Giải trí tại nhà với những tính năng ưu việt trên Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC ThinQ AI sẽ mang đến nhiều tiện ích khi giải trí. Nó sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC ThinQ AI là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn. Với thiết kế trang nhã, mỏng nhẹ phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh và hình ảnh được các chuyên gia đánh giá là sống động và chân thực đến từng chi tiết. Hơn nữa, chiếc smart tivi này đang giữ vị thế vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Trải nghiệm thước phim chuẩn 4K với công nghệ 4K AI Upscaling

Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC sở hữu công nghệ 4K AI Upscaling. Cho phép tivi nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào. Nhờ độ phân giải Ultra HD 4K với 8,3 triệu điểm ảnh. Mang đến những khung hình sắc nét gần chuẩn 4k. Với độ chính xác về màu sắc và ánh sáng cao. Giúp nâng cao trải nghiệm xem tivi của người dùng.

Ngoài ra, tivi LG 65 inch còn được trang bị công nghệ Image Enhanced. Hệ thống quản lý và xử lý hình ảnh đầu vào bằng AI và thuật toán tiên tiến. Mang đến cho người dùng những khung hình hiển thị chất lượng tự nhiên, sống động.

Trải nghiệm thước phim chuẩn 4K với công nghệ 4K AI Upscaling

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC ThinQ AI tái tạo màu sắc với công nghệ Active HDR

Công nghệ Active HDR của LG sẽ phân tích từng hình ảnh. Theo từng mức độ sáng và chọn ra những chi tiết phù hợp. Kết hợp chúng lại để tạo ra những khung hình hoàn hảo cho người xem. Sử dụng nhiều định dạng như HDR10 Pro và HLG giúp tăng cường độ sâu, độ tương phản, màu sắc. Mà vẫn đảm bảo các đặc tính ban đầu để tạo ra những cảnh đẹp.

Đặc biệt, Tivi LG 4K được trang bị công nghệ Filmmaker Mode tiên tiến. Công nghệ này giúp vô hiệu hóa các tính năng bổ sung điều chỉnh hình ảnh và âm thanh. Giữ nguyên chất lượng hình ảnh và âm thanh, thưởng thức chất lượng phim như ngoài rạp.

Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị 8 chế độ riêng cho hình ảnh. Bao gồm S(Vivid, Standard, Eco, Cinema, Sports, Game, (ISF)Expert(Bright Room), (ISF)Expert(Dark Room). Mang đến cho bạn đa dạng tùy chọn. Tha hồ thưởng thức khung hình thực tế phù hợp với sở thích cá nhân.

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC ThinQ AI tái tạo màu sắc với công nghệ Active HDR

Công nghệ AI Sound trên Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC ThinQ AI

Smart tivi sở hữu công nghệ âm thanh AI Sound. Chúng có thể tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung giải trí. Cho bạn thưởng thức âm thanh một cách thoải mái nhất.

Ngoài ra, công nghệ Clear Voice III tự động nhận diện giọng nói cũng được thiết lập. Đồng thời lọc bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh. Cho bạn nghe rõ lời thoại trong phim, đắm chìm trong những thước phim hấp dẫn. Không hề phải lo lắng về việc bỏ sót bất kỳ dòng nào.

Tiện ích của Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC ThinQ AI trên hệ điều hành 6.0

Smart Tivi này được cài đặt hệ điều hành Web 6.0. Các ứng dụng được sắp xếp rõ ràng, hợp lý giúp người dùng thuận tiện trong từng thao tác. Kho ứng dụng Smart TV phong phú với các ứng dụng có sẵn. Từ ứng dụng Youtube, Netflix, trình duyệt web, cho đến LG Content Store. Bạn cũng có thể tự tải thêm các ứng dụng yêu thích như FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, Zing TELEVISION, …

Nổi bật với AI ThinQ với khả năng nhận diện khẩu lệnh, chuyển hội thoại thành văn bản. Bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói. Dòng TV này có hỗ trợ tiếng Việt khi kết hợp với Magic Remote. Tính năng này sẽ giúp việc điều khiển trở nên đơn giản hơn.

Tiện ích của Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC ThinQ AI trên hệ điều hành 6.0

Trên đây là những ưu điểm của Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC ThinQ AI. Với những ưu điểm vượt trội trên, đây sẽ là chiếc tivi tiêu chuẩn cho mọi gia đình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp để cả gia đình cùng giải trí thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!