Gợi ý máy giặt sấy 11kg và 12kg tích hợp công nghệ inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình đông người thì máy giặt sấy 12kg -11kg inverter không những đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt sấy của gia đình mà còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

1. Máy giặt kết hợp công nghệ sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV có bảng điều khiển thông minh AI ghi nhớ thói quen sử dụng và đề xuất chế độ giặt tốt nhất. Hơn nữa, bảng điều khiển đơn giản và hướng dẫn đầy đủ thông tin của kiểu máy này giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng.

Máy giặt sấy Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có giá tham khảo 16,5 triệu đồng.

Máy giặt Samsung AI WD11T734DBX/SV 11kg có thể sử dụng 14 lần với bột giặt/nước xả trong ngăn chứa AI (tùy theo nhu cầu mà số lần giặt có thể thay đổi).

Ngăn này tự động căn chỉnh và phân phối lượng nước giặt và xả phù hợp với lượng quần áo, giúp tiết kiệm nước và đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ EcoBubble trên máy giặt sấy Samsung 11kg AI WD11T734DBX/SV kích hoạt bột giặt/nước xả thành bọt siêu mịn thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với thông thường để đánh bật vết bẩn.

Công nghệ Hygiene Steam trong máy giặt Samsung Inverter này kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao và thổi lên từ đáy lồng giặt, thấm sâu vào từng khe vải và toàn bộ bề mặt quần áo.

Máy giặt cửa trước 11kg Samsung WD11T734DBX/SV trang bị công nghệ giặt sạch nhanh QuickDrive. Các tia nước tốc độ cao, công nghệ EcoBubble và tốc độ quay của lồng giặt có thể tăng cường khả năng thâm nhập của bong bóng siêu mịn vào đồ giặt.

Công nghệ giặt khô AirWash sử dụng luồng khí nóng khử mùi và diệt 99,9% vi khuẩn sâu bên trong sợi vải, giúp đồ giặt luôn sạch sẽ, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Khối lượng giặt 11kg của Samsung AI Inverter WD11T734DBX/SV đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình đông người (từ 7 người) hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ kỹ thuật số.

Máy giặt Samsung cải thiện ma sát động cơ và điện năng tiêu thụ với công nghệ Digital Inverter và nam châm vĩnh cửu.

Tóm lại, máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV là lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình đông người (trên 7 người) và hiệu quả

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có giá tham khảo 16,5 triệu đồng

2. Máy giặt sấy Electrolux kết hợp công nghệ Inverter 12 kg EWW1122DW

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 12kg EWW1122DW là dòng cao cấp. Máy có nhiều chế độ giặt, diệt khuẩn Nano tinh vi, tiết kiệm điện Inverter thông minh.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 12 kg EWW1122DW
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 12 kg EWW1122DW có giá tham khảo 23,5 triệu đồng.

Khả năng giặt của lồng giặt tới 12 kg của Electrolux EWW1122DW có thể xử lý số lượng quần áo giặt hàng ngày của gia đình. Thép không gỉ làm cho trống bền và hiệu quả. Thiết bị này làm sạch và làm mới quần áo với nhiều chu kỳ giặt đa dạng.

Giống như một chiếc máy sấy chuyên nghiệp, máy giặt Electrolux EWW1122DW quay quần áo với tốc độ 1100 vòng/phút. Máy giặt làm khô quần áo nhanh chóng trong những ngày nồm ẩm.

Máy giặt Electrolux EWW1122DW có mặt trước bằng kính hình vòm với các cạnh bằng thép không gỉ sáng bóng mang lại vẻ ngoài thời trang và bền bỉ. Màn hình điều khiển LCD và cơ chế điều chỉnh giúp lựa chọn chế độ giặt dễ dàng.

Electrolux EWW1122DW sử dụng công nghệ giặt Active Foam. Công nghệ này với 7 đầu phun HydroActive tạo ra các bọt khí chuyển động nhanh giúp loại bỏ vết bẩn khỏi vải dệt. Các tia nước đa hướng cường độ cao tăng cường hòa tan chất tẩy rửa trong quá trình làm sạch bằng vòi phun tia.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 12 kg EWW1122DW được tích hợp chế độ hẹn giờ giặt giúp người tiêu dùng có thể cài đặt thời gian cho máy mà không cần chờ đợi. tốt hơn. Chức năng này đơn giản hóa cuộc sống cho những người bận rộn.

Không chỉ vậy, để tiết kiệm năng lượng tối ưu, công nghệ Inverter trong máy giặt sấy Electrolux EWW1122DW ổn định và cải thiện khả năng loại bỏ vết bẩn. Công nghệ biến tần này cũng giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện đáng kể hàng tháng.

Kết luận

Có thể thấy 2 model máy giặt có sấy 11kg và 12kg này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các căn hộ có diện tích không gian hạn chế để phơi phóng mà vẫn có thể đảm nhiệm việc làm sạch cho căn nhà từ 4 – 8 thành viên hoặc nhiều hơn nữa.

Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để cập nhật thông tin về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!