Giới thiệu 3 sản phẩm bếp nướng Kangaroo đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 3 model bếp nướng Kangaroo cực hot hiện nay dành cho các tín đồ mê đồ nướng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Với cái thời tiết lành lạnh hay những người mưa rả rích cùng bạn bè, người thân tổ chức tiệc nướng thì vô cùng tuyệt vời. Nhưng làm các món nướng bằng bếp than, bếp củi, bếp lò khá vất vả, tốn thời gian lại không được ngon có thể cháy thực phẩm trong quá trình nướng. Giải pháp hữu ích thay thế tuyệt vời đó chính là sử dụng bếp nướng.

Trong đó bếp nướng Kangaroo là sản phẩm có mức giá rẻ nhưng độ hoàn thiện của sản phẩm tốt. Với bề mặt nướng của bếp có diện tích rộng có thể nướng được 1 lúc nhiều thức ăn. Nhưng sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 3 model bếp nướng Kangaroo cực hot hiện nay dành cho các tín đồ mê đồ nướng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Bếp nướng điện Kangaroo KG 699
Bếp nướng điện Kangaroo KG 699

Ưu điểm của bếp nướng Kangaroo

Bếp nướng Kangaroo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các loại bếp nướng khác đó là:

  • Hầu hết các sản phẩm bếp nướng Kangaroo đều được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, bề mặt được phủ lớp men chống dính. Do đó hạn chế được thức ăn dính vào bề mặt bếp, dễ dàng trong việc vệ sinh.
  • Bếp được thiết kế có dạng chữ U với hai bên tay cầm nên trong quá trình nướng có thể di chuyển một cách dễ dàng, hạn chế tình trạng bị bỏng. Đặc biệt ở mép bếp có khe và hộp chứa mỡ thừa ở bên dưới nên tiện lợi khi trút dầu thừa, giúp món ăn ngon hơn.
  • Hầu hết các sản phẩm bếp nướng Kangaroo đều có công suất hoạt động lên đến 2000W cùng với 5 cấp độ mạnh yếu nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu nướng các món ăn.

Những sản phẩm bếp nướng Kangaroo đáng đồng tiền bát gạo

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những sản phẩm bếp nướng Kangaroo đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

1. Bếp Nướng Điện KANGAROO KG198

Sản phẩm hoạt động với công suất 2000W do đó các bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình vừa chế biến được các món ăn yêu thích lại vừa tiết kiệm được thời gian, công sức.

Bếp nướng điện Kangaroo KG198
Bếp nướng điện Kangaroo KG198

Bếp nướng điện Kangaro KG198 được làm bằng chất liệu hợp kim phủ lớp chống dính siêu bền, giữ chảo không bị biến đổi khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Bếp nướng điện Kangaroo KG198 với lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn không cho thức ăn dính vào mặt nướng, nên việc vệ sinh bếp được dễ dàng hơn. Thiết kế mặt bếp rộng có thể nước được nhiều thức ăn khác nhau, hai tay cầm được lắp đặt chắc chắn nên dễ dàng khi cầm nắm và di chuyển.

2. Bếp nướng điện Kangaroo KG 699

Bếp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gọn gàng và tiện dụng cho người sử dụng. Bếp nướng điện Kangaroo KG 699 với 4 chân đế được thiết kế cứng cáp, vững chắc, giúp cho bếp đứng ổn định ở trên mọi bề mặt. Sản phẩm với 2 bên hông có trang bị tay cầm cho phép người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi một cách thuận tiện.

Bếp nướng điện Kangaroo KG 699 hoạt động với công suất 2000W, có khả năng truyền nhiệt tốt, làm chín thức ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Mặt bếp được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp chống dính bền bỉ và an toàn. Bếp nướng điện Kangaroo KG 699 với 1 nút điều khiển giúp các bạn có thể dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các mức công suất một cách dễ dàng và chính xác.

3. Bếp nướng điện Kangaroo KG 699G

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu xám đen nhã nhặn phù hợp sử dụng cho mọi không gian như bàn ăn, bữa tiệc ở ngoài trời… Bếp nướng điện Kangaroo KG 699G hoạt động với công suất lên đến 2000W nên các bạn có thể nướng được các loại rau củ, thịt, cá nhanh chín, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Bếp nướng điện Kangaroo KG 699G
Bếp nướng điện Kangaroo KG 699G

Bếp nướng điện Kangaroo KG 699G với bề mặt bếp bằng hợp kim nhôm, có phủ lớp chống dính đá hoa cương vừa sang trọng, đẹp mắt, hạn chế bám dính thức ăn lại còn giúp bạn dễ dàng chùi rửa bếp sau khi sử dụng. Bếp có tay cầm chắc chắn và tiện dụng khi di chuyển. Trang bị khay hứng mỡ thừa vừa tiện lợi, vệ sinh và giúp các món nướng trở nên ngon hơn.

Trên đây là những thông tin về bếp nướng Kangaroo qua sự đánh giá thiết thực của người tiêu dùng. Hy vọng đây chính là những thông tin cần thiết giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!