Giới thiệu 4 mẫu robot hút bụi Xiaomi giá tốt không thể bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Xiaomi là thiết bị dọn vệ sinh tiện lợi hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top các robot vacuum Xiaomi giá rẻ không thể bỏ lỡ bên dưới nhé!

1. Tìm hiểu về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2010. Hãng là tập đoàn lớn chuyên sản xuất đa dạng nhiều sản phẩm thiết bị điện tử, gia dụng, điện thoại thông minh,…

Vào năm 2015, chỉ sau 5 năm kể từ khi thành lập, Xiaomi đã đạt được thị phần đứng vị trí thứ 5 toàn cầu và đứng đầu tại thị trường trong nước. Cùng với rất nhiều thiết bị gia dụng nổi tiếng được nhiều người ưu tiên lựa chọn, thì robot hút bụi Xiaomi là sản phẩm của hãng đang rất hot hiện nay, bởi thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, giá cả lại phải chăng.

2. Ưu nhược điểm của Robot hút bụi Xiaomi

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ với nhiều màu sắc trẻ hiện đại.
  • Dung lượng pin lớn cùng lực hút mạnh
  • Thiết bị có đa dạng chế độ hút khác nhau.
  • Tích hợp đa dạng tính năng cảm biến hiện đại
  • Dung tích ngăn chứa bụi và ngăn chứa nước lớn.
  • Giá cả phải chăng
  • Không nhiều mẫu mã để lựa chọn.
  • Thiết bị không thể tiếp xúc nơi có nhiều nước, nơi có bậc cao > 5cm.

3. Những robot hút bụi xiaomi tốt nên mua hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy hút bụi thông minh của hãng Xiaomi, nhưng lại chưa biết nên chọn sản phẩm nào, thì hãy tham khảo ngay những robot lau nhà Xiaomi hiện được nhiều người lựa chọn nhất bên dưới đây nhé! 

3.1. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 (Ảnh: cellphones).

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum S10 có màu sắc trắng trang nhã, bắt mắt mang tới khả năng vừa hút bụi lại vừa lau nhà một cách hiệu quả. Hộp chứa bụi của máy có dung tích 300ml, có thể chứa nhiều rác vụn, bụi bẩn chỉ trong 1 lần khởi động sử dụng.

Với dung lượng pin 3200mAh, thì robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 chỉ trong 4 giờ sạc là mọi người đã có thể sử dụng thiết bị để hút bụi suốt 120 phút trên diện tích rộng. Lực hút máy đạt 4000Pa vô cùng mạnh mẽ, giúp quét sạch mọi rác thải, bụi bẩn trên sàn nhanh chóng và hiệu quả.

Một tính năng nổi bật nữa trên Xiaomi Vacuum S10 là khả năng cảm biến giúp cho máy có thể phát hiện được vật cản phía trước một cách thông minh và tự thay đổi hướng để tránh chướng ngại vật hiệu quả, giúp tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ cũng như thời gian khi dọn dẹp.

Giá bán tham khảo Xiaomi Vacuum S10 hiện nay là chỉ từ 4.990.000 VNĐ

3.2. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite (BHR5217EU)

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite (BHR5217EU)
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite (BHR5217EU) (Ảnh: cellphones).

Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite (BHR5217EU) có tone màu trắng, thiết kế dạng hình tròn, gọn nhẹ với phần thân siêu mỏng, khi trọng lượng chỉ có 3.1 kg và kích thước 353 × 81.3mm. Điều này hỗ trợ cho sản phẩm có thể di chuyển tới những khu vực khó tiếp cận như gầm tủ, các góc nhỏ trong nhà,.. giúp làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Hơn nữa Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite (BHR5217EU) còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại và có thể leo qua vật cản cao 2cm một cách dễ dàng.

Hộp chứa bụi của máy sở hữu dung tích 450ml, hỗ trợ đựng được lượng bụi bẩn nhiều hơn, giúp người dùng hạn chế việc phải đi đổ nhiều lần. Ngoài ra, hộp đựng nước của máy đạt dung tích 270ml và được tích hợp thêm tính năng bơm nước điện tử với 3 mức nước cài đặt khác nhau, giúp Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite điều chỉnh nước theo đúng nhu cầu, để rẻ lau đạt độ ẩm phù hợp và sàn nhà (không quá khô và không quá ướt).

Dung lượng viên pin đạt 2600mAh, chỉ sau 4 giờ sạc thì Vacuum Mop 2 Lite đã có thể hoạt động liên tục trong thời gian từ 90 – 100 phút. Hơn nữa, khi gần cạn pin thì máy sẽ tự động quay về đế sạc bổ sung năng lượng, để tiếp tục hoàn thành công việc dọn dẹp nhà cửa được trọn vẹn.

Điểm đặc biệt của Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite, đó là thiết bị được thiết kế di chuyển zích zắc trong tiến trình hút bụi bẩn và lau sạch nhà. Điều này giúp máy có thể đi tới mọi ngóc ngách trong nhà để hiệu quả làm sạch được tốt nhất.

Với Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite, mọi người sẽ điều khiển máy từ xa cũng như lên lịch dọn dẹp cho máy qua ứng dụng Mi Home/Xiaomi Home truy cập trên smartphone. Bên cạnh đó máy còn được hãng Xiaomi trang bị thêm camera cảm biến để robot có thể điều chỉnh hướng đi khi gặp chướng ngại vật trên đường vô cùng tiện lợi.

Giá bán tham khảo Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite là 3.000.000 VNĐ

3.3. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop X10

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop X10
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop X10 (Ảnh: Mi).

Vacuum Mop X10 là thiết bị robot hút bụi nhà Xiaomi có màu sắc trắng trang nhã, thiết kế nhỏ gọn cùng rất nhiều tính năng hiện đại như hút và lau nhà 2 in 1, điều chỉnh hướng đi,.. vô cùng tiện ích. Vì vậy đây được đánh giá là sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian, thiết kế nhà cửa khác nhau trong các gia đình hiện đại

Thiết bị được trang bị một hộp đựng bụi với dung tích 400ml, giúp đựng được lượng bụi bẩn và rác vụn nhiều hơn. Dung lượng pin của máy đạt 5200mAh, nên chỉ sau thời gian sạc 3 tiếng là robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop X10 đã có hoạt động liên tục trong suốt 180 phút với diện tích rộng lên đến 250m2. 

Lực hút của Xiaomi Vacuum Mop X10 đạt 4000Pa, giúp máy để có thể dễ dàng đánh bay mọi bụi bẩn và rác vụn cứng đầu nằm trong những vị trí khó tiếp cận.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop X10 được trang bị tính năng thiết lập bản đồ 3D hiện đại cùng rất nhiều cảm biến tự động tiện lợi khác. Vậy nên, người sử dụng chỉ cần cài đặt sẵn thời gian và vị trí nơi bạn muốn máy làm vệ sinh, và chỉ cần khởi động là robot sẽ tự động thực hiện, giúp tối ưu được thời gian rất nhiều.

Giá bán tham khảo Xiaomi Vacuum Mop X10 7.990.000 VNĐ

3.4. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E10

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E10
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E10 (Ảnh: cellphones).

Xiaomi Vacuum E10 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, khả năng di chuyển xung quanh vô cùng khéo léo giúp làm sạch những vị trí khó tiếp cận như gầm tủ, gầm giường,… Hộp chứa bụi của máy có dung tích 400ml, hộp nước 200ml dễ dàng tháo lắp, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh thiết bị.

Xiaomi Vacuum E10 sở hữu dung lượng pin 2600mAh, thì chỉ trong thời gian sạc khoảng 4.5 – 5.5 giờ là mọi người đã có thể dùng thiết bị đến 110 phút. Ngoài ra, Xiaomi Vacuum E10 với việc sở hữu công suất 35W, lực hút 4000Pa mạnh mẽ, thì sẽ giúp máy quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Một tiện ích đặc biệt của robot hút bụi Xiaomi Vacuum E10 đó là người dùng có thể điều khiển robot hút bụi thông qua app Mi Home tải trên điện thoại thông minh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ cũng như hẹn giờ cho máy. Từ đấy, vừa giúp tối ưu được thời gian lại vẫn đem tới hiệu quả làm sạch như ý.

Giá tham khảo cho Xiaomi Vacuum E10 hiện nay là 4.990.000 VNĐ

Bài chia sẻ bên trên là các thông tin về những thiết bị robot hút bụi Xiaomi tốt giá rẻ đang được nhiều người quan tâm lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giải đáp được vấn đề mà bạn đang quan tâm. Chúc mọi người chọn được một thiết bị phù hợp cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!