Giới thiệu 2 model bếp nướng Sunhouse đang hót hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ngẫu nhiên mà giữa vô vàng các thương hiệu bếp nướng trên thị trường mà bếp nướng Sunhouse vẫn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đó là nhờ vào các ưu điểm tuyệt vời sau đây.

Bếp nướng hiện đang là một trong những thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn để chế biến các món nướng hiện nay. Trong đó cái tên khá nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể đến đó là bếp nướng Sunhouse. Vậy thì bạn đã có nhiều thông tin về loại bếp nướng này hay chưa nếu như vẫn chưa thì có thể tham khảo ngay những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

Ưu điểm của bếp nướng Sunhouse

Không phải ngẫu nhiên mà giữa vô vàng các thương hiệu bếp nướng trên thị trường mà bếp nướng Sunhouse vẫn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đó là nhờ vào các ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

  • Thiết kế tinh tế

Các sản phẩm bếp nướng Sunhouse đều được khoác lên mình tone màu đen chủ đạo giúp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cũng như độ bền, tuổi thọ cao cho sản phẩm. Ngoài ra bếp nướng Sunhouse còn được thiết kế tay cầm ở hai bên nên vô cùng tiện lợi trong việc di chuyển bếp đi mọi nơi.

  • Dễ dàng sử dụng

Bếp nướng Sunhouse có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Chính vì vậy mà việc sử dụng bếp rất dễ dàng và tiện lợi. Các bạn chỉ cần đọc hay hướng dẫn một lần là có thể thành thạo trong việc sử dụng. Ngoài ra với lớp sơn phủ ở bên ngoài cùng với bộ phận thoát dầu, mỡ ở trên bếp nên việc vệ sinh lại vô cùng nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian.

Ưu điểm của bếp nướng Sunhouse
Ưu điểm của bếp nướng Sunhouse
  • Chất liệu cao cấp

Các sản phẩm bếp nướng Sunhouse đều sử dụng chất liệu bếp cao cấp bằng thép không gỉ, phần tay cầm được tạo nên từ nhựa chất lượng. Điều này giúp việc chống nóng hiệu quả, cầm nắm trở nên dễ dàng, an toàn và không gây bỏng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó vỉ nướng của bếp còn được phủ bởi một lớp chống dính chất lượng cao. Do đó giúp món ăn trở nên ngon và an toàn hơn cho người thưởng thức.

  • Công suất lớn, làm chín thức ăn nhanh chóng

Một ưu điểm nổi bật của bếp nướng Sunhouse đó chính công suất lớn. Bếp có thể hoạt động với mức công suất lên đến 1600W nên mang đến khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng, chỉ mất khoảng vài phút đồng hồ. Ngoài ra bếp còn tỏa ra nhiệt năng ổn định, như nhau ở mọi vị trí nên thức ăn chín đều hơn và giữ lại được hương vị.

Mua bếp nướng Sunhouse nào tốt nhất hiện nay?

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 model bếp nướng Sunhouse đã chinh phục được đại đa số người tiêu dùng.

1. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500 W

Sản phẩm được thiết kế với mặt bếp rộng, công suất hoạt động 1500W giúp nướng chín thức ăn được nhanh chóng và ít tốn điện. Mặt bếp được phủ bởi lớp chống dính dày 2 lớp, bền bỉ, an toàn, không sinh khói khi nướng, tiết kiệm dầu và dễ dàng vệ sinh.

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500 W
Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500 W

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W với tay cầm thon gọn, được thiết kế ở 2 bên hông tạo sự thuận tiện cho người dùng khi di chuyển cũng như cất giữ.

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W với núm vặn ở 1 bên nên điều chỉnh công suất nướng một cách linh hoạt. Dây điện của bếp có thể tháo rời giúp việc bảo quản bếp được gọn gàng hơn. 

Giá: 420.000 đồng

2. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 1600 W

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 1600W được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng nhẹ nên tiện cho việc sử dụng, di chuyển và cất giữ khi không sử dụng.

Bếp hoạt động với công suất 1600W nên làm nóng mặt bếp được nhanh chóng, nướng chín thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 1600 W
Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 1600 W

Bếp không sinh khói khi nướng, đảm bảo được sự trong lành cho không gian bếp và sự thoải mái cho người dùng khi chế biến các món nướng. 

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 1600 W với mặt bếp được phủ lớp chống dính vân đá hoa cương Whitford đạt tiêu chuẩn Mỹ bền bỉ, kháng khuẩn, nướng ngon, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng làm sạch.

Núm vặn điều chỉnh các mức công suất với chỉ dẫn dễ hiểu, dễ thao tác người sử dựng. Tay cầm cách nhiệt, nên người dùng không cần phải lo lắng bị bỏng khi di chuyển bếp. Thiết kế khay hứng dầu riêng bằng inox sáng bóng, chống oxi hóa, dễ dàng hứng dầu từ bếp giúp khu vực bếp luôn sạch sẽ.

Giá: 590.000 đồng.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng bếp nướng Sunhouse

Khi sử dụng bếp nướng Sunhouse thì các bạn nên biết đến những lưu ý sau đây để việc sử dụng được hiệu quả hơn nhé.

  • Không nên để bếp nóng quá lâu mà không có thực phẩm ở trên bếp.
  • Không sờ trực tiếp vào bề mặt bếp khi bếp đang cắm điện.
  • Bạn không nên dùng các đồ vật sắc nhọn như dĩa, dao…để nướng thức ăn và vệ sinh, nhằm tránh làm trầy xước đi lớp chống dính, giảm tuổi thọ của bếp.
  • Khi nướng xong, hãy để cho bếp nguội rồi hẳn mới vệ sinh cho bếp.

Trên đây chúng tôi đã vừa đưa đến cho các bạn những thông tin về bếp nướng Sunhouse. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có được cái nhìn toàn diện hơn về bếp nướng Sunhouse để từ đó có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!