Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí Electrolux đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa nhiều dòng máy lọc không khí của Electrolux, thì nên chọn sản phẩm nào phù hợp? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhé.

Hiện nay, máy lọc không khí Electrolux đang là một trong những thương hiệu máy lọc không khí được người dùng đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng và độ bền.

Đánh giá máy lọc không khí Electrolux có tốt không?

Để biết được máy lọc không khí Electrolux có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những yếu tố sau đây nhé. 

1. Về thiết kế

Máy lọc không khí Electrolux được người dùng biết đến với thiết kế đẹp mắt. Máy có đường nét phong cách sang trọng, hiện đại nhưng lại vô cùng tinh tế và đơn giản. Do đó, máy phù hợp với mọi không gian sống nên không chỉ là thiết bị lọc không khí mà còn được xem như vật dụng trang trí nội thất.

2. Về công nghệ

Máy lọc không khí Electrolux của thương hiệu đến từ Thụy Điển đã chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ lọc khí hiện đại vào các dòng sản phẩm. Do đó, các sản phẩm luôn được đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Những công nghệ được trang bị trong máy lọc không khí Electrolux đó là tấm lọc Clean Cell, màng lọc Hepa, sóng Plasma… Với màng lọc hiện đại mang đến luồng không khí đảm bảo hơn và sạch hơn. Do đó, sức khỏe của con người được bảo vệ bởi đã được loại bỏ khí độc hại, các loại bụi bẩn đồng thời tăng cường độ ẩm cho không gian sống.

3. Về tính năng thiết bị

Ngoài ra, máy lọc không khí Electrolux còn được tích hợp thêm nhiều tính năng để mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Những tính năng đó là ngăn chặn hiệu quả sự phát tán của vi khuẩn, lọc khí độc, lọc bụi bẩn, khử mùi tốt… Đặc biệt, máy còn có khả năng tự động vận hành ngay sau khi cài đặt.

4. Về công suất hoạt động

Máy có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ với công nghệ Inverter và công suất hoạt động chỉ từ 580m2 do đó bạn sẽ có không gian sạch sẽ và tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng.

Với những ưu điểm trên, máy lọc không khí Electrolux được đánh giá là dòng sản phẩm tốt và rất đáng có mặt trong không gian sống của mỗi gia đình.

Top 3 máy lọc không khí Electrolux nên mua trong năm 2022

Sau đây là top 3 máy lọc không khí Electrolux tốt và đáng mua nhất mà các bạn nên cân nhắc. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Electrolux FA41-402GY

Máy lọc không khí Electrolux FA41-402GY
Máy lọc không khí Electrolux FA41-402GY

Electrolux FA41-402GY có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng và màu sắc hiện đại, trang nhã góp phần làm đẹp cho không gian sử dụng. Máy có khả năng lọc hiệu quả cho diện tích phòng dưới 53m2 phù hợp sử dụng cho các phòng sinh hoạt trong gia đình, văn phòng nhỏ, phòng nghỉ dưỡng…Với 3 lớp lọc làm sạch hiệu quả cho không gian phòng là lọc thô, lọc than hoạt tính và lọc Hepa 13.

Máy lọc không khí Electrolux FA41-402GY có lưu lượng khí lên đến 415m3/h giúp nhanh chóng làm thoáng dịu cho không gian sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng thân thiện, dễ hiểu, dễ dàng sử dụng và tích hợp thêm đèn báo chất lượng không khí theo màu sắc.

2. Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY

Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY
Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY

Electrolux PA91-406GY có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, được bao phủ bởi màu xám nhã nhặn, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian của bạn. Máy có lưu lượng gió tối đa 472m3/h nên có thể làm mát diện tích lên đến 61m2, phù hợp sử dụng với phòng khách, phòng ngủ lớn…

Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY vận hành êm ái với độ ồn tối đa 45.6dB không gây khó chịu đến thính giác của bạn. Bộ lọc của máy bao gồm màng lọc thô, lọc kháng khuẩn, màng lọc than hoạt tính, màng lọc Hepa, ionizer lọc sạch không khí hiệu quả vượt trội, mang đến bầu không khí trong lành cho căn phòng.

3. Máy lọc không khí Electrolux PA91-606DG

Máy lọc không khí Electrolux PA91-606DG
Máy lọc không khí Electrolux PA91-606DG

Electrolux PA91-606DG bao gồm 5 cấp lọc giúp lọc sạch đến 99.99% bụi mịn PM2.5 và 99.98% bụi mịn PM0.3. Với dung lượng gió thổi ra 688m3/h phù hợp làm mát cho phòng khách, phòng ngủ với diện tích khoảng 88m2. 

Máy lọc không khí Electrolux PA91-606DG được trang bị cảm biến laser bụi PM1.0, PM2.5 và PM10 phát hiện nhanh chóng các bụi nhỏ. Đèn báo chất lượng không khí 4 cấp độ cho phép người dùng theo dõi để tiện tùy chỉnh thời gian sử dụng máy, tiết kiệm điện và bảo vệ thiết bị.

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 3 máy lọc không khí Electrolux tốt nhất hiện nay trên thị trường. Mong rằng qua đây, các bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được thiết bị phù hợp nhất nhằm bảo vệ cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.