Giường ghế gấp đa năng thông minh - giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những có thiết kế đa năng vừa có thể làm sofa phòng khách, vừa có thể trải thành giường nằm, những dòng giường ghế gấp thông minh thực sự rất phù hợp cho những gia đình ít diện tích

Cuộc sống hiện đại quá hối hả khiến các thành phố lớn trở thành “quê hương thứ 2” của không ít gia đình. Tuy nhiên, do quỹ đất có hạn, đồng thời mức thu nhập không đủ để người dân có thể mua được những ngôi nhà rộng rãi, chính vì thế, các căn hộ chung cư giá rẻ có từ 2-3 phòng, với điện tích dưới 60m2 trở thành mái ấm của không ít các gia đình.

Với diện tích nhỏ như thế, các gia đình không thể có điều kiện để bày biện các đồ nội thất hoành tráng, vì chúng chiếm khá nhiều diện tích, mặc dù bản chất là sang trọng nhưng về tổng thể khiến căn nhà trở nên chật chội, kiến trúc không hợp lý chắc chắn khách đến nhà sẽ không đánh giá cao khả năng thẩm mỹ của chủ nhà.

Chính vì thế, các dòng đồ nội thất thông minh được cho là giải pháp vừa tiện lợi, vừa mang lại tính thẩm mỹ cho các gia đình. Đơn cử như dòng giường ghế gấp thông minh dưới đây, vừa có thể là chiếc giường ngủ thoải mái, vừa là một chiếc sofa sang trọng trong phòng khách gia đình.

Giường gấp đa năng kết hợp sofa thông minh

giường gấp đa năng thông minh

Với thiết kế thông minh của mình, dòng giường gấp đa năng này thông thường là một chiếc sofa mang đậm tính cổ điển tại các phòng khách gia đình…

Bàn trà mang phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại tại phòng khách

Bàn trà mang phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại tại phòng khách

…và khi đêm xuống có thể trải ra thành chiếc giường thoải mái như thế này

giường gấp đa năng thông minh

Chiếc giường gỗ mát mẻ trong mùa hè, ấm áp trong mùa đông

Chất liệu gỗ cao cấp bền bỉ trong quá trình sử dụng

chất liệu gỗ tốt

Cận cảnh bề mặt nhẵn mịn, chất liệu gỗ cao cấp

Sản phẩm nổi bật bởi gam màu tươi sáng tự nhiên cùng với các đường vân tự nhiên trang nhã, mặt gường gồm những thanh gỗ gép với nhau tạo thành một mặt phẳng cực kì nhẵn mịn.. kết hợp với sơn PU cao cấp làm sản phẩm càng làm tôn nên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm có nhiều màu gỗ để lựa chọn…

giường ghế gấp gỗ đa năng

màu trầm ấm

giường ghế gấp gỗ đa năng

màu tươi sáng

Dòng giường ghế gấp gỗ đa năng thông minh hiện được bán tại Đồ Gỗ 24h. Được thành lập từ năm 2014, đến nay Đồ Gỗ 24h trở thành địa chỉ bán nội thất uy tín được đông fdaor người dân Hà Nội ưa thích. Bên cạnh dòng giường ghế gấp gỗ cao cấp đa năng bên trên, Đồ Gỗ 24h còn cung cấp đến thị trường nhiều dòng sản phẩm nội thất thông minh và truyền thống khác.

Chi tiết xem hàng và liên hệ mua hàng:

Website bán hàng: http://dogo24.vn/

Địa chỉ: Số 212 Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 04 3 562 7539 – 0967 559 866 – 0903 559 866.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!