Gối cho bà bầu loại nào nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối cho bà bầu loại nào nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi được nhiều mẹ bầu đặt ra khi trên thị trường hiện nay có nhiều dòng gối cho bà bầu với thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Để mua được chiếc gối cho bà bầu ưng ý và phù hợp nhất với mình, các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong số các sản phẩm

1. Gối cho bà bầu Gobaba dạng kê chặn

Gobaba là thương hiệu gối cho bà bầu đến từ Việt Nam. Gối cho bà bầu Gobaba dạng kê chặn có thiết kế dạng thấp ở phần giữa và cao 2 đầu nên rất thích hợp dùng để kê bụng, lưng cho mẹ. Sau khi sinh em bé, mẹ cũng có thể sử dụng chiếc gối này cho bé nằm.

Gối cho bà bầu Gobaba dạng kê chặn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Cấu tạo gồm có 4 múi vải 2 bên giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm cảm giác mệt mỏi khi mang thai, cho giấc ngủ ngon; thiết kế đặc biệt giúp mẹ bầu dễ dàng xoay trở người khi nằm mà không ảnh hưởng đến bé. Ruột gối được làm bằng bông gòn mềm mại nên rất thoải mái khi nằm.

Nhược điểm của gối cho bà bầu Gobaba dạng kê chặt là chất vải của vỏi không được bóng mịn. Sản phẩm có giá bán rẻ chỉ khoảng 75.000 VNĐ nên phù hợp cho mọi mẹ bầu.

gối cho bà bầu
Gối cho bà bầu Gobaba dạng kê chặn

2. Gối cho bà bầu Valazo

Gối cho bà bầu Valazo thường được dùng để kê bụng và lưng, có xuất xứ Trung Quốc. Thiết kế sản phẩm hình nơ chặn đặc  nên khi sử dụng cực dễ chịu, thư giãn.

Các ưu điểm của sản phẩm gồm: chất liệu bằng sợi vải cotton chất lượng và êm ái; kiểu dáng uốn lượn thấp ở phần giữa, cao ở hai bên phù hợp với cơ địa của người mang thai. Khi các mẹ nằm nghiêng sẽ có cảm giác cực kỳ thư giãn và an toàn; độ bền cao sử dụng lâu vẫn không bị xổ bông hoặc tạo cảm giác sột soạt. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt cùng thiết kế nhỏ nhắn có thể gấp gọn khi không sử dụng nên cực kỳ tiện lợi.

Nhược điểm của gối cho bà bầu Valazo là sản phẩm có kích cỡ nhỏ nhưng lại có giá thành khá cao khoảng 219.000 VNĐ.

gối cho bà bầu
Gối cho bà bầu Valazo

3. Gối kê bụng cho bà bầu Royal

Gối kê bụng cho bà bầu Royal do Việt Nam sản xuất. Sản phẩm có tác hỗ trợ các mẹ bầu mang thai từ 3 tháng trở lên cho giấc ngủ ngon.

Một số ưu điểm của gối kê bụng cho bà bầu Royal gồm: Ruột gối được làm bằng chất liệu bông nhân tạo có độ đàn hồi tốt nên không xẹp dù nằm trong thời gian dài. Phần vỏ gối được tạo ra từ sợi vải cotton 100% nên vừa mềm mịn vừa không bị xổ bông khi dùng. Sử dụng gối kê bụng cho bà bầu Royal còn giúp giảm cảm giác mỏi hông, đau lưng, mang lại giấc ngủ sâu.

Gối kê bụng cho bà bầu Royal có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để các mẹ lựa chọn. Sản phẩm có giá bán phải chăng khoảng 85.000 VNĐ nhưng khó tìm mua vì ít  cửa hàng bán sản phẩm này.

gối cho bà bầu
Gối kê bụng cho bà bầu Royal

4. Gối ôm bầu Likado

Gối ôm bầu Likado của Việt Nam với chất lượng tốt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ tạm biệt những cơn đau nhức khi mang thai. Ruột gối được làm bằng chất liệu vải bông nhân tạo có độ đàn hồi cao. Phần nối giữa gối lớn và gối lót lưng có thể thay đổi độ dài sao cho phù hợp với cơ thể người mẹ. Sử dụng sản phẩm giúp mẹ bầu giảm đau lưng, mỏi hông đồng thời tạo thế ngủ thoải mái hơn.

Nhược điểm của gối ôm bầu Likado là có kích cỡ hơi nhỏ, chỉ có chiều dài là 85 cm. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 250.000 VNĐ.

gối cho bà bầu
Gối ôm bầu Likado

Trên đây là Top 4 gối cho bà bầu được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm gối phù hợp nhất cho mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn trong các bài viết tiếp theo nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!