Giữa bình nóng lạnh 15 lít Picenza Titanio T15n và Rapido Greta Ga 15: Đâu là sự lựa chọn hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến là thời điểm sử dụng bình nóng lạnh rất nhiều. Giữa bình nóng lạnh Picenza Titanio T15n 15 lít và Rapido Greta Ga 15 nên chọn loại nào? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. So sánh giữa bình nóng lạnh Picenza Titanio T15n 15 lít và Rapido Greta Ga 15 chi tiết

Để đánh giá xem sản phẩm nào nổi bật hơn thì cùng đi so sánh dựa trên các tiêu chí sau đây nhé:

1.1. Về thương hiệu 

Picenza là thương hiệu bình nóng lạnh liên doanh Italia có mặt tại Việt Nam vào những năm 1999. Đây là thương hiệu có giá thành tương đối rẻ trên thị trường và chất lượng mang lại tốt trong tầm giá. 

Rapido có xuất xứ thương hiệu đến từ Đức và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015. Dòng sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, độ bền cao và tiết kiệm điện. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T15n 15 lít và Rapido Greta Ga 15: Đâu là sự lựa chọn hợp lý?
Rapido có xuất xứ thương hiệu đến từ Đức

Rapido được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn so với Picenza tuy nhiên thiết kế, công nghệ và chất lượng của Picenza cũng được đánh giá rất cao. 

1.2. Về thiết kế 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T15n 15 lít thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với kích thước nhỏ gọn. Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ kết hợp với tone màu đen trắng mang đến sự thanh thoát, tinh tế và sang trọng cho cuộc sống hiện đại. 

Bình Rapido Greta Ga 15 vẫn dùng tone màu chính là trắng đen. Tuy nhiên các góc bo tròn hơn tạo cảm giác mềm mại, gọn nhẹ. Hai bên hông cũng được thiết kế với họa tiết tam giác tạo điểm nhấn hơn cho không gian phòng tắm. 

1.3. Về dung tích và công suất sử dụng 

Dung tích của hai bình là 15 lít phù hợp với gia đình có từ 1 đến 2 thành viên. Công suất lên đến 2500W cho hoạt động mạnh mẽ, vận hành ổn định. Mức nhiệt tối đa có thể đạt đến mức 75 độ C.

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T15n 15 lít và Rapido Greta Ga 15: Đâu là sự lựa chọn hợp lý?
Dung tích 15 lít phù hợp với gia đình có từ 1 đến 2 thành viên

1.4. Về tính năng an toàn 

Hai bình nóng lạnh 15l này đều được trang bị bộ chống giật ELCB theo tiêu chuẩn châu Âu. Cầu dao chống giật ELCB giúp tự ngắt hoạt động của bình khi dòng điện lớn hơn hoặc bằng 30mA với thời gian đóng ngắt >0.32s. 

Bình tắm nóng lạnh Rapido Greta Ga15 được trang bị thêm rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình. Khi nhiệt độ vượt quá 90 độ C thì bình sẽ tự động ngắt để tránh hiện tượng bị đốt khô. Từ đó tránh được nguy cơ chập cháy điện, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

1.5. Về độ bền 

Lòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp Picenza Titanio T15n 15 lít và Rapido Greta Ga 15 được tráng men titan siêu bền trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp men phủ kín ruột bình bằng công nghệ hiện đại chống rò rỉ và nâng cao chất lượng nước. Ngoài ra Rapido Greta Ga 15 còn có vỏ nhựa làm từ ABS chống va đập, hạn chế oxy hóa giúp giữ màu sắc và hình dáng ban đầu. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T15n 15 lít và Rapido Greta Ga 15: Đâu là sự lựa chọn hợp lý?
Rapido Greta Ga 15 còn có vỏ nhựa làm từ ABS chống va đập hiệu quả

1.6. Về mức giá 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T15n 15 lít có giá bán khoảng 1.750.000 đồng. Bình Rapido Greta Ga 15 có mức giá cao hơn từ 1.849.000 đến 1.867.000 đồng.

2. Nên mua bình nóng lạnh Picenza Titanio T15n 15 lít và Rapido Greta Ga 15?

Nhìn chung cả hai sản phẩm trên đều sở hữu những ưu điểm nổi bật như công suất mạnh mẽ, độ bền cao và giá thành phù hợp. Nếu như gia đình bạn chú trọng đến tính năng an toàn và độ bền khi sử dụng thì có thể chọn mua bình nóng lạnh Rapido Greta Ga 15. Ngược lại chỉ cần một sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản thì Picenza Titanio T15n 15 lít là sự lựa chọn phù hợp. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết thêm nhiều thông tin về hai sản phẩm bình nóng lạnh Picenza Titanio T15n 15 lít và Rapido Greta Ga15 và chọn lựa sản phẩm phù hợp! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!