Giới thiệu một số model máy rửa bát Panasonic hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Panasonic là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về một số model của Panasonic đang hot hiện nay nhé.

Chắc người tiêu dùng đã không còn quá xa lạ gì đối với dòng máy rửa bát Panasonic. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được trang bị với nhiều các tính năng nổi trội. Máy rửa bát Panasonic là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về một số model của máy rửa bát Panasonic đang hot hiện nay nhé.

Chu trình rửa của máy rửa bát Panasonic

Máy rửa bát Panasonic sử dụng công nghệ rửa thủy lực với ba tầng tay phun ở 3 chế độ phun nước, hệ thống tay phun kép phun nước áp lực cao, tia nước mạnh mẽ với vòng xoáy cường độ lớn từ mọi phía giúp đẩy lùi được mọi vết bẩn. 

Máy rửa bát Panasonic sẽ bắt đầu chu trình rửa với chế độ rửa nước nóng và kết thúc bằng tính năng sấy khô bát đĩa, diệt khuẩn. Nên sau khi máy ngừng hoạt động thì các bạn chỉ có việc lấy bát đĩa sạch, khô và đã được diệt khuẩn ra để xếp lên tủ bát.

Chu trình rửa của máy rửa bát Panasonic
Chu trình rửa của máy rửa bát Panasonic

Một chu trình hoạt động hoàn chỉnh của máy rửa bát Panasonic đó là:

  • Khởi động máy, tự xả sơ nước vào các giá chứa chén bát.
  • Làm nóng nước đến nhiệt độ 60 – 70 độ.
  • Mở hộp đựng muối rửa bát.
  • Nước được phun qua các vòi với áp lực cực cao để có thể rửa trôi hết các vết bẩn ở trên chén bát.
  • Xả nước lần 1.
  • Nước được phun qua các vòi với vòng xoáy cường độ lớn để làm sạch bát đĩa lần 2.
  • Xả nước bẩn lần 2.
  • Sấy khô bát để diệt khuẩn.

Chúng ta có thể thấy rằng chu trình rửa bát của máy rửa bát Panasonic với một chu trình rửa nghiêm ngặt và 2 lần phun xả nước nóng áp suất cao, với những tia nước mạnh mẽ sẽ giúp làm sạch bát đĩa của gia đình bạn hơn.

Giới thiệu một số model máy rửa bát Panasonic đang được ưa chuộng

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn model máy rửa bát Panasonic nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay những model được giới thiệu dưới đây.

1. Máy rửa bát Panasonic NP-TH2-W

Máy được trang bị hệ thống rửa nước nóng phun áp lực giúp khử mùi, diệt khuẩn và có khả năng rửa được 6 bộ chén bát. Với công nghệ Econavi thân thiện với môi trường do đó giúp tiết kiệm điện và nước khi rửa chén bát. Phím bấm điều khiển điện tử với nhiều cảm biến giúp người dùng tiện lợi trong việc sử dụng.

Máy rửa bát Panasonic NP-TH2-W
Máy rửa bát Panasonic NP-TH2-W

Với công nghệ Inverter 2.0 tiết kiệm được điện năng theo tiêu chuẩn Nhật, tùy chọn chế độ sấy, rửa nhiệt độ cao, rửa nhanh, rửa đem, không chất tẩy rửa. Có thể tùy chọn thời gian sấy hay thiết lập chế độ chỉ sấy 30 – 60 phút, hoạt động siêu êm ở mức 37 – 39 db.

2. Máy rửa bát Panasonic NP-TZ100

Với công nghệ NanoeX hoàn toàn mới giúp khử mùi diệt khuẩn cho chén bát một cách hiệu quả. Enzym kích hoạt được hòa tan chất tẩy rửa một cách nhanh chóng và phun trực tiếp lên bát đĩa trong khi kích hoạt enzyme, các chất bẩn nhanh chóng được phân hủy và làm sạch dưới dòng nước áp lực cao.

Khi các bạn muốn tăng cường hiệu quả rửa và sấy khô thì các bạn có thể lựa chọn chức năng rửa bằng nước nóng lên đến 80 độ. Với công nghệ Eco-Navi giúp tiết kiệm được điện một cách tối ưu. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nên các bạn có thể dễ dàng đặt máy ở 1 góc nhỏ ở trong không gian bếp.

3. Máy rửa bát Panasonic NP-TY10

Với 3 màu sắc cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn làm sao cho phù hợp với không gian bếp của mình. Được thiết kế đơn giản với khối hộp vuông, đặt dương máy ở trên mặt bàn bếp nên rất tiện lợi cho việc di chuyển và sắp xếp các nội thất ở trong bếp.

Máy rửa bát Panasonic NP-TY10
Máy rửa bát Panasonic NP-TY10

Thiết kế ngăn chứa bát có thể tùy ý tháo rời để sắp xếp được nhiều số lượng bát đĩa hơn. Số lượng bát đĩa mà máy có thể làm sạch được cho mỗi lần rửa là 6 bộ. Vòi phun được bố trí ở xung quanh ngăn chứa đồ nên bát đĩa sẽ được làm sạch từ mọi phía.

Vậy là chúng mình đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 model máy rửa bát Panasonic đang làm mưa làm gió nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua đây các bạn đã có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!