Gối cao su non cho bé có tốt và an toàn không? Lưu ý khi mua và sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối cao su non cho bé là loại gối được làm từ chất liệu Polyurethane và một số  thành phần khác giúp gối có độ đàn hồi tốt. Vậy ối cao su non cho bé có tốt và an toàn không? Cần lưu ý những gì khi mua và sử dụng? Cùng tìm hiểu nhé!

Gối cao su non cho bé có tốt và an toàn không? Ưu – nhược điểm 

Gối cao su non cho bé là loại gối được làm từ chất liệu Polyurethane và một số  thành phần khác giúp gối có độ đàn hồi tốt. Chất liệu Polyurethane cũng rất mềm mại và êm ái nên giúp bé thấy thoải mái và dễ ngủ hơn.

Gối cao su non cho bé thường có độ lõm ở giữa, giúp giữ cố định đầu của bé ở tư thế đúng và khoa học, tránh tình trạng bé nằm bị nghiêng vẹo đầu. Với thiết kế này nên sử dụng gối cao su non cho bé khi nằm giúp tránh được vấn đề móp hay méo đầu.

Dưới đây là đánh giá ưu – nhược điểm của dòng gối cao su non cho bé

1. Ưu điểm

+ Giúp trẻ luôn dễ chịu và có giấc ngủ ngon.

+ Độ thoáng khí rất tốt nhờ có các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt sản phẩm. Nhờ vậy gối có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cho bé cảm giác luôn khô thoáng dù trời nóng.

+ Hình thành cho bé nằm đúng, giảm tối đa tình trạng ảnh bé bị méo, móp đầu.

+ Độ đàn hồi tốt nên không bị mỏi cổ khi nằm.

+ Độ thoáng khí cao nên ngăn ngừa các vi khuẩn, ẩm mốc sinh sôi phát triển, bảo vệ an toàn cho bé.

2. Nhược điểm

Nhược điểm của gối cao su non cho bé là khi mua về thường có mùi của cao su. Mùi cao su này chỉ mất đi sau một khoảng thời gian sử dụng. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì mùi cao su này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Gối cao su non cho bé
Gối cao su non cho bé là loại gối được làm từ chất liệu Polyurethane và một số  thành phần khác giúp gối có độ đàn hồi tốt.

Kinh nghiệm chọn gối cao su non cho bé

Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích giúp các mẹ chọn được chiếc gối cao su non thích hợp nhất cho con:

+ Chọn loại gối: Gối cao su non cho bé hiện có 2 loại là gối cao su non siêu đàn hồi là sản phẩm có khả năng đàn hồi tức thì chỉ trong 1 giây và gối cao su non đàn hồi chậm, sau 10 giây sản phẩm mới đàn hồi về trạng thái ban đầu. Theo các chuyên gia sức khỏe, các mẹ nên chọn mua gối cao su non đàn hồi chậm cho bé, vì nếu  gối đàn hồi quá nhanh, làn da đầu mỏng manh của bé sẽ không thích ứng được.

+ Chất lượng ruột gối: Đây là một trong các tiêu chí quan trọng hàng đầu các mẹ cần chú ý khi mua gối cao su non cho bé. Theo đó, khi mua gối mẹ cần dùng tay ấn vào bề mặt của sản phẩm. Nếu sản phẩm có độ đàn hồi không cao thì tức là ruột gối đã bị pha các thành phần khác. Các mẹ nên kiểm tra thật kỹ phần ruột gối để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng sử dụng các phụ phẩm khác.

+ Gối có dễ dàng vệ sinh không: Dòng gối cao su non khá vất cả trong việc vệ sinh do không thể phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Mẹ cũng không được giặt bằng máy mà phải giặt bằng tay. Do đó, nên mua gối cao su non có phần vỏ gối tách rời phần ruột gối để việc vệ sinh dễ dàng hơn.

+ Thương hiệu uy tín: Các sản phẩm gối cao su non cho bé của thương hiệu uy tín thường đảm bảo an toàn và chất lượng tốt do đã được kiểm định. Do đó, các mẹ nên mua gối cao su non của các thương hiệu lớn và lâu năm như: Babyupp, Babymoov, Kuku,…

Gối cao su non cho bé
Nên chọn mua gối cao su non đàn hồi chậm cho bé, vì nếu  gối đàn hồi quá nhanh, làn da đầu mỏng manh của bé sẽ không thích ứng được.

Một số lưu ý khi sử dụng gối cao su non cho bé

Khi sử dụng gối cao su non cho bé, các mẹ cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

+ Nếu kích thước của gối đã nhỏ hơn so với đầu của bé thì mẹ cần thay gối mới.

+ Chỉ nên sử dụng gối cao su non khi bé được 3 tháng tuổi trở lên.

+ Khi giặt ruột gối cao su non nên phơi ở nơi thoáng mát, cần tránh ánh nắng mặt trời.

+ Sử dụng bột giặt chuyên dụng khi vệ sinh ruột gối; không dùng thuốc tẩy vì sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm.

Gối cao su non cho bé
Chỉ nên sử dụng gối cao su non khi bé được 3 tháng tuổi trở lên.

Trên đây là những thông tin về dòng gối cao su non cho bé các mẹ có thể tham khảo. Chúc các mẹ mua được chiếc gối cao su non phù hợp nhất với bé yêu của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 gối cao su cho bé tốt nhất 2023

Top 3 gối cao su cho bé tốt nhất 2023

Gối cao su non cho bé Dokma DS026T, gối cao su non cho bé Babymoov Lovenest BM14301 và gối cao su non chống ngạt Kuku KU2047 là Top 3 gối cao su cho bé tốt nhất 2022 chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!