Top 5 tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 tủ đông Sanaky tốt nhất hiện nay nhé.

Tủ đông hiện được sử dụng khá phổ biến tại các siêu thị, nhà hàng, quán ăn…để bảo quản thực phẩm phục vụ trong việc kinh doanh hay nhu cầu lưu trữ thực phẩm với số lượng lớn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ đông khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Và tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát tốt nhất hiện nay nhé.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát là gì?

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát là dòng tủ đông 2 ngăn đến từ thương hiệu Sanaky. Tủ được cấu tạo gồm ngăn mát có nhiệt độ khoảng 0 – 10 độ C thích hợp cho việc bảo quản nước, trái cây, rau quả và các loại nước giải khát như bia, nước ngọt, sữa chua…Với ngăn đông của tủ sẽ có nhiệt độ khoảng -18 độ C thích hợp cho việc bảo quản thực phẩm tươi sống đông lạnh hay các loại kem…

Top 5 tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát đáng mua nhất

1. Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH 225W2

Sanaky VH 225W2 với thiết kế gam màu trắng trang nhã, kích thước nhỏ gọn 860*620*845mm nên không chiếm quán nhiều diện tích. Chân tủ được lắp 4 bánh xe dưới chân giúp người dùng có thể di chuyển sang nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Với dàn lạnh bằng nhôm giúp làm lạnh ổn định và làm đông chỉ trong thời gian ngăn. Quạt lồng sóc hơi lạnh sâu và tỏa đều khắp bên trong tủ.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH 225W2
Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH 225W2

Tủ đông Sanaky VH 225W2 với ngăn tủ được làm từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ và vận hành êm ái. Sanaky VH 225W2 là dòng tủ đông có 1 ngăn đông và 1 ngăn mát với dung tích 220 lít trong đó dung tích thực là 165 lít thích hợp sử dụng trong gia đình, cửa hàng, quán ăn…Với ngăn mát có nhiệt độ từ 0 – 10 độ C và ngăn đông có nhiệt độ xuống -18 độ C.

2. Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH 405W2

Sanaky VH 405W2 là dòng tủ đông 2 ngăn với 1 ngăn đông và 1 ngăn mát giúp người dùng có thể lưu trữ được thực phẩm tươi sống, kem tươi, trái cây, nước giải khát…Tủ sử dụng dàn lạnh bằng nhôm giúp hỗ trợ làm lạnh nhanh chóng, cùng với quạt lồng sóc nên lạnh lạnh sâu hơn và tỏa đều khắp bên trong tủ. Chân tủ được thiết kế với 4 bánh xe chịu lực thuận tiện cho việc di chuyển tủ.

Tủ đông Sanaky VH 405W2 được thiết kế gồm có 2 cánh đóng mở giúp thuận tiện trong việc lấy và bỏ thực phẩm. Gas làm lạnh R600a thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sanaky VH 405W2 có tổng dung tích là 400 lít trong đó dung tích sử dụng là 280 lít phù hợp sử dụng trong cách cửa hàng bách hóa, siêu thị, nhà hàng, quán ăn…

3. Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH-3699W3

Sanaky VH-3699W3 có dung tích 360 lít gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát thích hợp sử dụng cho gia đình, cửa hàng, nhà hàng…Tủ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động. Sanaky VH-3699W3 còn sở hữu máy nén biến tần giúp tiết kiệm hơn 50% điện năng so với các dòng tủ đông thông thường. 

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH-3699W3
Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH-3699W3

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH-3699W3 có dàn lạnh làm bằng ống đồng với nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18 độ C làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời, tủ còn kết hợp với việc làm lạnh bằng quạt lôngf sốc giúp làm lạnh nhanh hơn, giữ nhiệt độ sâu và tăng hiệu suất làm lạnh. Sanaky VH-3699W3 với thân tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp, sang trọng và có độ bền cao. 

4. Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH-302KW

Sanaky VH-302KW là dòng tủ đông 1 ngăn đông 1 ngăn mát được thiết kế đời mới tạo môi trường tốt để bảo quản thực phẩm tốt nhất. Lớp kính của tủ được thiết kế dày, có khả năng chịu lực tốt, có thể chống lại được những va đập mạnh trong quá trình sử dụng. Thân tủ và lòng tủ được làm bằng nhựa ABS dẻo dai, bền bỉ và chống va đập tốt. Bên dưới đáy tủ có lỗ thoát nước nên bạn rất dễ dàng để vệ sinh tủ. 

Sanaky VH-302KW sử dụng dàn lạnh bằng nhôm có giá thành rẻ hơn so với dàn lạnh bằng đồng nhưng vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh ổn định. Quạt lồng sóc giúp hơi lạnh sâu và lan đều đến mọi vị trí trong tủ. 

5. Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH 568W2

Sanaky VH 568W2 được chia làm 2 ngăn đó là 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. Với ngăn đông của tủ có nhiệt độ dưới -18 độ C để trữ đông thịt, cá, hải sản… Ngăn mát có nhiệt độ từ 0 – 10 độ C giúp bảo quản rau, hoa quả, trái cây, đồ uống… Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH 568W2 có dung tích 560 lít trong đó dung tích sử dụng là 365 lít phù hợp sử dụng trong các cửa hàng bách hóa, siêu thị, nhà hàng, quán ăn…

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH 568W2
Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH 568W2

Cánh tủ được thiết kế kín khít nên hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt khi mở cửa. Cánh tủ được trang bị thêm khóa an toàn nên tránh được việc mở tủ ngoài ý muốn. Ngăn tủ được làm bằng nhựa ABS dẻo dai, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh.

Trên đây là 5 sản phẩm tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát tốt nhất hiện này mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!