Giới thiệu về máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W có công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải, công nghệ giặt 6 motion DD và công nghệ giặt hơi nước Steam giúp diệt khuẩn tới 99,9%

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W là sản phẩm không thể bỏ qua với tông màu trắng thanh lịch và sang trọng. Trong khi lồng giặt màu đen tạo điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm. Cùng websosanh tìm hiểu xem sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật nhé!

Thiết kế máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W tinh tế và sang trọng

Máy giặt LG FV1410S5W
Máy giặt LG FV1410S5W thiết kế cửa lồng giặt 2 lớp thêm thanh lịch và hạn chế trầy xước

Cửa của máy giặt là đặc điểm bắt mắt nhất ở mặt trước của máy. Nó được làm bằng kính cường lực dày, chắc chắn, không chỉ mang lại cho máy vẻ ngoài sang trọng và tinh tế mà còn chống trầy xước và hoạt động như một chất cách nhiệt.

Công suất ấn tượng

Công suất lớn của máy giặt (lên đến 10 kg) có nghĩa là nó phù hợp để sử dụng cho các hộ gia đình có từ năm đến bảy thành viên hoặc cho những người có ít thành viên hơn nhưng phải giặt nhiều.

Chương trình giặt tiện ích

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W có nhiều chương trình giặt khác nhau : Chu trình tải về, giặt chăn ga, giặt hơi nước đồ trẻ em, giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh 14 phút, giặt nhẹ, giặt tay + đồ len, giặt êm, vải bông, vệ sinh lồng giặt, đồ hỗn hợp, đồ thể thao và đồ tinh xảo.

Sử dụng động cơ AI DD để tối ưu hóa chuyển động phù hợp với vải

Động cơ truyền trực tiếp AI DD sử dụng các cảm biến để đánh giá tầm quan trọng và chất lượng của quần áo. Dựa trên những phát hiện của cảm biến, động cơ sẽ tự động điều chỉnh chuyển đổi chế độ giặt với quần áo cho phù hợp, đảm bảo rằng các sợi trong vải không bị hư hại và luôn ở tình trạng nguyên sơ.

Chức năng thêm quần áo

Máy giặt LG FV1410S5W
Máy giặt LG FV1410S5W có chức năng thêm đồ rất tiện lợi

Khi máy giặt đang sử dụng, không có gì lạ khi bạn bỏ quên một vài món đồ cần giặt và tạm dừng hoạt động đó cho đến chu kỳ sau. Máy giặt cửa trước mới có nút “Thêm đồ” cho phép bạn cho thêm đồ vào giữa lần giặt mà không làm gián đoạn chu trình.

Công nghệ giặt hơi nước

Công nghệ giặt hơi nước có trong máy giặt cửa trước của LG có thể loại bỏ 99,9% vi trùng gây bệnh ngoài da đồng thời giảm các mầm bệnh đường hô hấp xuống mức an toàn.

Công nghệ biến tần

Khách hàng yêu thích máy giặt LG Inverter vì chúng sử dụng tần số biến tần, giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể và do đó giảm hóa đơn điện nước hàng tháng.

Công nghệ giặt 6 chuyển động 

Máy giặt LG FV1410S5W
Máy giặt LG FV1410S5W có công nghệ giặt 6 chuyển động hạn chế xoắn rối quần áo

Sáu chuyển động giặt khác nhau : Chà xát, quay, nhào, quay, đập và nén, trên máy giặt sẽ được phối hợp nhịp nhàng và linh hoạt với nhau, duy trì vẻ đẹp của quần áo, vì vậy bạn có thể giặt chúng mà không lo bị rối hay nhăn vải.

Kết nối với điện thoại thông minh

Bạn có thể dễ dàng kết nối bảng điều khiển với điện thoại để có thể sử dụng máy giặt một cách dễ dàng và tiện lợi.

Tiện ích

  • Máy chạy êm và bền (truyền động trực tiếp).
  • Giặt nước nóng.
  • Giặt hơi nước.
  • Inverter tiết kiệm điện.
  • Khóa trẻ em an toàn.

Tổng kết

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, thiết kế dễ sử dụng. Với khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định, chạy êm, dễ dùng và an toàn, đây là chiếc máy giặt lồng ngang rất đáng để sở hữu. Sản phẩm có giá thành khoảng gần 6 triệu đồng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn, phù hợp cho gia đình 5 – 7 người, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!