Giới thiệu 5 tủ lạnh Aqua Inverter dung tích 300-400 lít phù hợp cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn tủ lạnh, chúng ta nên chọn chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình. Với dung tích từ 300 đến 400 lít, các mẫu tủ lạnh thuộc dòng Aqua Inverter không chỉ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm mà còn mang lại nhiều tính năng tiện ích.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB

Tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cho gia đình 3-4 thành viên. Tủ có tổng dung tích là 301 lít, dung tích sử dụng là 275 lít với 83 lít cho ngăn đá và 192 lít cho ngăn mát. Với thiết kế 2 cửa, bề mặt phẳng màu đen, không tay cầm, chiếc tủ lạnh này sẽ tạo nên vẻ ngoài hiện đại, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

Giới thiệu 5 tủ lạnh Aqua Inverter dung tích 300-400 lít phù hợp cho gia đình
Tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB (Ảnh: Aqua).

Máy nén Inverter của tủ lạnh Aqua 301 lít AQR-IG316DN GB có khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ AQUA Triple Fresh cho phép bạn chuyển đổi chức năng ngăn lạnh để phù hợp với nhu cầu bảo quản từ cấp đông mềm đến làm lạnh nhanh. Tính năng Nano Fresh Ag+ giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi để môi trường bên trong tủ luôn sạch sẽ và an toàn.

Ngăn rau quả của tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB có thể duy trì độ ẩm tối ưu, rau củ luôn tươi ngon, mọng nước. Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều phân phối nhiệt độ đều khắp các ngăn, ngăn ngừa tình trạng thực phẩm bị hỏng do làm lạnh không đều. Khay kính chịu lực của tủ có thể dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho việc sắp xếp nhiều loại thực phẩm và đồ uống.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB)

Chiếc tủ lạnh tiếp theo là tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB). Chiếc tủ lạnh này có thiết kế 2 cửa và ngăn đá dưới tiện lợi khi lấy thực phẩm ở ngăn mát. Tủ có tổng dung tích là 317 lít, cửa tủ màu xám đen, cánh cửa làm từ thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp hiện đại và cảm giác chắc chắn, bền bỉ.

Giới thiệu 5 tủ lạnh Aqua Inverter dung tích 300-400 lít phù hợp cho gia đình
Tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) (Ảnh: Aqua).

Tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) được trang bị bảng điều khiển cảm ứng ngoài, giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ như làm đá, tiết kiệm năng lượng mà không cần mở tủ. Công nghệ Twin Inverter với máy nén và quạt Inverter có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh đồng đều, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn Deo Fresh với phân tử nano bạc giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Hệ thống làm lạnh 360° và ngăn đông mềm Magic Room bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ phù hợp, từ -18°C đến 5°C, giữ nguyên chất lượng và chất dinh dưỡng. Khay kính chịu lực của tủ làm từ vật liệu chất lượng cao không chỉ chắc chắn mà còn dễ dàng vệ sinh.

Tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) còn được trang bị đèn LED tiết kiệm điện, giúp giảm chi phí và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong. 

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)

Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình vừa và nhỏ. Tủ có dung tích 324 lít, phù hợp cho gia đình 3-4 người, với ngăn lạnh 199 lít và ngăn đá 91 lít. Ngăn đông mềm Magic Room có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ từ -18°C đến 5°C, giúp bảo quản thực phẩm được tối ưu. Tủ còn có 3 khay chứa ở cánh cửa, giúp tăng không gian lưu trữ.

Giới thiệu 5 tủ lạnh Aqua Inverter dung tích 300-400 lít phù hợp cho gia đình
Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) (Ảnh: Aqua).

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) sử dụng đèn LED tiết kiệm điện, ít tỏa nhiệt nên duy trì nhiệt độ bên trong và tiết kiệm chi phí. Chức năng ngày nghỉ Holiday tự động điều chỉnh nhiệt độ khi bạn vắng nhà, bảo quản thực phẩm tốt hơn. Hệ thống làm lạnh đa chiều 360° giúp làm lạnh đều mọi ngóc ngách, giữ thực phẩm tươi ngon.

Ngoài ra, tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) còn sử dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh với ion bạc loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi, tạo môi trường sạch sẽ cho thực phẩm. Công nghệ Twin Inverter với máy nén và quạt Inverter giúp tiết kiệm năng lượng, duy trì nhiệt độ ổn định và vận hành êm ái.

4. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) 

Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến. Với bề mặt phẳng, các đường nét mềm mại và cửa tủ làm từ thép không gỉ, chiếc tủ lạnh này không chỉ bền bỉ mà còn mang lại vẻ sang trọng cho không gian bếp. Nhờ dung tích 324 lít, gồm ngăn đá 91 lít và ngăn mát 199 lít, chiếc tủ lạnh này có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình từ 3 đến 5 thành viên.

Giới thiệu 5 tủ lạnh Aqua Inverter dung tích 300-400 lít phù hợp cho gia đình
Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) (Ảnh: Aqua).

Công nghệ Twin Inverter của tủ lạnh Aqua 324 lít AQR-B390MA(FB) cũng giúp tiết kiệm điện và duy trì nhiệt độ ổn định. Hệ thống làm lạnh 360 độ đảm bảo khí lạnh phân bố đều khắp các vị trí trong tủ. Công nghệ DEO Fresh khử khuẩn, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và tủ lạnh sạch sẽ. Ngăn đông mềm -3˚C giúp thực phẩm đông lạnh nhanh mà không làm mất dưỡng chất, rất tiện lợi khi chế biến mà không cần rã đông.

Thêm vào đó, chế độ ngày nghỉ Holiday giúp bảo quản thực phẩm tối ưu khi bạn vắng nhà, khay kính cường lực bền bỉ, dễ vệ sinh sẽ làm tăng thêm tính tiện dụng của tủ. Chính vì thế mà tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn mang lại sự thoải mái và tiện ích vượt trội cho gia đình.

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN 

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN. Chiếc tủ lạnh này có tổng dung tích 373 lít, dung tích sử dụng là 344 lít nên dùng được trong những gia đình có nhiều người. Tủ sử dụng công nghệ biến tần Inverter nên hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng. 

Giới thiệu 5 tủ lạnh Aqua Inverter dung tích 300-400 lít phù hợp cho gia đình
Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN (Ảnh: Aqua).

Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN sử dụng ngăn đông Aqua Triple Fresh với bốn chế độ nhiệt độ, cho phép bảo quản thực phẩm một cách tối ưu, từ cấp đông mềm -3°C đến làm lạnh nhanh ở 3°C. Công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu từ thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Hai ngăn riêng cho rau củ và trái cây không chỉ giúp phân loại thực phẩm một cách khoa học mà còn kiểm soát độ ẩm tốt hơn, giữ nguyên độ tươi ngon và dinh dưỡng.

Với hệ thống luồng khí lạnh đa chiều, không có điểm nào trong tủ lạnh là bị bỏ lỡ, mọi loại thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều và hiệu quả. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn thông minh cho không gian bếp của bạn.

Với Top 5 tủ lạnh Aqua Inverter có dung tích 300-400 lít, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Đặt niềm tin vào những sản phẩm này, bạn sẽ có một trải nghiệm bảo quản thực phẩm tốt nhất và tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.