Giới thiệu tổng quan về các tiện ích trên máy rửa bát Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiểu được những tiện ích trên máy rửa bát Electrolux giúp người dùng sử dụng tốt hơn, tận dụng được hết những tiện ích trong quá trình sử dụng. Hãy xem máy rửa bát của gia đình bạn có thêm những tiện ích gì nhé!

Máy rửa bát Electrolux được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật giúp làm sạch bát đĩa một cách tối ưu, giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn. Vậy máy rửa chén Electrolux được trang bị những tiện ích gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

Công nghệ AirDry làm khô hiệu quả gấp 3 lần

Công nghệ AirDry kết thúc mỗi chu trình với bát đĩa sạch như mới và hiệu quả hơn gấp ba lần so với hệ thống cửa đóng kín. Cửa sẽ tự động mở 10cm khi hết thời gian sấy mà bạn không cần phải bận tâm. Điều này cho phép không khí lưu thông bên trong, để bát đĩa và dao muỗng nĩa hoàn toàn khô và sạch vào cuối chu trình, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát Electrolux
Máy rửa bát Electrolux tích hợp công nghệ làm khô hiệu quả gấp 3 lần AirDry

Giảm phân nửa thời gian với tính năng TimeManager

Tính năng quản lý thời gian TimeManager giúp rút ngắn khoảng 50% thời gian của chương trình đã chọn khi bạn cần gấp. Kết quả này đạt được bằng cách tăng áp suất và nhiệt độ của nước để rửa sạch bát đĩa nhưng chỉ mất một nửa thời gian so với chu kỳ thông thường.

Đạt được hiệu suất sấy tối đa với XtraDry

Để có hiệu suất sấy tối đa 100%, chức năng tăng cường sấy khô XtraDry được thêm vào chu trình rửa. Chức năng này cho phép AirDry hoạt động kết hợp với RinseAid, làm giảm áp suất bề mặt, cho phép nước rửa trôi và làm khô với tốc độ nhanh hơn. Khi được sử dụng kết hợp, XtraDry, AirDry và RinseAid sẽ giúp bát đĩa sạch và khô tối đa.

Chương trình AutoFlex tiết kiệm thời gian, điện và nước

Chương trình AutoFlex sử dụng các cảm biến và đặt các cài đặt chương trình phù hợp nhất với tải trọng và chất bẩn của bát đĩa, giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng và lượng nước tiêu thụ.

Chương trình eco giúp tiết kiệm năng lượng

Thích hợp cho các loại chén đĩa dễ bị bẩn, chương trình Eco là chương trình tiết kiệm nước và năng lượng nhất.

ComfortLift giúp việc xếp và dỡ bát đĩa trở nên dễ dàng

Tính năng ComfortLift độc đáo lần đầu tiên được giới thiệu trên máy rửa bát Electrolux giúp việc xếp và dỡ bát đĩa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cấu tạo đặc biệt của bản lề giá cho phép bạn nâng nhẹ các giá đỡ thấp, do đó bạn không còn phải khom người để xếp dỡ bát đĩa và nồi nặng.

Máy rửa bát Electrolux
Công nghệ ComfortLift giúp xếp bát đĩa trở nên dễ dàng hơn

SoftGrips và SoftSpikes nâng niu đồ thủy tinh

SoftGrips và SoftSpikes nhẹ nhàng nâng niu đồ dùng thủy tinh, bảo vệ chúng khỏi bị hư hại, trong khi chương trình chuyên dụng dành cho dụng cụ thủy tinh giúp loại bỏ nhu cầu rửa ly chén bằng tay. SoftGrips nhẹ nhàng cố định đế thủy tinh của mỗi dụng cụ, trong khi đệm cao su SoftSpikes giữ cho dụng cụ thủy tinh không bị rung trong chu kỳ rửa để chúng không di chuyển xung quanh.

ExtraHygiene loại bỏ 99,99% vi khuẩn

Với chức năng ExtraHygiene, nhiệt độ nước được giữ ở 65 độ C trong 10 phút trong lần xả cuối cùng của chương trình rửa, giúp khử trùng bát đĩa, đảm bảo loại bỏ 99,99% vi khuẩn.

Máy rửa bát Electrolux
Chức năng ExtraHygiene giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn có hại

Làm sạch bát đĩa khi bạn cần với tính năng hẹn giờ

Bộ hẹn giờ 24 giờ cho phép bạn xếp bát đĩa vào máy rửa bát và hẹn giờ khởi động phù hợp với lịch trình của bạn.

Khóa trẻ em ngăn chặn việc khởi động máy ngẫu nhiên

Sử dụng chương trình khóa trẻ em để tránh vô tình bật thiết bị hoặc thay đổi cài đặt chương trình khi con bạn nghịch ngợm. Tính năng này giúp bạn yên tâm và hoàn toàn thoải mái khi cả gia đình quây quần bên bếp.

Trên đây là những công nghệ và tiện ích có trên máy rửa bát Electrolux. Hi vọng từ những thông tin của bài viết trên bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Trước khi chọn mua thiết bị nào đó, nhất là các thiết bị gia dụng điện tử như máy rửa bát thì việc đọc review chi tiết là rất quan trọng. Vậy nên, trong bài viết bên dưới đây sẽ đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P để mọi người tham khảo và hiểu rõ về sản phẩm này trước khi quyết định mua.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE đều là những lựa chọn hàng đầu từ những thương hiệu danh tiếng của Đức. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về những điểm tương đồng giữa chúng, Websosanh.vn sẽ so sánh 2 sản phẩm trong bài viết này.