Giới thiệu sản phẩm máy lọc không khí xe hơi AIRSHOT ROAD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Airshot Road là sản phẩm máy lọc không khí đến từ Acro Solution (Hàn Quốc) hội tụ rất nhiều các ưu điểm và tính năng nổi bật.

Máy lọc không khí Airshot Road là một trong những dòng máy lọc không khí được rất nhiều các khách hàng lựa chọn, là sản phẩm máy lọc không khí đến từ Hàn Quốc hội tụ rất nhiều công nghệ hiện đại từ Đức, Pháp.

máy lọc không khí xe hơi

Trong bài viết này chúng mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu kỹ về dòng máy lọc không khí Airshot Road nhé. Cũng có thể đây chính là loại máy lọc không khí mà gia đình của bạn sẽ lựa chọn.

Những công nghệ đến từ máy lọc không khí Airshot Road

Với máy lọc không khí Airshot Road được trang bị với nhiều công nghệ tiên tiến. Với các công nghệ đặc biệt làm sạch cho không khí một cách hiệu quả nhất. Sản xuất 100% tại HÀN QUỐC, không gia công hay lắp ráp bất kỳ gì tại Trung Quốc.

1. Quạt hút mạnh mẽ từ Đức Quốc

Được sản xuất với thương hiệu EBMPASPST hàng đầu thế giới với doanh số bán hàng rất cao, với phương pháp quay “Lốc xoáy” chế tác dành riêng cho chiếc máy lọc Airshot Road, độ bền đến 10 năm. Với lực hút mạnh mẽ như vậy thì tất cả các thể loại bụi mịn, tạp chất gây hại đều được hút vào máy.

máy lọc không khí xe hơi
Những công nghệ đến từ máy lọc không khí Airshot Road

2. Đèn UV LED từ Hàn Quốc

Được nhóm SEOUL SEMICONDUCTOR nghiên cứu và sản xuất bởi nhà máy ACRO SOLUTION tại Hàn Quốc, tuyệt đối không chứa thủy ngân, với tính năng sát khuẩn cao và phân giải các hoạt chất gây hại, tàn dư hóa chất.

Gần đây có một kết quả nghiên cứu từ nhóm nghiên cứu của Đại học Hàn Quốc khi chiếu đèn UV LED (violeds) lên virus Covid19 thì kết quả cho thấy đã khử trùng 99,9% sau 30 giây chiếu ánh sáng UV LED.

máy lọc không khí xe hơi 3. Công nghệ Xúc tác Quang

Màng phim lọc bằng Ceramic do Hàn Quốc sản xuất, kết hợp cùng chất xúc tác TiO2¬(Titanium dioxide) do công ty CRISTAL sản xuất tại Pháp.

máy lọc không khí xe hơi
Khi bề mặt vật dụng được phủ lớp nano TiO2, bề mặt này gặp ánh sáng UV sẽ xảy ra hiện tượng quang xúc tác.

Cụ thể, bề mặt tiết xúc với hơi nước, nó sẽ làm hơi nước tách ra thành 2 thành phần: các gốc hydroxyl [OH] và anion superoxit [O2-1]. Và 2 gốc tự do này, làm quá trình oxy hóa mạnh hơn từ đó các hợp chất gây hại bị phân giải thành carbon dioxide và nước. (như VOC trong không khí và các chất hữu cơ độc hại virus, mầm bệnh, nấm mốc).

Và điều rất đặc biệt nữa là nano TiO2 không bị mất đi khi thực hiện “nhiệm vụ”, nó là một chất tạo điều kiện cho phản ứng hóa học xảy ra. => KHÔNG CẦN THAY MÀNG LỌC

Chất xúc tác quang nano TiO2 có những ưu điểm sau so với bất kỳ công nghệ lọc không khí / nước hiện tại:

  • Phá hủy hầu hết các chất gây ô nhiễm bằng cách phân giải các hợp chất gây hại ban đầu và đưa ra sản phẩm cuối cùng là nước, CO2, và các chất bền vô hại khác.
  • Tiêu hủy chất ô nhiễm ở nhiệt độ và áp suất môi trường tự nhiên.
  • Không tiêu hao chất xúc tác.
  • Sử dụng chất xúc tác quang ít để khử được lượng lớn chất ô nhiễm (VOCs, vi khuẩn, nấm mốc, khí NOx) với điều kiện phải tạo điều kiện cho các chất đo tiếp xúc vào bề mặt phủ nano TiO2 ở điều kiện ánh sáng UV.

máy lọc không khí xe hơi

Tính năng của máy lọc không khí Airshot Road 

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay những tính năng nổi bật đến từ máy lọc không khí Airshot Roadnhé. Để qua đó các bạn có thể tìm được một sản phẩm phù hợp.

1. Thiết kế với kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn

Máy được thiết kế vô cùng chắc chắn, kết hợp với màu sắc bắt mắt phù hợp để sử dụng cho không gian xe hơi hoặc phòng nhỏ 15m2. Đặc biệt dùng cho xe nôi của các bé. Kích thước sản phảm rất nhỏ gọn, 121 x 53 x 65 mm, trọng lượng 180 gram.

máy lọc không khí xe hơi máy lọc không khí xe hơi máy lọc không khí xe hơi

2. Khả năng kháng khuẩn,chống dị ứng và khử mùi hiệu quả

Máy lọc không khí Airshot Road được trang bị với tính năng UV LED cùng công nghệ Xúc tác Quang tiên tiến. Với tính năng giúp mang đến khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi, tiêu diệt các vi khuẩn, chất gây dị ứng một cách hiệu quả nhất. Để từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn.

máy lọc không khí xe hơi

3. Sử dụng an toàn cho các bé

máy lọc không khí xe hơi

4. Màng lọc độ bền cao

Máy lọc không khí Airshot Roadsử dụng màng lọc Ceramic phủ nano Titanium dioxide thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

5. Tiết kiệm điện

Máy lọc không khí Airshot Roadsử dụng khe cắm điện nguồn USB, tiện dụng có thể cắm bất cứ nơi đâu với công suất tiêu thụ chỉ 3.5W

6. Công nghệ chạm để sử dụng

  • Chạm 1 lần máy sẽ khởi động tính năng xúc tác quang
  • Chạm 2 lần quạt hút sẽ bắt đầu hoạt động kết hợp cùng xúc tác quang
  • Chạm 3 lần để tắt máy

máy lọc không khí xe hơi

máy lọc không khí xe hơi
Được chứng nhận của các tổ chức bảo vệ môi trường công nhận:KC (Tổ chức của Đại Hàn Dân Quốc)CE(Tổ chức của Liên minh Châu Âu)RoHS(Chỉ thị về hạn chế các chất nguy hiểm (Restriction of Hazardous Substances Directive))

Thông tin doanh nghiệp:

  • Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền
  • Công ty TNHH Coviko
  • Địa chỉ: lầu 1 – 98D Phan Đăng Lưu, Phường.3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Website : www.sieuthihan.com
  • MST: 0315178519
  • Hotline: 090 6373 416 | 079 5866 527
  • Tiki: bit.ly/2y4YxmG
  • Shopee: https://bit.ly/3ao2pxH

REVIEW AIRSHOT ROAD – Máy lọc không khí

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!