Review máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 đang “đình đám” trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Không chỉ nổi trội trong lĩnh vực công nghệ thông minh mà cả về thiết bị gia dụng cũng không kém. Điển hình là máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 đang “làm mưa làm gió” hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thương hiệu máy hút bụi xiaomi Dreame V12

Máy hút bụi xiaomi Dreame V12 là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Xiaomi – một tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc. Các sản phẩm của Xiaomi được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng.

Máy hút bụi xiaomi Dreame V12 ra đời đáp ứng được nhu cầu làm sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian để làm những công việc khác.

Nhờ sở hữu cho mình những đặc điểm cùng những tính năng nổi bật mà máy hút bụi xiaomi Dreame V12 đã dần trở thành một “người bạn” không thể thiếu trong công cuộc dọn dẹp vệ sinh của mỗi gia đình.

Review máy hút bụi xiaomi Dreame V12

Nếu bạn đã từng bất ngờ với các thông số của dòng máy hút bụi Dreame V9, V10, V11 thì nay, sự xuất hiện của Dreame V12 sẽ là một sự xuất hiện hoàn toàn mới lạ khiến bạn phải kinh ngạc.

Máy hút bụi xiaomi Dreame V12 cầm tay không dây là thành quả của quá trình tập trung nghiên cứu vào pin và năng lượng. Máy sở hữu động cơ không chổi than với áp suất không khí 180W và công suất hút 27000 Pa giúp làm sạch tất cả các loại bụi bẩn từ các hạt nhỏ liti đến những hạt lớn.

Máy hút bụi xiaomi Dreame V12 cầm tay không dây
Máy hút bụi xiaomi Dreame V12 cầm tay không dây

Tốc độ vòng xoay của máy hút bụi xiaomi Dreame V12 đạt 150.000 vòng/phút ngay từ lúc bắt đầu. Để đạt được điều này, thay vì sử dụng động cơ Space 4.0 như ở V11, công ty đã tạo ra 1 động cơ mới Space 5.0 để thay thế. Trọng lượng và khối lượng của động cơ mới này giảm đến 60% so với động cơ cũ trước đó. Độ ồn của máy trong quá trình sử dụng cũng giảm đáng kể so với các đời máy trước.

Điểm đặc biệt của dòng máy này chính là hệ thống lốc xoáy hình nón đã tác động đến động cơ giúp cho hiệu quả tách bụi tăng đến 99,6%; đồng thời làm giảm tải cho động cơ giúp tăng độ bền, tăng công suất máy, giảm thất thoát khí hút và sức cản ống dẫn.

Với công nghệ lốc xoáy 12 hình nón của máy hút bụi xiaomi Dreame V12 giúp ngăn chặn lên đến 99,9% các hạt bụi nhỏ và siêu nhỏ, đem lại bầu không khí sạch hơn, trong lành hơn. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm này được chỉ định cho những người bị dị ứng hoặc mắc phải tình trạng hô hấp nào đó.

Một tính năng khác khiến cho dòng máy hút bụi xiaomi Dreame V12 thu hút được nhiều người chính là màn hình OLED tích hợp của nó cho màu sắc sắc nét cùng nhiều chế độ điều khiển thông minh. Thông qua màn hình có thể biết được trạng thái của máy theo thời gian thực hiện.

Máy hút bụi xiaomi Dreame V12 có thời gian sử dụng lên đến 90 phút chỉ với 1 lần sạc nhờ sở hữu pin 3000 mAh. Tính năng này giúp bạn hoàn toàn có thể dọn dẹp một ngôi nhà rộng lớn trong một khoản thời gian ngắn. 

Một ưu điểm vượt trội của máy hút bụi xiaomi Dreame V12 so với các dòng máy khác chính là hệ thống không dây giúp cho việc dọn dẹp trở nên tiện gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng hơn. 

Bề mặt chổi hình chữ V giúp cho việc vệ sinh và loại bỏ các vết bẩn được thực hiện một cách dễ dàng, hút sâu vào thảm và ngăn ngừa tóc quấn.

Có nhiều đầu hút để bạn có thể thay thế phù hợp với từng khu vực khác nhau như trong nhà, góc hẹp, nơi cao…

Hộp chứa bụi được thiết kế thông minh, chỉ cần nhấn nút là có thể đổ rát mà bạn không cần phải tiếp xúc với bụi bẩn, đảm bảo vấn đề vệ sinh. Bộ lọc và chổi hút có thể tháo rời và đem đi vệ sinh lau chùi dễ dàng.

Giá treo tích hợp 2 công dụng vừa có thể sạc vừa có thể cất giữ khi không sử dụng.

Review máy hút bụi xiaomi Dreame V12
Review máy hút bụi xiaomi Dreame V12

Thông tin kỹ thuật:

  • Tên: Dreame V12
  • Lực hút: 27.000 PA
  • Pin: 3000 mAh
  • Thời gian sạc: 4 giờ
  • Thời gian sử dụng: 90 phút
  • Hộp chứa bụi: 0,5L
  • Màn hình: OLED
  • Công suất: 550W
  • Tốc độ vòng xoay: 150.000 vòng/phút
  • Hệ thống lọc: 12 vòng xoắn
  • Trọng lượng: 1,65kg
  • Độ ồn: 85dB

Bài viết là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm máy hút bụi xiaomi Dreame V12. Hi vọng những thông tin trên sẽ có ích và chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!