Giới thiệu 4 model máy hút bụi Philips tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn 4 model máy hút bụi Philips tốt nhất hiện nay, đáng mua để sử dụng. Hãy cùng chúng mình tham khảo 4 model được giới thiệu dưới đây nhé.

Bạn đang muốn tậu một chiếc máy hút bụi để có thể giải phóng được sức lao động và tiết kiệm được thời gian để làm những công việc khác. Nhưng bạn không biết nên lựa chọn máy hút bụi loại nào cho phù hợp bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, giá thành, công suất, hiệu năng…Một gợi ý cho các bạn đó là máy hút bụi Philips một trong những thương hiệu điện tử lớn của thế giới.

Trong bài viết này chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn 4 model máy hút bụi Philips tốt nhất hiện nay, đáng mua để sử dụng. Hãy cùng chúng mình tham khảo 4 model được giới thiệu dưới đây nhé.

Ưu điểm của máy hút bụi Philips

Nhiều người băn khoăn không biết có nên lựa chọn máy hút bụi Philips hay không? Bởi vẫn chưa có sự tin tưởng chất lượng và độ bền của máy hút bụi Philips. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của máy hút bụi Philips để đánh giá nó tốt hay xấu nhé.

1. Về thiết kế

Máy hút bụi Philips có thiết kế khá bắt mắt, nhỏ gọn và màu sắc được kết hợp một cách trẻ trung nhằm đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn giúp cho không gian của ngôi nhà thêm phẩm sang trọng và tiện nghi.

Hầu hết các sản phẩm máy hút bụi Philips đều được thiết kế vô cùng tinh tế, tay cầm và các nút điều khiển được hướng dẫn dễ hiểu giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm của máy hút bụi Philips
Ưu điểm của máy hút bụi Philips

2. Khả năng làm việc

Các sản phẩm máy hút bụi Philips đều được hoạt động theo nguyên lý thu gom bụi bẩn một cách thông minh, trang bị động cơ cao giúp do đó cho lực hút khỏe và tiết kiệm được năng lượng. Một số sản phẩm máy hút bụi Philips còn được trang bị màng lọc Hepa cho khả năng loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng.

3. Khả năng vận hành và tuổi thọ

Đa số các model máy hút bụi Philips đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo được tối đa các sự cố hư hỏng có thể xảy ra giúp an toàn cho cho người sử dụng.

Máy hút bụi Philips có khả năng vận hành bền bỉ, ổn định không có bất kỳ các sự cố như giật điện, rò điện gây mất an toàn cho người sử dụng.

Top 4 máy hút bụi Philips tốt nhất hiện nay

Trong bài viết này chúng mình xin gợi ý cho các bạn 4 sản phẩm máy hút bụi Philips hiện đang được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao để các bạn tham khảo nhé.

1. Máy hút bụi Philips FC9350 1800 W

Máy được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, đường nét tinh tế, màu sắc trang nhã và sang trọng. Máy hút bụi Philips FC9350 1800 W sử dụng các khớp nối Active lock cho phép có thể dễ dàng ráp nối và tháo rời các đầu hút và phụ kiện khác nhau ra khỏi ống thu gọn. Máy hoạt động với công suất 1800W mạnh mẽ, cho khả năng làm sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Máy hút bụi Philips FC9350 1800 W
Máy hút bụi Philips FC9350 1800 W

Máy hút bụi Philips FC9350 1800 W với đầu hút Multi Clean do đó sẽ làm sạch một cách kỹ lưỡng trên tất cả các loại sàn nhà. Với thiết kế hút sát lên mặt sàn nên cho khả năng làm sạch tuyệt vời bởi không bỏ sót cả những hạt bụi mịn.

2. Máy hút bụi Philips FC9351 1900W

Máy được thiết kế với màu đỏ nổi bật, kích thước nhỏ gọn và có bánh xe nên dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Hộp chứa bụi có dung tích 1.5 lít vừa đủ để có thể vệ sinh cho không gian nhà ở, văn phòng… Máy hút bụi Philips FC9351 1900W được trang bị đầu hút sàn MultiClean giúp hút sát sàn nhanh hơn, hút được bụi mịn trên mọi loại sàn.

Máy hút bụi Philips FC9351 1900W
Máy hút bụi Philips FC9351 1900W

Máy hút bụi Philips FC9351 1900W hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến đến 1900W, công suất hút 370W giúp hút bụi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy được trang bị công nghệ Power Cyclone với 5 tăng tốc không khí ở trong khoang lốc xoáy giúp phân tách bụi một cách hiệu quả.

3. Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168/01

Máy được thiết kế đặc biệt 2 trong 1 nên việc người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi với tay cầm dài, không dây, di chuyển linh hoạt hay cũng có thể tháo rời cán máy để sử dụng như máy hút bụi cầm tay.

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168/01
Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168/01

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168/01 với đầu hút TriActive Turbo giúp hoạt động hiệu quả, chỉ với 1 lần hút đã có thể hút sạch được tất cả bụi bẩn.

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168/01 sử dụng pin Lithium-Ion 18V có thời gian sạc đầy trong vòng 5 tiếng và vận hành liên tục trong 40 phút.

4. Máy hút bụi Philips FC 6723

Máy được thiết kế không dây, với tay cầm dài giúp thao tác cầm nắm để sử dụng vô cùng thuận tiện và linh hoạt. Máy có trọng lượng nhẹ nên có thể sử dụng để hút được mọi ngóc ngách, kể cả trần nhà. Máy hút bụi Philips FC 6723 có đầu hút sàn xoay 180 độ giúp việc hút bụi nhanh chóng, di chuyển nhẹ nhàng, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Máy hút bụi Philips FC 6723 sử dụng Pin Lithium ion 18V có tuổi thọ cao, sạc đầy trong vòng 5 tiếng và sử dụng được liên tục được 30 phút ở tốc thường, 15 phút ở chế độ hút tăng cường.

Qua những chia sẻ ở trên, chắc chắn các bạn đã có thêm nhiều thông tin chi tiết về máy hút bụi Philips. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính và sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.