Giới thiệu top 3 bếp từ Prato đáng mua nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Prato luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Vậy nên mua mẫu bếp nào của thương hiệu này? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 3 bếp từ Prato đáng mua nhất hiện nay nhé.

Thương hiệu Prato uy tín

Prato là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và cung ứng các thiết bị nhà bếp. Nhà máy sản xuất của công ty thành lập tại Italia từ năm 1982, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, bếp gas âm, các mẫu msy máy hút mùi. Prato cũng đã có liên kết với hệ thống các nhà sản xuất lớn khác tại Châu Á để liên doanh sản xuất máy rửa bát và các thiết bị đồ gia dụng khác theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, khắt khe của Châu Âu CE. Nhờ vậy mà đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các khách hàng trên toàn thế giới.

Với những thiết kế cuốn hút, sang trọng theo phong cách riêng nên Prato đã tạo ra các sản phẩm hoàn toàn khác biệt. Với trên 40 năm kinh nghiệm cùng sở hữu đội ngũ các nhân viên là kỹ sư giỏi, áp dụng công nghệ tiên tiến là một lợi thế để thương hiệu luôn đưa ra những sản phẩm mới đề cao tính năng, chất lượng tuyệt hảo và uy tín.

Top các mẫu bếp từ Prato chất lượng cao

Với nhiều tính năng tiện ích và an toàn như: gia nhiệt nhanh, chức năng đun liu riu, điều khiển cảm ứng riêng cho từng vùng nấu, tính năng tạm dừng nấu, tự động ngắt bếp khi có sự cố… Bếp từ Prato là sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng và quan tâm nhất hiện nay

1. Bếp từ Prato PT-028

Bếp từ Prato model PT-028 rất đáng để đầu tư
Bếp từ Prato model PT-028 rất đáng để đầu tư

Prato PT-028 là dòng sản phẩm có 2 vùng nấu đều là cảm ứng từ. Sản phẩm được thiết kế với mặt kính có khả năng chịu lực, chất liệu chống trầy xước, tính năng chịu nhiệt lên tới 1000°C.

Thân vỏ của bếp từ Prato PT-028 được sản xuất bằng hợp kim cao cấp chống oxy hóa và ngăn khả năng rò điện. Bảng điều khiển của bếp ở dạng cảm ứng dạng trượt Slide nên rất tiện cho người dùng.

Bếp từ đôi Prato PT-028 sử dụng công nghệ hiện đại Eco Green giúp tối ưu lượng điện năng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng Booster Function giúp tăng nhiệt độ nấu nướng một cách nhanh chóng trong 1 thời gian nhất định.

Prato PT-028 tích hợp các tính năng an toàn như: Hệ thống bảo vệ bếp khỏi các quá tải, quá nhiệt và ngắt tự động bếp khi có sự cố. Chế độ hẹn giờ thông minh có khả năng tự động ngắt điện sau khi hết thời gian cài đặt

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

  • Tổng công suất: 2*2000w
  • Điện áp: 220-240v/50Hz
  • Kích thước sản phẩm: 730*430*67 mm.
  • Kích thước khoét đá: 700*400 mm.

2. Bếp từ Prato PT-662

Prato PT-662 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với dây chuyền sản xuất hiện đại được kiểm định khắt khe từ phía Italia. Do đó dòng bếp này có chất lượng rất tốt. Hiện đang là một trong những dòng bếp được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Bếp từ hai vùng nấu Prato PT-662
Bếp từ hai vùng nấu Prato PT-662

Bếp từ hai vùng nấu Prato PT-662 sở hữu 2 vùng cảm ứng từ. Mặt kính của bếp có khả năng chịu lực, chống trầy xước, đi kèm khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C được sản xuất tại Italy. Bảng điều khiển bếp từ đôi Prato PT-662 được thiết kế dưới dạng cảm ứng dạng trượt Slide nên rất dễ dàng sử dụng.

Bếp từ đôi Prato PT-662 ứng dụng công nghệ Inverter Dualcore tiết kiệm 40% điện năng cùng chức năng Booster Function hiện đại có khả năng đẩy nhanh nhiệt độ lên mức tối đa.

Ngoài ra, bếp từ đôi Prato PT-662 còn tích hợp các tính năng nổi bật như:

  • Chức năng ủ, hâm nóng thức ăn (warm).
  • Hệ thống bảo vệ các tình trạng quá tải, quá nhiệt, ngắn mạch.
  • Tự động nhận diện đáy nồi, ngắt tự động khi có sự cố.
  • Hệ thống chống trào khi chế biến (tự ngắt khi trào nước)
  • Chế độ hẹn giờ cực kỳ thông minh có khả năng tự động ngắt điện khi hết thời gian.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

  • Tổng công suất: 2*2200w
  • Điện áp: 220-240v/50Hz
  • Kích thước sản phẩm: 730*430*67 mm.
  • Kích thước khoét đá: 680*390 mm.
  • Made in Malaysia

3. Bếp từ Prato PT020 Serial 3

Bếp từ Prato PT020 Serial 3 được thiết kế với kiểu dáng vô cùng tinh tế và hiện đại. Mặt kính của sản phẩm được trang bị tính năng chịu lực, chống trầy xước, khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C được sản xuất tại Italy

Prato PT020 Serial 3 có bảng điều khiển bằng hệ thống cảm ứng dạng trượt Slide rất tiện lợi. Ngoài ra, với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa lên đến 30% điện năng.

Bếp từ Prato mã sản phẩm PT020 Serial 3
Bếp từ Prato mã sản phẩm PT020 Serial 3

Các chức năng đặc biệt của sản phẩm bao gồm:

  • Chức năng ủ ấm, hâm nóng và giữ nhiệt cho thức ăn (warm)
  • Hệ thống bảo vệ quá tải, bảo vệ quá nhiệt, ngắn mạch. Tự động nhận diện đáy nồi, ngắt tự động khi có sự cố.
  • Hệ thống chống trào khi chế biến (tự ngắt khi trào nước)
  • Chức năng khóa trẻ em

Thông số của kỹ thuật của bếp

  • Tổng công suất: 2*2200w
  • Điện áp: 220-240v/50Hz
  • Kích thước sản phẩm: 730*430*67 mm
  • Kích thước khoét đá: 690x390cm

Trên đây là những mẫu bếp từ Prato được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích mà Websosanh tổng hợp sẽ giúp các chị em lựa chọn được cho mình một chiếc bếp phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu 5 bếp từ 3 vùng nấu Kaff nên mua hiện nay 2024

Giới thiệu 5 bếp từ 3 vùng nấu Kaff nên mua hiện nay 2024

Hiện nay, bếp từ Kaff 3 vùng nấu nổi bật nhờ thiết kế mang tính đẳng cấp và hiệu suất cao. Cùng Websosanh.vn khám phá top 5 bếp từ 3 vùng nấu đáng mua nhất của Kaff, nơi sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và công nghệ đỉnh cao tạo nên sự hoàn hảo cho mọi không gian nhà bếp.

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.