Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn Midea hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sản phẩm tiện ích, hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Vậy nên mua các mẫu bếp từ Midea nào? Websosanh xin giới thiệu đến bạn các dòng bếp điện nổi tiếng đến từ thương hiệu này nhé.

1. Bếp từ Midea MI-T2117DC – giá tham khảo: 1,4 triệu đồng

Bếp từ đơn Midea MI-T2117DC(C) được đánh giá cao về mặt thiết kế, tính năng sử dụng và đa dạng chế độ nấu ăn, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với tổng thể thiết kế sang trọng, bếp có gam màu đen và họa tiết xanh nổi bật, tạo nên không gian đun nấu hiện đại.

Bảng điều khiển của thiết bị được trang bị hệ thống cảm ứng nhạy với màn hình hiển thị rõ ràng, cho phép người dùng thao tác dễ dàng và chính xác. Mặt bếp bằng kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, kháng lực tốt và bề mặt sáng đẹp, giúp ngăn chặn các vết trầy xước và dễ dàng làm sạch và vệ sinh.

Bếp từ đơn Midea MI-T2117DC(C)
Bếp từ đơn Midea MI-T2117DC(C)

Bếp từ Midea MI-T2117DC được trang bị công suất mạnh mẽ lên tới 2100W giúp nấu các món ăn thơm ngon một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với 7 chế độ nấu tự động, người dùng có thể dễ dàng chế biến các món ăn phổ biến mà không cần điều chỉnh nhiệt độ hay thời gian nấu.

Một điểm đáng chú ý là quạt tản nhiệt của bếp từ đơn hoạt động hiệu quả, giúp làm mát bếp nhanh chóng. Điều này không chỉ giữ cho bếp trong trạng thái lạnh hơn sau khi sử dụng, mà còn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, tránh hiện tượng quá nhiệt gây hỏng hóc.

Ngoài ra, bảng điều khiển của bếp từ 1 vùng nấu Midea MI-T2117DC áp dụng công nghệ hiện đại, giúp tối ưu hóa khả năng chống thấm nước. Nhờ vào tính năng này, người dùng không cần lo lắng về việc nước lọt vào bên trong bếp và gây hư hỏng cho bo mạch hoặc các linh kiện khác. Điều này mang lại sự an toàn và bảo vệ tối ưu cho bếp từ đơn, giúp nó hoạt động lâu dài và hiệu quả.

Thông số kỹ thuật Bếp từ Midea MI-T2117DC(C)

  • Loại bếp: Bếp từ đơn
  • Công suất: 2100W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Tính năng an toàn: Tự ngắt khi không có nồi
  • Tiện ích: Có hẹn giờ
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Midea.

2. Bếp điện từ Midea MI-K1917EF – giá tham khảo: 800.000đ

Bếp từ đơn Midea MI-K1917EF có công suất 1900W, giúp nấu thức ăn nhanh chóng và hiệu quả. Với kích cỡ nhỏ gọn, bếp từ dễ dàng di chuyển và sử dụng trong các không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, việc bảo quản bếp từ cũng trở nên đơn giản và tiện lợi.

Midea MI-K1917EF được thiết kế để có thể đặt trực tiếp lên bàn ăn, mang lại sự tiện lợi cho việc thưởng thức các món lẩu nóng hổi hoặc chiên nóng tại chỗ. Mặt bếp từ được làm bằng kính chịu nhiệt sáng loáng, đảm bảo khả năng chịu được trọng lượng lớn và nhiệt độ cao. Đồng thời, việc vệ sinh mặt bếp từ cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, bếp từ 1 vùng nấu Midea MI-K1917EF chỉ sử dụng nồi có đế nhiễm từ để có thể nấu ăn hiệu quả, người dùng cần lựa chọn nồi phù hợp. Điều khiển bằng núm vặn, rất dễ để thao tác tùy chỉnh các mức công suất khi nấu ăn. Quạt tản nhiệt của bếp được làm bằng kích thước lớn, khả năng làm nguội bếp nhanh, tăng độ bền cho sản phẩm.

Bếp điện từ Midea MI-K1917EF
Bếp điện từ Midea MI-K1917EF

Thông số kỹ thuật Bếp từ Midea MI-K1917EF Đen

  • Loại bếp: Bếp từ đơn
  • Công suất: 1900W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu lực, chịu nhiệt
  • Bảng điều khiển: Núm vặn
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Midea.

3. Bếp từ Inverter Midea MI-T2121DB – giá tham khảo: 1,7 triệu đồng.

Inverter Midea MI-T2121DB được thiết kế với màu sắc độc đáo, kết hợp giữa gam màu đen và cam nâu, tạo nên một sự nổi bật và thu hút. Mặt bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Đặc tính này giúp tránh các vết trầy xước và đồng thời đảm bảo mặt bếp có thể chịu trọng lượng tốt. Bên cạnh đó, việc vệ sinh mặt bếp cũng trở nên dễ dàng hơn do tính chất của chất liệu kính.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2100W, bếp từ Inverter Midea MI-T2121DB giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và hiệu quả. Cuộn dây gia nhiệt đường kính lớn được tích hợp vào bếp từ, giúp phân bổ nhiệt đều và nhanh chóng trong quá trình nấu ăn. Điều này mang lại lợi ích lớn cho người dùng, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Bếp từ Inverter Midea MI-T2121DB
Bếp từ Inverter Midea MI-T2121DB

Bếp từ đơn Inverter Midea MI-T2121DB sử dụng điều khiển cảm ứng thân thiện, với tổng cộng 10 mức công suất, 6 chế độ nấu cài đặt sẵn, hẹn giờ tối đa 3 tiếng. Những đặc điểm này giúp bạn có thể nấu ăn một cách đơn giản đồng thời có thể rảnh tay và tranh thủ làm được nhiều công việc khác. Bếp từ đơn Midea chuyên sử dụng cho các loại nồi, chảo có đế nhiễm từ.

Midea MI-T2121DB được hỗ trợ cảm biến nhiệt độ bảo vệ khi quá nhiệt, bếp có thể khả năng phát ra cảnh báo khi bề mặt bếp nóng, khi nồi chảo không phù hợp, tích hợp tính năng tự ngắt thông minh khi bếp quá tải nhờ đó quá trình sử dụng thêm hiệu quả, dùng bếp an toàn hơn.

Thông số kỹ thuật Bếp từ Inverter Midea MI-T2121DB:

  • Loại bếp: Bếp từ đơn
  • Công suất: 2100W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu lực, chịu nhiệt
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Tính năng an toàn: Cảnh báo nồi chảo không phù hợp, Cảnh báo mặt bếp nóng, Tự ngắt khi bếp nóng quá tải, Tự ngắt khi không có nồi
  • Tiện ích: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Có hẹn giờ
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Midea.

Mẹo sử dụng bếp từ Midea hiệu quả

  • Đặt bếp từ Midea cân bằng trên mặt bàn hoặc kệ, tuyệt đối không đặt sản phẩm ở các vị trí dốc tránh cho bếp bị ngã, rơi, gây ra hư hỏng không đáng có.
  • Đợi sau khi quạt tản nhiệt của sản phẩm hoàn toàn nguội rồi bạn mới nên rút phích cắm điện.
  • Không sử dụng các miếng nhám để cọ rửa cho bề mặt bếp tránh cho kính bị trầy xước gây mất thẩm mỹ.

Bếp từ đơn Midea sở hữu thiết kế đơn giản, phong cách, đa chức năng tiện ích, tiết kiệm thời gian, điện năng và dùng an toàn, chắc chắn là thiết bị nấu nướng yêu thích của bạn ngay sau khi mua về đấy. Websosanh cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết hữu ích của chúng tôi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không?

Review chi tiết về bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không?

Bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không? Có nên mua bếp từ Midea mi-k1917ef để sử dụng không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc và cần tìm hiểu các thông tin về sản phẩm này thì hãy xem ngay bài viết này để có cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!