Giày búp bê có quai có những ứng dụng gì trong cuộc sống?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày búp bê luôn là sản phẩm được các chị em săn lùng bởi sự đa dạng ở các mẫu thiết kế, màu sắc và cả chất liệu. Với một đôi giày búp bê có quai, bạn có thể phối với nhiều trang phục khác nhau mà không bị nhàm chán.

Giới thiệu giày búp bê có quai

Giày búp bê nói chung hay giày búp bê có quai được biết đến là một trong những mặt hàng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Giày búp bê có quai không chỉ được thiết kế với các chất liệu có độ bền cao, công nghệ sản xuất tiên tiến, chất lượng giày đạt tiêu chuẩn mà còn bởi tính tiện lợi của giày búp bê có quai nữa. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về giày búp bê có quai và những công dụng quan trọng của chúng trong cuộc sống hàng ngày.

giày búp bê có quai hàn quốc

Các bước để có một đôi giày búp bê có quai thích hợp

Để có được một đôi giày búp bê có quai phù hợp là điều rất dễ dàng, nhưng đối với nhiều người thì công việc này lại không hề đơn giản một chút nào, sau đây là những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn giày búp bê có quai:

  • Chọn thương hiệu: Thương hiệu là yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn giày búp bê có quai bởi thương hiệu có uy tín, thương hiệu lâu năm sẽ giúp người tiêu dùng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, không những vậy khi đi sẽ đảm bảo được an toàn cho bàn chân. Một số thương hiệu cung cấp giày búp bê có quai có uy tín trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: Vascara, Juno, Biti’s,… 
  • Kiểu dáng: Kiểu dáng giày búp bê có quai hiện nay cũng rất đa dạng: giày búp bê có quai mũi nhọn, giày búp bê có quai mũi vuông, giày búp bê có quai đế vuông, giày búp bê có quai đế bệt,… mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng. Bạn cần chọn kiểu dáng dựa trên hình dáng của bàn chân sao cho khi mang bạn sẽ thoải mái và dễ chịu.
  • Size giày: Tất nhiên là khi đi mua giày không ai có thể bỏ qua được việc lựa chọn size giày. Hiện nay có rất nhiều cách xác định size giày khác nhau như: đặt bàn chân lên một miếng bìa hoặc một tờ giấy A4 sau đó dùng bút để vẽ khung hình chân, sau đó dùng thước để đo chiều dài và chiều ngang của bàn chân, cuối cùng là so sánh với bảng size. Ngoài ra khi mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng thì bạn có thể thử nhiều mẫu giày búp bê có quai khác nhau đến khi vừa.
  • Giá thành: Giá thành cho mỗi đôi giày búp bê có quai thì mềm hơn so với những đôi giày cao gót, nên đây cũng là lí do vì sao mà giày búp bê có quai được sử dụng nhiều. Giày búp bê có quai có mức giá giao động trong khoảng từ 300.000 – 500.000 đồng, còn đối với những thương hiệu cao cấp hơn như Vascara thì mức giá này cao hơn giao động trong khoảng 500.000 – 700.000 đồng.

giày búp bê có quai đế bệt

Giày búp bê có quai có những ứng dụng gì trong cuộc sống?

Giày búp bê có quai có rất nhiều những công dụng khác nhau trong cuộc sống ngày nay, trong đó chúng ta có thể kể đến như:

  • Tính tiện lợi: Thay vì sử dụng một đôi giày cao gót thì chúng ta cũng có thể sử dụng giày búp bê có quai và phụ kiện thay thế, khi đi làm, đi học, đi công tác,… Giày búp bê có quai có thiết kế nhỏ gọn, nên bạn có thể dễ dàng để vào trong các vali hành lý,…
  • Di chuyển dễ dàng: Đây là điểm được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao khi lựa chọn giày búp bê có quai, bởi với thiết kế phần quai cố định, giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng, thoải mái,…
  • Phối đồ: Khi phối đồ với giày búp bê có quai cũng dễ dàng, bởi hầu hết các mẫu giày búp bê có quai có thiết kế đơn giản với thiết kế dạng trơn nên có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục như: váy, áo sơ mi, quần jeans, quần âu, quần short.

giày búp bê có quai lưới

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!