Máy lọc không khí xe hơi loại nào tốt? Kinh nghiệm chọn mua sản phẩm tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có đa dạng model máy lọc khí như thế, bạn đã biết cách chọn mua máy lọc không khí xe hơi loại nào tốt và chất lượng chưa? Nếu chưa thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Mùi thuốc lá, đồ ăn, mùi ẩm mốc trên xe làm cho bạn cảm thấy khó chịu, không được thoải mái nhất là với người có chứng say xe lại là nỗi ám ảnh “kinh hoàng”. Do đó, nhiều người chọn giải pháp sử dụng máy lọc không khí xe hơi để có thể loại bỏ các chất bụi bẩn, mùi hôi đáng ghét.

Cách chọn mua máy lọc không khí xe hơi chất lượng

Để có thể chọn mua một sản phẩm máy lọc không khí xe hơi tốt, đòi hỏi bạn phải nắm được một số kinh nghiệm sau:

1. Chọn các thương hiệu nổi tiếng

Thường thương hiệu nổi tiếng sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm. Cho nên trước khi lựa chọn một sản phẩm tốt, bạn cần quan tâm và tìm hiểu về các thương hiệu. Hãy lựa chọn những hãng máy lọc khí uy tín, được nhiều người ưa chuộng đồng thời quan tâm thời gian bảo hành trong bao lâu, có lõi lọc thay thế không.

Khi mua máy lọc không khí xe hơi nên chọn hãng uy tín
Khi mua máy lọc không khí xe hơi nên chọn hãng uy tín

2. Chọn công suất phù hợp

Xe hơi có nhiều diện tích khác nhau, có chiếc to chiếc nhỏ. Vì vậy bạn cần chọn sản phẩm có công suất tỉ lệ thuận với diện tích xe. Nếu lựa chọn máy lọc khí có công suất nhỏ trong khi diện tích xe lại lớn thì không thể lọc sạch một cách hiệu quả. Vậy nên cần quan tâm đến kích thước xe và công suất thiết bị khi lựa chọn để có thể mua được một chiếc máy lọc không khí xe hơi ưng ý.

3. Lựa chọn các tính năng phù hợp

Ngoài chức năng chính là lọc không khí thì một số model máy lọc không khí xe hơi còn có tính năng khác như bắt muỗi, tạo các ion âm, hút ẩm…. Tuy nhiên, càng nhiều tính năng thì giá sản phẩm sẽ càng cao. Vậy nên nếu bạn không có quá nhiều nhu cầu sử dụng thì nên chọn các tính năng cơ bản để tiết kiệm chi phí.

4. Chọn mức giá phù hợp với túi tiền

Máy lọc không khí xe hơi sẽ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Nên cân nhắc đến tính năng và tùy vào túi tiền để chọn sản phẩm có mức giá phù hợp, tránh lãng phí.

Có mấy loại máy lọc không khí xe hơi?

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại máy lọc không khí xe hơi, cụ thể:

  • Máy lọc không khí tạo ra các ion: khi hoạt động, thiết bị sẽ tạo ra các ion âm và dính vào các ion dương như bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí. Nhờ đó mà các hạt này sẽ nặng và rơi xuống đất.
  • Máy lọc không khí tạo ozon: loại máy lọc khí này có thể tạo ra một lượng ozon cô đặc nên có thể loại bỏ các mùi hôi khó chịu một cách dễ dàng. Từ đó giúp bầu không khí trở nên trong lành, mát mẻ và dễ chịu. 
  • Máy lọc không khí có màng lọc Hepa: bộ lọc Hepa dạng lưới có cấu tạo từ các sợi thủy tinh đường kính siêu nhỏ. Do đó, thiết bị có khả năng lọc sạch bụi bẩn, lông thú, khói thuốc lá hay phấn hoa một cách tối ưu. 
Máy lọc không khí xe hơi đến từ thương hiệu Philips uy tín
Máy lọc không khí xe hơi đến từ thương hiệu Philips uy tín

Máy lọc không khí xe hơi loại nào tốt?

Môi trường ngày càng bị ô nhiễm, chất lượng không khí càng lúc càng giảm xuống mức báo động. Nắm bắt được tình hình đó, nhiều thương hiệu không ngừng cho ra đời những sản phẩm máy lọc không khí xe hơi với đa dạng mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, vẫn nên lựa chọn các thương hiệu có tiếng. Chẳng hạn như Panasonic, Sharp, Xiaomi…. Đây đều là những cái tên đứng đầu trong list các hãng máy lọc khí chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Từ đó, đem đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng cho chiếc xe hơi.

Trên đây là tất tần tật thông tin về máy lọc không khí xe hơi. Chắc hẳn qua bài viết bạn đã có thể tự tin chọn mua một sản phẩm chất lượng mà giá lại phù hợp rồi đúng không. Chúc bạn sớm rinh về một em máy lọc khí để nâng tầm chất lượng cuộc sống nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!