Gợi ý 3 điều hòa Sharp Inverter giá rẻ dưới 10 triệu cực đáng sắm trong hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điều hòa Sharp inverter dưới 10 triệu tiết kiệm điện? Tham khảo ngay các "ứng cử viên" mà Websosanh.vn gợi ý ngay sau đây nhé.

1. Điều hòa Sharp Inverter 18000 BTU AH-X18XEW 1 chiều

Điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW với công suất 18000 BTU tương đương với 2 HP nên rất thích hợp để bạn lắp đặt cho các căn phòng có diện tích dưới 30 m2 như:phòng khách, phòng họp, phòng ngủ lớn.

Gợi ý 3 điều hòa Sharp Inverter giá rẻ dưới 10 triệu cực đáng sắm trong hè 2023
Điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW với công suất 18000 BTU tương đương với 2 HP nên rất thích hợp để bạn lắp đặt cho các căn phòng có diện tích dưới 30 m2

Điều hòa 1 chiều Sharp 2HP Inverter AH-X18XEW ngoài công nghệ Jtech Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, model điều hòa Sharp này cũng được trang bị khá nhiều công nghệ nổi bật như: công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet bạn chỉ mất 5 phút để giảm 5 độ C ngay sau khi mở điều hòa; chế độ thổi gió dễ chịu sẽ hướng luồng gió lên trần nhà giúp luồng gió lưu thông khắp căn phòng và giúp nhiệt độ phòng được cân bằng tạo cảm giác mát mẻ, không bị thổi gió trực tiếp vào người phù hợp với các gia đình có người già, trẻ em, phụ nữ mang thai.

Sự có mặt của lưới lọc bụi polypropylene trên điều hòa Sharp 18000 BTU AH-X18XEW có thể lọc sạch không khí khỏi các tác nhân gây hại như: mùi hôi thú cưng, bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc.

Chưa hết, hàng loạt các tiện ích cần thiết như: 7 tính năng bảo vệ an toàn, bền bỉ, chế độ Breeze gió tự nhiên, hẹn giờ tắt/ bật, tự khởi động lại khi có điện… cũng là những điểm mà người dùng rất thích ở điều hòa 2HP Sharp Inverter AH-X18XEW.

Hiện nay, bạn có thể mua điều hòa 2HP Sharp Inverter AH-X18XEW với giá rất bình dân chỉ từ 10.000.000 VNĐ.

2. Điều hòa Sharp Inverter 12000 BTU AH-XP13YMW 1 chiều

Hiện nay điều hòa Sharp Inverter 12000 BTU AH-XP13YMW chỉ có giá từ 8.250.000 VNĐ nhưng giá rẻ không đồng nghĩa với việc không chất lượng. Theo đó, điều hòa Sharp Inverter 1,5 HP AH-XP13YMW không chỉ tiết kiệm điện mà còn khiến cho nhiều người dùng ngỡ ngàng vì những công nghệ được tích hợp bên trong đó như: công nghệ Eco làm lạnh hiệu quả nhưng cũng rất tiết kiệm điện năng. Chế độ Super Jet cho phép máy nén và quạt hoạt động với mức công suất tối đa để tạo ra và thổi lượng khí lạnh nhanh hơn 40%, giúp không gian nhanh chóng được làm mát tức thì.

Gợi ý 3 điều hòa Sharp Inverter giá rẻ dưới 10 triệu cực đáng sắm trong hè 2023
Ở model Sharp Inverter AH-XP13YMW Sharp đã tích hợp công nghệ lọc không khí độc quyền có tên Plasmacluster ion không chỉ lọc sạch không khí mà còn giữ ẩm hiệu quả, bảo vệ đường hô hấp, làn da của bạn

Đặc biệt, ở dòng sản phẩm này, Sharp đã tích hợp công nghệ lọc không khí độc quyền có tên Plasmacluster ion không chỉ lọc sạch không khí mà còn giữ ẩm hiệu quả, bảo vệ đường hô hấp, làn da của bạn. Chế độ Baby Mode trên điều hòa Sharp Inverter 1,5 HP AH-XP13YMW được kích hoạt máy lạnh sẽ thổi ra hơi lạnh nhẹ nhàng giống làn gió trong tự nhiên, độ ồn giảm tối đa giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon.

Bên cạnh đó, với 7 tính năng bảo vệ an toàn cho điều hòa Sharp 12000 BTU AH-XP13YMW luôn vận hành ổn định ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt như: sấm sét, ngập lụt, vùng ven biển, điện áp không ổn định,… Ngoài ra, với chất liệu dàn tản nhiệt bằng đồng được phủ lớp Blufin chống ăn mòn, bám bẩn, tăng khả năng trao đổi nhiệt. Tất cả những yếu tố này đem đến cho bạn một chiếc điều hòa làm lạnh hiệu quả và tuổi thọ cao. Rất thích hợp nếu bạn lắp cho những căn phòng dưới 25m2 ở vùng ven biển.

3. Điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU AH-XP10YHW 1 chiều

Điều hòa 1 chiều Sharp Inverter 9000 BTU AH-XP10YHW mặc dù đứng thứ 3 nhưng có lẽ những thông tin sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Cũng có giá chỉ từ 8.250.000 VNĐ nhưng những gì Sharp đem đến cho người dùng qua điều hòa Sharp 9000 BTU AH-XP10YHW quả sực quá sức tưởng tượng.

Sharp AH-XP10YHW là điều hòa thông minh có tích hợp công nghệ AIoT, bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa trên smartphone cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng. Nhờ tích hợp công nghệ này mà điều hòa có thể dễ dàng ghi nhớ thói quen sử dụng điều hòa của bạn để gợi ý các chế độ phù hợp. Ngoài ra, thông qua ứng dụng Sharp Aircon App cài trên điện thoại bạn còn có thể theo dõi các thông tin như hoạt động của máy, tình trạng phòng, điện năng tiêu thụ và cảm biến có người trong phòng.

Gợi ý 3 điều hòa Sharp Inverter giá rẻ dưới 10 triệu cực đáng sắm trong hè 2023
Sharp Inverter AH-XP10YHW là điều hòa thông minh có tích hợp công nghệ AIoT, bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa trên smartphone cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng

Bên cạnh đó, các công nghệ làm nhanh tức thì Super Jet, công nghệ lọc không khí tiên tiến Plasmacluster ion; công nghệ thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air hay các tính năng:7 tính năng bảo vệ ưu việt, tự động làm sạch dàn lạnh, tự khởi động lại khi có điện, đảo gió 4 chiều … vẫn có mặt trên model điều hòa Sharp này.

Tuy nhiên, điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-XP10YHW có công suất nhỏ là 9000 BTU tương đương với 1 HP nên chỉ thích hợp để lắp đặt với những gian phòng có diện tích nhỏ khoảng 15m2 trở xuống.

Hy vọng với 3 ứng cử viên này, bạn đã có thể lựa chọn được 1 sản phẩm điều hòa Sharp Inverter giá rẻ cho căn phòng của mình. Đừng quên tham khảo giá trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để trải nghiệm mua sắm của bạn luôn tốt nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!