Gọi tên 5 máy hút bụi 30 lít “đình đám” nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi 30 lít nào tốt và nên mua nhất? Cùng đón đọc bài viết này để tham khảo 5 máy hút bụi 30 lít đang “làm mưa làm gió” tại thị trường hiện nay nhé!

Dung tích là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua một chiếc máy hút bụi. Bởi cần dựa vào không gian, diện tích cần dọn vệ sinh là bao nhiêu để chọn được sản phẩm máy hút bụi có dung tích phù hợp để đáp ứng nhu cầu vệ sinh được hiệu quả và tiết kiệm thời gian tốt nhất.

Máy hút bụi 30 lít là mức dung tích được khá nhiều khách hàng đang tìm kiếm hiện nay. Với mức dung tích này, máy có thể vệ sinh được trong không gian rộng lớn và người dùng không phải đổ bụi nhiều lần.

1. Máy hút bụi 30 lít Hiclean HC30

Hiclean HC30 là dòng máy hút bụi công nghiệp đa năng mà người dùng nên ưu tiên lựa chọn. Dòng sản phẩm này được trang bị motor 2 tầng cánh mang đến lực hút mạnh, giúp máy vận hành ổn định và độ ồn thấp. Với mức dung tích 30 lít đủ để sử dụng tốt trong không gian rộng lớn như văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện,…

Máy hút bụi 30 lít Hiclean HC30
Máy hút bụi 30 lít Hiclean HC30

Công suất máy hút bụi HiClean HC30 đạt đến 1200W. Bên cạnh đó có thể sử dụng linh hoạt cùng nhiều phụ kiện máy hút bụi như chổi tròn, đầu hút khe, bàn hút nước nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh trên nhiều bề mặt. Giúp không gian  luôn sạch sẽ mà không cần mất nhiều công sức và thời gian dọn dẹp.

2. Máy hút bụi 30 lít Life Clean LC301

Máy hút bụi công nghiệp Life Clean LC 301 hiện đang là dòng máy bán chạy nhất thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Sản phẩm được trang bị động cơ hoạt động lên đến 1800W. Lực hút mạnh mẽ đem đến khả năng hút sạch bụi bẩn bám trên mọi bề mặt rất hiệu quả.

Máy hút bụi 30 lít Life Clean LC301
Máy hút bụi 30 lít Life Clean LC301

Thiết bị được thiết kế dung tích thùng chứa 30L, được làm từ inox chống gỉ rất dày dặn và cứng cáp, mang lại độ bền cao, sử dụng được lâu dài.

Máy hút bụi Life Clean LC 301 đa năng vừa có thể hút bụi khô vừa hút được bụi ướt. Hệ thống bánh xe cùng kích thước nhỏ gọn giúp máy di chuyển linh hoạt, có thể làm việc tại những khu vực nhỏ hẹp, xứng đáng là một trong những dòng máy hút bụi 30 lít đáng mua nhất.

3. Máy hút bụi 30 lít Palada PD30-H

Vệ sinh hiệu quả nhờ Palada PD30-H
Vệ sinh hiệu quả nhờ Palada PD30-H

Máy hút bụi Palada PD30-H vận hành với motor công suất 1600W, đem đến lực hút mạnh mẽ, giúp hút sạch bụi bẩn, rác thải, nước,… một cách nhanh chóng. Máy chỉ có một công tắc và được trang bị trên thân máy nên rất dễ dàng để khởi động ngay cả với những người lần đầu sử dụng.

Palada PD30-H được trang bị nhiều loại đầu hút để bạn linh hoạt xử lý, làm sạch nhiều bề mặt. Với kích thước nhỏ gọn, nặng 12kg cùng hệ thống bánh xe cao su, máy có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí làm việc khác nhau.

4. Máy hút bụi 30 lít Supper Clean SC30

Máy hút bụi Supper Clean SC30
Máy hút bụi Supper Clean SC30

Supper Clean SC30 gây ấn tượng với người dùng nhờ vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, không những vậy mà còn sỡ hữu hiệu năng làm việc đáng kinh ngạc với công suất động cơ lên đến 1500W.

Thiết bị có khả năng hút cả bụi khô, bụi ướt, bụi bẩn công nghiệp,… giúp giải quyết vấn đề vệ sinh một cách nhanh chóng và đem đến hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, máy Supper Clean SC30 còn có thể sử dụng kết hợp với máy chà sàn, giặt thảm để làm sạch những không gian rộng lớn, tiết kiệm thời gian nhất.

5. Máy hút bụi 30 lít Kumisai KMS 30A

Máy hút bụi 30 lít Kumisai KMS 30A
Máy hút bụi 30 lít Kumisai KMS 30A

Máy hút bụi 30 lít Kumisai KMS 30A được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn cũng với khả năng làm sạch vượt trội, tuổi thọ cao. Máy vận hành với motor công suất 1800W đem lại lực hút mạnh, giúp tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp.

Máy dễ dàng di chuyển, cho phép hút được cả bụi khô, nước, bụi bẩn công nghiệp nên thường được sử dụng trong các công ty, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng,…

Bài viết trên là 5 gợi ý về máy hút bụi 30 lít nên dùng hiện nay, hi vọng rằng mọi người sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!