với máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX là van chống trào ngược để dòng sữa mẹ chảy xuống mà không bị trào ngược lại. Bộ phận này không chỉ giữ cho bộ phận hút chân không luôn khô ráo, sạch sẽ mà còn giúp tăng độ bền cho máy, giảm thiểu các rủi ro hỏng linh kiện khi bị sữa mẹ tràn vào.

Đặc biệt, Fatz Freemax 6 FB1211MX còn có chức năng bộ nhớ để ghi nhớ cài đặt lực hút của từng chế độ mẹ hay dùng cho các lần sử dụng tiếp theo và cung cấp thêm phụ kiện van chân không để phòng trừ khi hỏng có thể thay thế ngay.

3. Đa dạng cấp độ massage và hút sữa

Như đã nói ở trên, máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX có 2 chế độ là massage và hút sữa. Trong đó, chế độ massage có tới 5 cấp độ và chế độ hút sữa có tới 9 cấp độ khác nhau cho mẹ thoải mái lựa chọn các cấp độ phù hợp với sở thích của riêng mình. Theo đó:

  • Chế độ massage có một lịch trình với tần số nhanh, sức hút thấp. Chế độ massage giúp mẹ cảm thấy dễ chịu hơn và kích thích sữa tiết ra đều đặn hơn mà không thấy khó chịu. Máy hút sữa rảnh tay Fatz Freemax 6 FB1211MX sẽ giữ chế độ massage trong 2 phút và tự động chuyển sang chế độ hút sữa. 
  • Chế độ hút sữa được mô phỏng theo 3 giai đoạn hút, duy trì và nhả. Tất cả các cấp độ hút đều hoạt động nhịp nhàng và có lực hút mạnh để tối đa hiệu quả hút sữa. Có 9 cấp độ để lựa chọn, ở các mức độ cao hơn lực hút sẽ tăng lên tương ứng, thời gian hút cũng lâu hơn.
Hai chế độ thông dụng của máy hút sữa Fatz Freemax 6
Hai chế độ thông dụng của máy hút sữa Fatz Freemax 6 (Ảnh: Fatzbaby).

4. Cách dùng máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX đơn giản ai cũng làm được

Nếu các mẹ bỉm đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút sữa rảnh tay nhỏ gọn, tiện dụng, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi thì máy hút sữa Fatz Freemax 6 FB1211MX không dây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi chỉ cần thực hiện một số bước sau là đã có thể sử dụng:

  • Bước 1: Mở nắp đậy, để lộ phần phễu hút sữa silicon.
  • Bước 2: Khéo léo đặt máy vào bầu ngực của mẹ
  • Bước 3: Bật máy, lựa chọn chế độ massage và hút sữa cấp độ phù hợp rồi thư giãn, chờ đợi một chút.
  • Bước 4: Đậy nắp và cất gọn lại vào túi xách nếu đang không tiện vệ sinh ngay. Trong trường hợp tiện vệ sinh mẹ có thể tiến hành vệ sinh và tiệt trùng máy cho các lần sử dụng kế tiếp.

Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này mẹ cũng cần lưu ý một số điểm để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của bé:

  • Lần đầu tiên sử dụng máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX, các mẹ nên làm sạch và tiệt trùng máy để đảm bảo vệ sinh.
  • Sau mỗi lần sử dụng cũng cần làm sạch các bộ phận đã tiếp xúc trực tiếp với nguồn sữa và tiệt trùng trước khi lắp ráp lại cho lần sử dụng tiếp theo.
Vệ sinh silicon khi sử dụng máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX
Vệ sinh silicon khi sử dụng máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX (Ảnh: Fatzbaby).
  • Hãy cẩn thận khi tháo lắp và làm sạch phễu silicon vì khi kéo mạnh chúng dễ bị rách.
  • Không dùng tay kéo để tháo van khỏi phễu và không đặt động cơ chính trong nước hoặc máy tiệt trùng.
  • Khi cần làm sạch mô tơ chỉ nên dùng khăn mềm đã thấm nước để lau chùi nhẹ nhàng.
  • Lưu ý các bộ phận nhỏ như van chân không để tránh trường hợp làm mất chúng.

Nhìn chung, máy hút sữa không dây Fatz Freemax 6 FB1211MX là một sản phẩm tiện ích, cần thiết đối với những ai đang có con nhỏ và theo đuổi hành trình nuôi con bằng 100% sữa mẹ trong 2 năm đầu đời. Giá máy hút sữa rảnh tay Fatz Freemax 6 FB1211MX hiện đang bán ra khoảng 1.150.000 đồng/ sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!