Giải trí tại gia hoàn hảo với dàn karaoke gia đình chất lượng tại HDRADIO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hát karaoke trong những dịp tụ họp gia đình, bạn bè đã trở thành một nhu cầu tất yếu của bất cứ cuộc vui nào. Để chọn được một dàn karaoke gia đình chất lượng, bạn cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố để đưa ra quyết định cho phù hợp.

Nhu cầu lắp đặt dàn karaoke gia đình ngày càng gia tăng

Đời sống hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí của con người ngày càng gia tăng. Việc lắp đặt dàn Karaoke gia đình đã trở thành xu hướng giải trí đẳng cấp hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn.

Dàn karaoke gia đình là hệ thống âm thanh được sử dụng trong quy mô nhỏ, phù hợp với không gian dưới 20 người nghe. Dàn âm thanh này thường được bố trí trong phòng khách, nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí của cả gia đình như những buổi tụ họp, ăn uống tiệc tùng của tất cả những thành viên trong gia đình…

Giải trí tại gia hoàn hảo với dàn karaoke gia đình chất lượng tại HDRADIO
Khách hàng trải nghiệm dàn karaoke tại HDRADIO.

Thông thường, một bộ dàn karaoke gia đình cơ bản sẽ bao gồm: Loa karaoke, amply karaoke, micro, loa siêu trầm, đầu karaoke và màn cảm ứng chọn bài,…

Để có được chất lượng âm thanh cao cấp hơn, những chiếc amply karaoke đã dần thay thế bởi cục đẩy công suất kết hợp mixer karaoke (vang cơ, vang số). Chống hú rít, khử tạp âm cho tiếng nhạc lời ca nhẹ nhàng, bay bổng và thanh thoát.

Chọn dàn karaoke gia đình phù hợp khó hay dễ?

Để đánh giá dàn karaoke có đạt tiêu chuẩn hay không là một điều không hề đơn giản và phải phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí.

Đại diện HDRADIO – Một Đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt các bộ dàn karaoke gia đình chất lượng cho biết: Việc thưởng thức những âm thanh chất lượng hay không phụ thuộc rất lớn đến thiết bị loa trong bộ dàn âm thanh. Đây được coi là tiêu chí quan trọng nhất đối với một dàn karaoke. Tùy thuộc vào dòng nhạc yêu thích của gia đình mà lựa chọn dòng loa phù hợp.

Bên cạnh yếu tố chất lượng, hệ thống âm thanh karaoke cần phải có sự tương xứng giữa loa và amply, phối ghép hoàn hảo cùng với micro, loa sub cũng như đầu karaoke.

“Thông thường, nếu khách hàng am hiểu về thiết bị âm thanh thì có thể vận dụng để phối ghép những thiết bị trong bộ dàn sao cho phù hợp. Ngược lại, khách hàng có thể lựa chọn mua dàn karaoke đồng bộ được các chuyên gia phối ghép sẵn, rất tiện lợi cho quá trình sử dụng” đại diện HDRADIO chia sẻ thêm.

Một bộ dàn karaoke gia đình cao cấp, chất lượng là khi âm thanh truyền tải được sống động, nhạc và lời hòa quyện, ăn ý với nhau. Tuy nhiên, trong vô vàn thương hiệu âm thanh karaoke đang có trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn một dàn karaoke gia đình ưng ý lại là vấn đề mà nhiều người phải “cân đo đong đếm”.

Cũng theo đại diện đơn vị HDRadio, không phải ai cũng có khả năng cảm âm tốt. Chính vì vậy, nếu bạn không tự tin về điều này thì có thể hỏi những nhân viên tư vấn tại cửa hàng. Ngoài ra, nguồn gốc xuất xứ cũng như tên tuổi của thương hiệu loa cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của bộ dàn karaoke gia đình.

HDRadio – Đơn vị lắp đặt bộ dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh đỉnh cao

Được biết đến là đơn vị chuyên lắp đặt, phân phối các hệ thống âm thanh karaoke gia đình tốt nhất Việt Nam hiện nay. Ngay từ khi thành lập, HDRADIO đã theo đuổi sứ mệnh “nâng tầm giá trị giải trí” cho gia đình Việt. Vì thế, HDRADIO có đầy đủ các lựa chọn bộ dàn karaoke chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

Điểm đặc biệt khi trải nghiệm các bộ dàn karaoke tại HDRADIO các bạn sẽ ấn tượng bởi là khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo ở mọi dải tần của hệ thống kết hợp cùng khả năng hỗ trợ quý khách có thể hát karaoke ấn tượng những bài hát yêu thích như một ca sĩ chuyên nghiệp.

“Ở HDRadio, tiêu chí chất lượng âm thanh luôn là ưu tiên số 1, đóng vai trò quan trọng nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chú trọng trong việc phối ghép, cân chỉnh hài hòa, phù hợp với từng không gian nhà khách, cũng như từng sở thích karaoke của khách hàng” đại diện HDRadio cho hay.

Giải trí tại gia hoàn hảo với dàn karaoke gia đình chất lượng tại HDRADIO
HDRADIO lắp đặt, setup miễn phí dàn karaoke tận nhà.

HDRADIO luôn chú trọng phần lắp đặt tỉ mỉ chuyên nghiệp, mang đến không gian thẩm mỹ sang trọng cho ngôi nhà khách. Tất cả thiết bị âm thanh karaoke lắp đặt tại HDRADIO đều được cam kết chính hãng, nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành tốt nhất.

Ngoài ra, với dịch vụ hậu mãi trọn đời, cùng tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin mua sắm các bộ dàn karaoke giải trí gia đình chất lượng tại HDRADIO.

Giải trí tại gia hoàn hảo với dàn karaoke gia đình chất lượng tại HDRADIO

Để lựa chọn và mua các sản phẩm âm thanh, các bộ dàn karaoke phù hợp nhất, quý khách hàng vui lòng truy cập vào địa chỉ sau:

  • Website: hdradio.vn
  • Hotline: 1800 0042 (miễn phí cước)

Chi nhánh miền Bắc

  • 166 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
  • 18 Trần Tử Bình, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • 644 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Chi nhánh miền Nam

  • 96 Trần Quý, P.6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • 137 Nguyễn Oanh, P.10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • 55 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.