Giải trí mọi lúc mọi nơi với Smart Tivi 4K 50 inch Asanzo 50SL700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 50 inch Asanzo 50SL700 là chiếc tivi tiện lợi cho việc giải trí. Nó sở hữu nhiều tính năng khiến cho việc xem tivi được nâng tầm.

Smart Tivi 4K 50 inch Asanzo 50SL700 sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Nhờ vào các tính năng này, trải nghiệm thư giãn của người dùng sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Bên cạnh các tính năng thì chiếc tivi này cũng có một số ưu điểm khác. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng xem thử chiếc tivi này mang lại cho người dùng những gì nhé.

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi 4K 50 inch Asanzo 50SL700 sắc nét

Chiếc tivi này được trang bị độ phân giải 4K. Độ phân giải này sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và chi tiết. Đi kèm với đó là công nghệ HDR giúp hỗ trợ điều chỉnh các điểm ảnh. Màu sắc, chi tiết, độ sáng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi 4K 50 inch Asanzo 50SL700 sắc nét

Công nghệ âm thanh vòm sống động cho cảm giác như thật

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh vòm sống động và chân thật. Công nghệ này sẽ mang đến cho không gian của bạn một trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt vời. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như đang xem phim trong rạp chiếu.

Công nghệ âm thanh vòm sống động cho cảm giác như thật

Các tính năng đa dạng trên Smart Tivi 4K 50 inch Asanzo 50SL700

Để có thể sử dụng cho mục đích giải trí, chắc chắn chiếc tivi này phải được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Các tính năng đó sẽ bao gồm:

Kho ứng dụng phong phú từ hệ điều hành Android 9

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này hệ điều hành Android 9. Đây là hệ điều hành mới nhất dành cho tivi. Nó rất dễ sử dụng và đặc biệt là sở hữu một kho ứng dụng rất lớn. Bạn có thể tìm được bất kỳ ứng dụng nào trên chiếc tivi này. Bạn có thể xem Youtube, Netflix, xem ca nhạc, các trận đấu thể thao,… Nói chung là tiết mục nào bạn muốn cũng đều có trên chiếc tivi này.

Điều khiển Smart Tivi 4K 50 inch Asanzo 50SL700 bằng giọng nói

Một trong các tính năng phải nói là rất nổi bật của chiếc tivi này đó là điều khiển bằng giọng nói. Chiếc tivi này sẽ được bán kèm theo một chiếc remote 2 trong 1. Nếu bạn không thích bấm remote, hãy sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Điều khiển Smart Tivi 4K 50 inch Asanzo 50SL700 bằng giọng nói

Chiếc tivi này được trang bị micro và trợ lý ảo Google. Bạn có thể thoải mái sử dụng giọng nói của mình để điều khiển tivi. Đặc biệt hơn nữa là bạn có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt của mình để ra lệnh. Đây là một tính năng rất ấn tượng.

Ứng dụng Chromecast trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Bạn có bao giờ nghĩ là việc giải trí trên điện thoại có đôi lúc khá bất tiện và không thoải mái. Nguyên nhân là bởi vì màn hình của những chiếc điện thoại quá nhỏ. Do đó nó không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tuy nhiên đã có một giải pháp cho bạn. Đó là bạn có thể chiếu các hình ảnh từ màn hình điện thoại lên chiếc tivi này. Được trải nghiệm các tiết mục mình yêu thích trên màn hình lớn cùng với gia đình và bạn bè sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời việc xem màn hình lớn cũng sẽ giúp bạn đỡ bị tác động bởi ánh sáng từ điện thoại. Hỗ trợ bạn trong việc giữ gìn và bảo vệ đôi mắt.

Trên đây là những tính năng tiện ích mà Smart Tivi 4K 50 inch Asanzo 50SL700 đem lại cho người dùng. Với những tính năng và đặc điểm vốn có, chiếc tivi này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn những lựa chọn mới mẻ. Hãy thử trải nghiệm chiếc tivi này và bạn sẽ cảm thấy mình đã lựa chọn đúng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Smart Tivi Asanzo 50 inch 4K 50AG600K

Review Smart Tivi Asanzo 50 inch 4K 50AG600K

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smart Tivi kích thước lớn, được tích hợp nhiều tiện ích thông minh để phục vụ cho nhu cầu giải trí gia đình? Tham khảo ngay mẫu smart Tivi Asanzo 50 inch 4K 50AG600K nhé! Hiện model tivi này đang được đánh giá rất cao trên thị trường.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!