3 mẫu giường cũi đáng mua nhất trong tầm giá dưới 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường cũi là một giải pháp thông minh cho các mẹ có con nhỏ. Giúp bảo vệ an toàn cho bé tránh các tai nạn đáng tiếc khi bé còn nhỏ...

Theo các chuyên gia, việc để bé ngủ riêng từ nhỏ giúp bé và bố mẹ có giấc ngủ ngon hơn, trẻ lớn lên có tính cách tự lập hơn. Những chiếc giường cũi là lựa chọn tốt nhất cho mẹ khi muốn cho bé ngủ riêng, với thiết kế quây chắn cao tránh cho bé bị ngã, đảm bảo an toàn cho bé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giường cũi đẹp với nhiều mức giá cho bố mẹ lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình. Trong khuôn khổ bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu giường cũi được nhiều các mẹ đánh giá cao trong tầm giá 2 đến 3 triệu đồng

Giường cũi Wellington

Giá tham khảo : 2.250.000 đ

Giường cũi Wellington

Giường cũi Wellington

Giường cũi Wellington là sản phẩm xuất khẩu cho hãng Delta- Mỹ có thiết kế đa năng, vừa làm nôi, giường, cũi cho trẻ lại vừa có thể dùng làm ghế ngồi. Dòng sản phẩm này có 3 nấc cao để lắp đặt Dát là 20-40-46 cm cho bạn có nhiều lựa chọn và dễ dàng chuyển đổi kiểu dùng đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Giường cũi Wellington được làm bằng gỗ bạch dương, đã qua sử lý chống mối mọt và ngót gỗ. Các thanh chắn, nan gỗ được mài nhẵn để đảm bảo an toàn, tránh gây những tổn thương cho bé. Dát cũi được làm riêng bằng kim loại, giúp chịu lực tốt, tăng độ bền khi sử dụng. Sản phẩm này có thể dùng cho trẻ sơ sinh đến 8 tuổi.

Giường cũi đa năng Teddy 9 trong 1

Giá tham khảo : 2.500.000 đ

Giường cũi đa năng Teddy 9 trong 1

Giường cũi đa năng Teddy 9 trong 1

Đây là một trong những cái tên mà các bà mẹ bỉm sữa tìm nhiều nhất. Giường cũi Teddy 9 trong 1 giúp bạn sử dụng thuận tiện, tiết kiệm và hiệu quả nhất. Sản phẩm này có 2 màu cho bạn lựa chọn là màu trắng và màu gỗ, với mỗi loại màu lại có 2 phiên bản là đầu thoáng và đầu kín cho bạn lựa chọn phù hợp với nội thất gia đình bạn.

Giường cũi Teddy được thiết kế với các bộ phận tháo rời, lắp ghép cho bạn dễ sử dụng. Hai bên chắn song của cũi có mảnh cao để đảm bảo an toàn cho bé khi bé biết bò hoặc mới tập đi, đồng thời bạn có thể tháo hoặc thay miếng chắn khác nó trở thành một chiếc giường nhỏ xinh xắn khi bé yêu có thể tự lập. Đặc biệt với mẫu giường này, kích thước lớn nhất của nó dài tới 1,45m nên có thể dùng tới khi bé 9-11 tuổi.

Giường cũi Suri trắng 3 trong 1

Giá tham khảo : 2.350.000 đ

Giường cũi Suri trắng 3 trong 1

Giường cũi Suri trắng 3 trong 1

Phiên bản này có thiết kế với những đường cong thành và đầu giường với sơn màu trắng bền màu và rất sang trọng. Giường cũi Suri được làm bằng gỗ xoan đào đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chống mối mọt và ngót gỗ, đảm bảo bền chắc an toàn cho bé, đồng thời cũi cũng có thể xếp gọn được.

Cũi Suri có thiết kế thanh chắn có thể gấp xuống linh hoạt, để dễ dang bế bé hay áp sát vào giường của bố mẹ, với nó mẹ có thể sử dụng riêng biệt như một chiếc giường cho bé. Dát giường được thiết kế để có thể điều chỉnh độ cao phù hợp để sử dụng như giường hay cũi, nó có tới 3 nấc cho bạn lựa chọn. Ngoài ra tầng dưới của dòng sản phẩm này được bố trí học tủ với cửa lùa có thể đựng đồ chơi hay vật dụng của bé. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Hàn Quốc, bảo đảm an toàn cần thiết cho trẻ nhỏ.

Trên đây là giới thiệu sơ qua về 3 loại giường cũi khá tốt trong tầm giá 2 đến 3 triệu. Tùy vào nhu cầu mà bố mẹ có thể lựa chọn loại giường cũi thích hợp nhất với bé nhà mình. Trước khi mua tham khảo thêm về giá để mua được sản phẩm có giá thấp nhất, ở nơi gần nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!