Giày moto chống nước nào tốt: Scoyco Dainese Alpinestars SIDI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chuyến đi chơi xa trên xế yêu ngày càng trở nên phổ biến thu hut các bạn trẻ. Để cuộc hành trình thoải mái, an toàn không sợ trời mưa, đường khó đi thì bạn nên mua giày moto chống nước bảo hộ trang phục.

1. Ưu điểm của giày moto chống nước

1.1 Thiết kế chuyên dụng

Đi phượt xa bằng xe máy có nhiều nguy hiểm rình rập, để bảo vệ cho cơ thể, đôi bàn chân không bị ảnh hưởng trên suốt quãng đường di chuyển bạn cần tới đôi giày bảo hộ. Chúng không giống những đôi giày thể thao thông thường bạn sử dụng mà đã được thiết kế với những tiêu chuẩn khác biệt với đặc tính, công năng phù hợp với những chuyến đi phượt.

Giày chống nước có thiết kế phù hợp với những chuyến đi xa bảo vệ đôi chân an toàn
Giày chống nước có thiết kế phù hợp với những chuyến đi xa bảo vệ đôi chân an toàn

Giày có độ ma sát cao, khả năng chống trơn trượt thuận lợi khi bạn di chuyển trên những địa hình hiểm trở, khó khăn mà không bị rủi ro nhất là khi phượt trekking. Giày moto giúp bảo vệ tốt 2 bàn chân kể cả khi chẳng may gặp tai nạn nhẹ.

Giày moto có tính năng bảo vệ tốt nhất hiện nay, kể cả các tay đua chuyên nghiệp cũng sử dụng bắt buộc để chân hoạt động linh hoạt theo hoàn cảnh và vị trí. Phần giày và gót chân có gia cố bằng da lộn tăng khả năng bảo vệ đôi chân.

1.2 Chất liệu cao cấp

Giày moto chống nước làm bằng chất liệu đặc biệt bền để bảo vệ chân, phần đế chắc chắn để chân có độ bám tốt, mắt cá chân bó sát nhằm ngăn chặn chân bị nghiến khi xảy ra tai nạn nếu xe máy đè lên.

Ngoài ra, phần khớp nối mắt cá linh hoạt giúp bạn xoay chuyển dễ dàng trên bàn để chân xe máy mà không bị mất đi tính năng bảo vệ. Cục chà ở mũi giày chống hư hỏng nếu ôm cua “cạ gối”.

Giày chuyên dụng moto kết hợp cùng quần bảo hộ làm tăng khả năng bảo vệ cơ thể, đảm bảo thoải mái di chuyển, cho phép bạn làm chủ chiếc xe trong mọi thời tiết. Khi mặc chiếc giày này nó còn bảo vệ tránh những áp lực từ bên ngoài lên các ngón chân, phần sau và các bộ phận chính dùng để tạo sự ổn định, chống mài mòn.

1.3 Khả năng chống nước

Giày moto chống nước có bền không? Những đôi giày chuyên dụng sở hữu cấu trúc chắc chắn, tạo cảm giác an toàn, thoải mái giữ cho đôi chân khô ráo kể cả thời tiết mưa to gió lớn. Ngoài ra, nó còn thoáng khí nhờ các lỗ hổng thoát khí ra ngoài nên không bị bí, hôi chân, giữ cho đôi chân mát mẻ kể cả trời hè nắng nóng.

1.4 Đai khóa chắc chắn, dễ dàng thay thế

Giày có hệ thống khoá và khoá nhờ khoá Velcro. Đai khoá, đế giày đều có thể tháo rời rất tiện lợi khi bị mòn hỏng cần thay thế sửa chữa. Hệ thống giằng xoắn giúp kiểm soát xoắn. Miếng lót giày mỏng nhẹ khi cần giặt giũ có thể tháo ra đơn giản.

Giày moto chống nước loại nào tốt
Giày moto chống nước loại nào tốt

2. Giày moto chống nước giá bao nhiêu?

Giày moto chống nước có giá khá cao vì những tính năng hữu hiệu bảo vệ đôi chân của nó. Nếu là hàng chính hãng, có giấy tờ tem phiếu bảo hành thì sản phẩm có giá vài trăm tới vài triệu. Tuy đắt nhưng lại hiệu quả nên bạn hãy nghiên cứu trang bị cho những chuyến đi xa của mình một đôi giày tốt nhé!

3. Các loại giày moto chống nước

3.1 Giày motor nam Scoyco MBT004

Giày moto chống nước này được làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp nên rất bền chắc khô nhanh. Thiết kế giày cá tính mạnh mẽ phù hợp với những bạn trẻ thích nổi bật. Với khả năng chống xoắn, chống trơn trượt, giày motor nam Scoyco MBT004 bảo vệ đôi chân hoàn hảo và giữ ấm trong mọi tình huống. Giày rất thích hợp cho những chuyến phượt, dã ngoại đi xa. Phần trên của giày thoáng khí, có khả năng chống mài mòn, lớp đệm linh hoạt, sử dụng an toàn dễ dàng. Ở gót chân có gắn thêm phản quang. Nếu giày bị bẩn có thể giặt rửa thoải mái. Ngoài ra, giày còn dễ uốn cong. Giá tham khảo là 3.800.000 đồng.

Scoyco MBT004
Scoyco MBT004

3.2 Giày motor Scoyco MBT010

Nên chọn giày đi xe mô tô chống nước nào? Sản phẩm Scoyco MBT010 có thiết kế chắc chắn làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với tính thiết thực và độ bền cao, đường nét cá tính hiện đại, gọn gàng và tính năng vượt trội. Giày chống mài mòn, chống trơn trượt, cực kì nhẹ khi đi vào chân, uốn cong được. Giày motor Scoyco MBT010 được chứng nhận có khả năng chống chịu mọi thời tiết, khô nhanh, thoáng khí. Đế cao su gọn nhẹ, độ bám ổn kết với PU để thoải mái và chân thép tích hợp giúp tăng cường độ cứng. Hiệu suất paddung trên cổ và lưỡi giày cung cấp mức độ cao đối với việc phù hợp mọi hoàn cảnh, xung quanh mu bàn chân cùng mắt cá rất dễ hoạt động. Công nghệ chính dây mới nên bạn sẽ không lo tuột dây hoặc mất thời gian buộc dây. Ở gót giày gắn thêm phản quang. Giá tham khảo là 3.450.000 đồng.

Giày Scoyco MBT010 làm bằng chất liệu siêu bền
Giày Scoyco MBT010 làm bằng chất liệu siêu bền

3.3 Giày motor Scoyco MBT006

Giày Scoyco MBT006 làm từ da nhân tạo cao cấp đạt được những ưu điểm nhất điện nên đông đảo khách hàng tin dùng. Thiết kế giày cá tính, phong cách, chất liệu chống thấm nước hoàn toàn, chống xoắn, chống trượt, chịu mài mòn tốt, độ bền tuổi thọ cao. Mẫu giày này cực hot cho những chuyến đi chơi xa, dã ngoại. Đế cao su ép mềm, rãnh chống trơn tạo cảm giác thoải mái khi cần đi lại. Phần khoá bằng dây kéo cố định nhờ kim loại có thể thay nếu hư hỏng. Giày motor Scoyco MBT006 dễ giặt rửa, không bí, nhanh khô. Mũi giày được phủ da lộn để bảo vệ giày khi chạy xe máy, xe có số gẩy. Giá tham khảo là 3.800.000 đồng.

 Scoyco MBT006
Scoyco MBT006

3.4 Dainese Axial Pro In D1 VR46

Sản phẩm có màu sắc thời thượng, làm bằng sợi carbon chống thấm nước tuyệt đối hoàn hảo. Đôi Dainese Axial Pro In D1 VR46 đi vào thoải mái, ôm chân, bảo vệ an toàn mắt cá chân và bàn chân. Giày có khoá kéo ở phía sau dễ dàng đóng mở. Đế cao su mềm mại chắc chắn, giày có tuổi thọ cao, dễ vệ sinh sau mỗi hành trình xa. Dainese Axial Pro In D1 VR46  mang đẳng cấp, tầm vóc quốc tế. Giá tham khảo là 16.950.000 đồng.

Dainese Axial Pro In D1 VR46
Dainese Axial Pro In D1 VR46

3.5 Alpinestars Faster 2

Những kinh nghiệm phượt bằng xe máy tự túc an toàn, cho trải nghiệm tuyệt nhất của nhiều phượt thủ chuyên nghiệp chia sẻ thì anh bạn đồng hành Alpinestars Faster 2 là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Đôi Alpinestars Faster 2 mang đến cho những người yêu thích tốc độ sự linh hoạt, thoải mái như đôi giày thể thao bình thường nhưng lại bảo đảm độ an toàn cơ bản cho đôi chân. Sản phẩm thiết kế đậm chất thể thao từ giày đua F1, rất thời trang cá tính. Lớp đệm cao su đế giày có độ bám cao, ở bên cạnh 2 mắt cá chân, các đầu ngón chân, gót, đế và cạnh bàn chân được bọc bảo vệ bởi cao su nhiệt dẻo đem lại cho những người đam mê du lịch sự bất ngờ. Dây thắt PU – Tipped mềm có thể đóng mở thuận tiện. Giá tham khảo là 3.550.000 đồng.

Alpinestars Faster 2
Alpinestars Faster 2

3.6 Boots Apex SIDI

Giày moto chống nước Apex SIDI là sản phẩm có thiết kế hoàn hảo cho những người đam mê tốc độ muốn bảo vệ đôi chân của mình. Giày có thiết kế cổ thấp, hệ thống đốt sống Achilles giúp bảo vệ giày tốt hơn. Ốc ở trên tất cả các bộ phận dễ dàng thay thế khi bị hỏng hóc. Tính năng ưu việt của giày là chống sốc, chống trơn trượt, chống xoắn hiệu quả. Lớp nhựa phần mắt cá chân mềm, có thể thay được. Lỗ thông hơi 2 bên hông giúp giày luôn thông thoáng dễ dàng đóng mở. Tấm lót nylong bằng vải tráng teflon ma sát thấp, chịu nhiệt cao. Giá tham khảo là 5.290.000 đồng.

Boots Apex SIDI
Boots Apex SIDI

3.7 Alpinestars SMX-1 R BLACK

Giày Alpinestars SMX-1 R BLACK làm bằng vải microfiber đục lỗ trên giày để tăng cường thông gió, giúp giày luôn khô ráo, không bị bí hơi. Khoá dán cải tiến Velcro ở quai giày để bạo tháo cởi dễ dàng, làm giảm khối lượng giày. Vòng quanh cổ chân có trang bị thêm miếng đệm làm từ vải sợ tổng hợp và chất liệu PU giúp đôi chân luôn thoải mái mỗi khi tiếp xúc với cổ giày. Mui giày và dây giày sản xuất theo công nghệ mới cho phép người dùng xỏ, rút dây đơn giản nhanh chóng, ôm sát bảo vệ mu bàn chân. Cấu tạo gót giày cải tiến với công nghệ hàng đầu của Alpinestars có nhiều lớp nâng đỡ, bọc chống thấm PP phía sau gót hỗ trợ đôi bàn chân, cố định gót chân tránh tụt giày mỗi khi vận động. Phản quang ở phía sau hỗ trợ hiển thị vào ban đêm. Giá tham khảo là 4.700.000 đồng.

Alpinestars SMX-1 R BLACK
Alpinestars SMX-1 R BLACK

Trang bị cho mình đôi giày moto chống nước để những chuyến đi xa an toàn hơn là việc bạn nên làm. Chúc bạn lựa chọn được đồ bảo hộ chính hãng, chất lượng, đảm bảo an toàn cho mỗi hành trình của mình dù đi bất cứ đâu thích hợp, ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!