Giới thiệu 5 sản phẩm tủ đông Hòa Phát đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn chưa có sự lựa chọn nào ưng ý, vậy thì hãy tham khảo ngay những model tủ đông Hòa Phát mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tủ đông Hòa Phát một thương hiệu của Tập Đoàn Hòa Phát nổi tiếng với khả năng làm lạnh sâu, độ bền cao, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Vậy nên chọn loại tủ đông Hòa Phát nào để sử dụng? Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model tủ đông Hòa Phát tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Ưu điểm nổi bật của tủ đông Hòa Phát

Hiện nay tủ đông Hòa Phát đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người tiêu dùng, bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Tủ có thiết kế hiện đại, trang nhã với gam màu trắng chủ đạo nhằm hướng đến sự tiện nghi, sang trọng cho người dùng.
  • Tủ đông Hòa Phát được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản với lớp cách nhiệt siêu dày 50 – 60mm giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Lòng trong được làm bằng chất liệu nhăn, tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thấp, ngoài ra cũng làm giảm mức độ bám tuyết. 
  • Kính lùa của tủ đông Hòa Phát được làm bằng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, chịu sốc nhiệt tốt và không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Những model tủ đông Hòa Phát tốt nhất hiện nay

Bạn vẫn chưa có sự lựa chọn nào ưng ý, vậy thì hãy tham khảo ngay những model tủ đông Hòa Phát mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100 lít dàn đồng

Tủ thuộc dạng tủ đông 1 ngăn dạng đứng, dung tích 100 lít nên thích hợp sử dụng trong gia đình để dự trữ thực phẩm. Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH sử dụng dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh chóng và sâu, tuổi thọ cao đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Tủ sử dụng máy nén chất lượng cao, vận hành êm và bền bỉ trong thời gian dài. 

Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100 lít dàn đồng
Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100 lít dàn đồng

Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100 lít dàn đồng với khả năng làm lạnh nhanh xuống dưới âm 18 độ C giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở mức nhiệt lý tưởng. Lớp cách nhiệt dày 50mm – 60mm chống thất thoát nhiệt một cách hiệu quả, vận hành an toàn trong thời gian dài và tiết kiệm được điện năng.

2. Tủ đông inverter Funiki Hòa Phát HCFI-506S2D2

Tủ có 2 ngăn với mỗi ngăn đều thiết kế cánh riêng biệt và đều được trang bị khóa. Cánh bên trong của tủ bằng kính cường lực vô có độ bền cao. Tủ đông inverter Funiki Hòa Phát HCFI-506S2D2 thiết kế gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát để lưu trữ được nhiều các loại thực phẩm, đồ uống. Thân và cánh cửa tủ được làm bằng thép dày sơn tĩnh điện mang lại tính thẩm mỹ cao.

Tủ đông inverter Funiki Hòa Phát HCFI-506S2D2 được trang bị 4 bánh xe di chuyển và sử dụng ga R600a thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Tủ có lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50 đến 62mm giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng.

3. Tủ đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH

Tủ có cấu tạo ngăn mát với nhiệt độ khoảng 0 – 10 độ C thích hợp cho việc bảo quản nước, trái cây, rau quả và các loại nước giải khát. Ngăn đông lạnh của tủ có nhiệt độ khoảng < –="" 18="" độ="" c,="" thích="" hợp="" để="" bạn="" bảo="" quản="" thực="" phẩm="" tươi="" sống="" đông="" lạnh="" hay="" các="" loại="">

Tủ đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH
Tủ đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH

Tủ đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH có dung tích 205 lít phù hợp sử dụng trong gia đình hay các quán tạp hóa nhỏ và vừa. Tủ sử dụng gas R600A, không CFC nên thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

4. Tủ đông Hòa Phát HCF-500S1PDG

Tủ được thiết kế với 1 ngăn đông, 1 chế độ đông. Tủ đông Hòa Phát HCF-500S1PDG có lớp Polyurethane dày 50mm – 60mm do đó cách nhiệt hiệu quả. Tủ sử dụng chất trợ nở thế hệ mới Cyclopentane trong lớp cách nhiệt giúp việc giữ lạnh tốt hơn tủ đông thì không có chất này.

Tủ đông Hòa Phát HCF-500S1PDG không chứa chất CFC và sử dụng môi chất làm lạnh gas R134a thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm. Tủ có thiết kế lỗ thoát nước ở bên trong nên tiện lợi cho việc vệ sinh lòng tủ. 

5. Tủ đông Hòa Phát HCF-1300S1PD3

Tủ sử dụng máy nén chất lượng cao, vận hành êm ái và bền bỉ trong thời gian dài. Tủ đông Hòa Phát HCF-1300S1PD3 có khả năng duy trì được nhiệt độ ổn định và làm lạnh nhanh xuống dưới -18 độ C giúp tiết kiệm điện năng, bảo quản thực phẩm tốt hơn. Tủ sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất siêu bền, làm lạnh nhanh và ít gây ra tiếng ồn.

Tủ đông Hòa Phát HCF-1300S1PD3
Tủ đông Hòa Phát HCF-1300S1PD3

Tủ đông Hòa Phát HCF-1300S1PD3 với gioăng được thiết kế dạng gài, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh 1 cách dễ dàng. Cánh tủ có khóa an toàn, chắc chắn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra tủ còn được thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ và các đèn báo nguồn ở phía chân tủ giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành theo mong muốn.

Hy vọng với những gợi ý trên đây đã giúp các bạn có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn cần sự tư vấn nhé.

Tin tức về Điện máy

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!