Set đồ đẹp với giày búp bê có quai cho cô nàng điệu đà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu giày búp bê có quai được ưa chuộng vì kiểu dáng dễ thương, đây cũng là đôi giày đẹp bạn nên kết hợp với những chiếc váy nữ tính.

Vì là một kiểu giày phổ thông, giày búp bê có quai được nhiều cô gái tìm mua, tuy nhiên khác với một đôi giày thông thường, giày búp bê có quai là một thiết kế điệu đà và nữ tính hơn hẳn so với các mẫu giày búp bê mũi nhọn hay giày búp bê trơn mũi vuông. Nếu bạn còn băn khoăn mua một đôi giày búp bê có quai có dễ kết hợp đồ hay không, dưới đây là những set đồ thường gặp khi bạn chọn giày búp bê có quai.

Set đồ đẹp với giày búp bê có quai cho cô nàng điệu đà

Cô nàng cá tính với giày búp bê có quai

Giày búp bê có quai có thể kết hợp với quần âu hoặc quần jeans tùy sở thích của bạn, đôi giày quốc dân này vừa đủ lịch sự khi mang đi làm, đi học hay tới những sự kiện và gặp gỡ khách hàng v.v.. Giày với phần quai sẽ giúp cố định đôi chân của bạn và giúp bạn mang giày không bị tuột gót hay tạo ra tiếng động lớn khi mang giày cao gót.

Hay.. điệu đà như công chúa với giày búp bê có quai

Những đôi giày lấy cảm hứng từ giày Mary Jane với phần quai ngang đáng yêu như một cô học sinh vốn được sinh ra để mang cùng với chân váy. Dù bạn mang giày búp bê có quai với kiểu dáng cách điệu nào khác thì vẫn có thể nhanh chóng hô biến thành một cô nàng bánh bèo với một chiếc chân váy bất kì, dù là váy xòe hay chân váy bút chì bạn vẫn sẽ có một diện mạo điệu đà. Vì đó chính là một đôi giày búp bê có quai.

Set đồ đường phố ‘chất lừ’ với giày búp bê có quai

giày búp bê có quai

Đồ jeans sẽ giúp bạn có một phong cách mạnh mẽ và chất lừ, những chiếc quần yếm bò hay áo khoác bò khi mang cùng giày búp bê có quai vừa có nét đáng yêu, nữ tính lại có nét nam tính khá thú vị. Đừng quên set đồ này không thể thiếu một chiếc túi tote cùng tông, một chiếc nón bucket hay cặp kính râm thời trang.

Lưu ý khi chọn giay búp bê có quai

  • Một đôi giày đẹp cần có chất liệu tốt. Vì là mẫu giày có chi tiết nhỏ, giày búp bê có quai cần yêu cầu cao về chất liệu cho phần thân và quai giày, giày tốt cần thấm hút mồ hôi, nâng đỡ chân tốt, êm ái khi mang và không gây đau chân khi di chuyển. Chất liệu da thật vẫn luôn là chất liệu tốt nhất khi chọn những đôi giày búp bê có quai.
  • Chọn size giày chuẩn, ôm chân vừa vặn. Kích thước giày khi bạn mua phụ thuộc vào size giày của từng hãng, cách tốt nhất là bạn mua giày của một thương hiệu ruột hoặc đến cửa hàng để thử giày. Giày búp bê nên chọn đôi giày không quá rộng để tuột gót nhưng không nên quá chật vì dễ để lại vết hằn trên bàn chân và tạo áp lực khi bạn phải đứng trên giày trong thời gian dài.

  • Chọn giày dây quai mảnh.
  • Giày búp bê có quai cao gót hay đế xuồng. Giày cao sẽ tôn dáng hơn, đặc biệt là khi bạn mang váy, nếu sợ đau chân bạn có thể chọn giày đế xuồng với phần dốc bàn chân không quá dốc, điều này giúp bạn thoải mái hơn khi mang giày mà vẫn mặc đồ thật đẹp.
  • Mức giá của một đôi giày búp bê có quai. Những đôi giày búp bê có quai nên chọn giày cao cấp một chút vì đây là một mẫu giày đẹp, khá điệu đà, nếu bạn xác định sắm một đôi giày thật đẹp thì nên chọn giày có giá từ 400.000 – 500.000 đồng trở lên.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!