Gợi ý top 5 máy lọc không khí Daikin đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy lọc không khí Daikin loại nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 5 gợi ý dưới đây nhé.

Với sự xuất hiện của máy lọc không khí sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên tươi mát, sạch sẽ và trong lành hơn, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân của bạn được tốt hơn. Và một trong những thương hiệu máy lọc không khí được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay đó là Daikin.

1. Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A
Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Daikin MC30VVM-A có khả năng tạo ra lưu lượng gió tối đa lên đến 180m3/giờ phù hợp sử dụng cho diện tích căn phòng 20 – 25m2. Máy có 3 mức gió thổi ra trong đó cao: 180m3/giờ, trung bình: 120m3/giờ và thấp: 90m3/giờ. Daikin MC30VVM-A được trang bị hệ thống 3 cấp lọc là phin lọc thô, phin lọc khử mùi và phin lọc bụi cho hiệu suất lọc tối ưu. Trong đó, màng lọc Hepa giúp lọc đến 99.97% các loại bụi có kích cỡ từ 0.3micromet từ phấn hoa, bụi bẩn, nấm mốc…đảm bảo lọc không khí một cách triệt để.

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A được trang bị công nghệ cảm biến có thể nhanh chóng phát hiện ra những hạt bụi có kích thước nhỏ. Máy vận hành thông minh, tích cực lọc và thải giúp tăng hiệu quả cho bầu không khí trở nên sạch, trong lành và an toàn chỉ trong thời gian ngắn. 

2. Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7
Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Máy có thiết kế nhỏ gọn, với gam màu trắng sang trọng thích hợp sử dụng tại phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc…Daikin MC40UVM6-7 hoạt động vô cùng êm ái, sở hữu công suất mạnh mẽ nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho không gian có diện tích 31m2. Máy được trang bị màng lọc Hepa tĩnh điện giúp loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3 micromet mang lại hiệu quả lọc không khí cao.

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 còn sử dụng công nghệ phóng điện Streamer độc quyền hỗ trợ màng lọc loại bỏ một lượng lớn các chất hóa học gây ô nhiễm trong không khí trước khi đi qua màng lọc. Máy được thiết kế theo hướng nằm ngang giúp nâng cao hiệu suất lọc khí và giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

3. Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6
Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Daikin MC55UVM6 hoạt động với nhiều công suất khác nhau như 8W, 10W, 15W cho đến 37W giúp làm sạch không khí ở trong không gian có diện tích rộng từ 40 – 45m2 một cách nhanh chóng. Máy có độ ồn khi hoạt động ở mức cao nhất là 44dB nên rất yên tĩnh có thể sử dụng được trong phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp…

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 được trang bị màng lọc Hepa tĩnh điện cho khả năng loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Với công nghệ Ion Plasma giúp giải phóng ion vào trong không khí, kết hợp với các thành phần của không khí tạo thành các chất hoạt động có khả năng oxy hóa mạnh như gốc OH. Công nghệ độc quyền Streamer có tác dụng phân hủy các chất hóa lọc độc hại giúp loại bỏ một lượng lớn các chất hóa học gây ô nhiễm ở trong không khí.

4. Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Daikin MC70MVM6 có khả năng lọc không khí qua 6 bước với các màng lọc là lọc tạo lốc xoáy, lọc thô, lọc ion hóa Plasma, lọc tĩnh điện, lọc Hepa và lọc Hepa. Máy được trang bị công nghệ tạo dòng lốc xoáy Streamer và màng lọc tĩnh điện mang đến hiệu quả cao trong việc xử lý ô nhiễm không khí. 

Ngoài ra, Daikin MC70MVM6 còn được trang bị 3 cửa hút không khí giúp loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn bao gồm cả bụi sát ở dưới sàn. Màng lọc có độ bền cao gần như không cần phải thay thế trong quá trình sử dụng. Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị màng lọc tạo ion hóa Plasma giúp tạo ra các ion mang điện tích âm giúp hút các phân tử gây hại, phá hủy các chất gây hại mang điện tích dương.

5. Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6
Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6

Daikin MCK55TVM6 có sự kết hợp của hai công nghệ lọc không khí là Streamer và ION Plasma kết hợp cùng tính năng tạo ẩm an toàn giúp loại bỏ đến 99.9% các loại bụi, virus, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi…mang đến bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Daikin MCK55TVM6 còn có khả năng lọc không khí sạch, nhanh chóng và triệt để nhờ vào hệ thống bảo vệ khép của Streamer và Ion Plasma.

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 có khả năng tạo ra ion hoạt tính với nồng độ cao lên đến 25000 ion/cm3 giúp vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng ở trong không khí. Daikin MCK55TVM6 còn có khả năng tạo ion hoạt tính với nồng độ cao lên đến 2500 ion/cm3 để vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng ở trong không khí. 

Trên đây là top 5 máy lọc không khí Daikin hiện đang bán chạy nhất trong năm 2022. Những chiếc máy lọc không khí này sẽ góp phần giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên trong lành, tươi mát hơn và bảo vệ sức khỏe tốt hơn. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!