Giảm cân nhờ ứng dụng trên điện thoại thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có tin rằng mình có thể giảm cân nhờ sử dụng các ứng dụng của điện thoại thông minh? Một nghiên cứu tại một trường đại học của Mỹ đã chứng nhận điều này là có thật.

Websosanh – Theo nghiên cứu mới nhất thì việc bạn sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh với các tin nhắn văn bản và video có thể khuyến khích bạn nghĩ về việc ăn kiêng và ăn uống hợp lý, giúp bạn khá nhiều trong việc giảm cân.

Sử dụng ứng dụng điện thoại bạn sẽ nghĩ đến ăn kiêng nhiều hơn. Nguồn Internet

Sử dụng ứng dụng điện thoại bạn sẽ nghĩ đến ăn kiêng nhiều hơn. Nguồn Internet

Theo nghiên cứu tại trường Đại học Y tế Công Cộng và Y học Nhiệt Đới Tulane của Mỹ cho kết quả: Nhờ có sự hỗ trợ của điện thoại di động mà con người có thể giảm cân một cách đáng kể.

Nghiên cứu được tiến hành bởi Giáo sư dịch tễ học Tanika Kelly. Giáo sư đã nhận thấy rằng việc sử dụng một trong các ứng dụng di động có nhiều tin nhắn và video hằng ngày sẽ kích thích người sử dụng suy nghĩ nhiều về việc ăn kiêng và có chế độ ăn uống tốt hơn.

Kelly cho hay: “Cùng với việc giảm năng lượng calo từ thực phẩm và tăng cường các hoạt động thể chất thì các dịch vụ tin nhắn di động cũng có thể giúp bạn duy trì và tiến tới giảm cân hiệu quả.”

Sử dụng điện thoại kèm các hoạt động thể chất . Nguồn Internet

Sử dụng điện thoại kèm các hoạt động thể chất . Nguồn Internet

Một trong những nghiên cứu sinh cao cấp Trung Quốc thuộc lớp học phân tích meta của Kelly là Fangchao Liu, đã cùng nhóm mình phân tích 14 nghiên cứu trước đó về việc ngẫu nhiên có sự ảnh hưởng của điện thoại di động trong vấn đề giảm cân của 1337 người tham gia.

Liu là tác giả đầu tiên công bố thông tin trên tạp chỉ Circulation về việc ảnh hưởng của điện thoại di động tương quan với việc giảm cân và giảm chỉ số cơ thể.

Mặc dù việc chỉ số giảm cân khá khiêm tốn – khoảng 1,44kg trung bình trong 6 tháng và 12 tháng nhưng Kelly cho rằng việc giảm cân mỗi cá nhân có thể tác động mạnh mẽ đến sức khoẻ của toàn cộng đồng.

Bà nói: “Bệnh béo phì và thừa cân đang là một thách thức lớn tới sức khoẻ của toàn cầu bởi các bệnh này thường liên quanh đến các bệnh tim mạch và tiểu đường.”

Bà cũng cho hay: “Ngay cả việc giảm cân một cách bền vững ở mức độ khiêm tốn thì cũng có thể giảm bệnh tật, tử vong và chi phí chăm sóc sức khoẻ”.

Khoẻ đẹp với điện thoại thông minh. Nguồn Internet

Khoẻ đẹp với điện thoại thông minh. Nguồn Internet

Chúc các bạn thành công với việc giảm cân để có một sức khoẻ toàn diện với chiếc điện thoại thông minh của mình.

Minh Hường

Theo ndtv

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!