Giường, nệm Đại Thành - SALE SỐC KHÔNG PHANH, ĐẶT NHANH KẺO HẾT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mọi người thường sắm những chiếc giường nệm mới để đón một năm mới tràn đầy sức sống và may mắn. Để mua giường nệm mới với mức giá hời nhất thì tìm hiểu ngay chương trình “Sale sốc không phanh, đặt nhanh kẻo hết” của giường, nệm của Đại Thành nhé!

1. Đôi nét về Nội thất Đại Thành – noithatdaithanh.com.vn

Nội thất Đại Thành là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất từ giường, tủ, bàn ghế, sào, kệ cho đến chăn ga, gối nệm. Hoạt động gần 12 năm trên thị trường, Đại Thành đã trở thành một trong những thương hiệu nội thất chất lượng, giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Đại Thành luôn cố gắng và nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa, xứng đáng với mức chi phí mà khách hàng bỏ ra. 

Nhằm mục đích để mọi người có thể tân trang, trang trí lại ngôi nhà nhỏ xinh của mình để đón giáng sinh và tết năm mới thì Nội thất Đại Thành đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá để tri ân khách hàng. Đặc biệt trong đó các sản phẩm giường, nệm được giảm rất sâu và sale kịch sàn lên đến 50%. Thông qua dịp sale này người mua có thể sắm ngay cho mình những chiếc giường nệm mới, chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi và tiết kiệm chi phí tại noithatdaithanh.com.vn.

Giường, nệm Đại Thành - SALE SỐC KHÔNG PHANH, ĐẶT NHANH KẺO HẾT
Giường, nệm Đại Thành – SALE SỐC KHÔNG PHANH, ĐẶT NHANH KẺO HẾT

2. Mua giường, nệm Đại Thành – SALE SỐC KHÔNG PHANH, ĐẶT NHANH KẺO HẾT

Mọi người thường sắm những chiếc giường nệm mới để đón một năm mới tràn đầy sức sống và may mắn. Để mua giường nệm mới với mức giá hời nhất thì đây là những thông tin sale sốc bạn không thể bỏ lỡ!

2.1. Giường – Nội thất Đại Thành

Giường của Đại Thành thì được làm từ các chất liệu inox và sắt chất lượng cao tiết kiệm diện tích không gian, chi phí và siêu bền với thời gian. Các sản phẩm giường tại Đại Thành có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của người mua. 

Giường sắt ống tròn đơn giản - Thế giới giường sắt Đại Thành
Giường inox tròn cao cấp 1m8 – noithatdaithanh.com.vn

Hiện nay, Đại Thành đang triển khai các chương trình sale, giảm giá kịch sàn cho các sản phẩm giường sắt, giường inox, giường xếp. Có những sản phẩm giảm giá ưu đãi lên tới 50%. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc giường mới mà vẫn muốn tiết kiệm chi phí thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất rồi nhé!

2.2. Nệm của Nội thất Đại Thành

Nệm của Đại Thành có thiết kế cấu trúc đa tầng độc đáo, tạo độ cứng và độ đàn hồi tối ưu mang lại cho người dùng giấc ngủ ngon và êm ái. Đại Thành mang lại cho người dùng giấc ngủ thoải mái nhất với các thương hiệu đệm nổi tiếng hàng đầu như: Liên Á, Vạn Thành, Kymdan, Dupong,…

Nệm lò xo Perfect cao cấp - Nội Thất Đại Thành
Nệm lò xo túi Diamond Vạn Thành – noithatdaithanh.com.vn

Với các sản phẩm nệm đa dạng, dịch vụ hỗ trợ tận tâm – tận tình – chu đáo kết hợp cùng chương trình giảm giá sâu từ 30% – 50% cho mỗi sản phẩm đệm thì bây giờ chính là lúc thích hợp nhất để bạn có thể sắm cho gia đình những chiếc đệm mới để tân trang lại căn nhà đón một năm mới thịnh vượng. 

Bạn cần lưu ý là số lượng sản phẩm giường, nệm sale 30% – 50% tại Đại Thành là có số lượng giới hạn và sẽ quay lại mức giá gốc khi hết số lượng sản phẩm sale. Do đó bạn nên quyết định mua sớm để có thể sở hữu sản phẩm nội thất chất lượng với mức giá hời nhất nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình “Sale sốc không phanh – Đặt nhanh kẻo hết” cho các sản phẩm giường nệm của Đại Thành. Để biết rõ hơn về mức giảm giá của từng sản phẩm thì bạn có thể truy cập vào website noithatdaithanh.com.vn. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ đến số hotline: 0935 315 988 hoặc 0969236383 để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!