Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí ô tô tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc không khí ô tô nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn muốn loại bỏ các mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi thức ăn hay các loại vi khuẩn có hại trong xe hơi thì hãy sử dụng máy lọc không khí. Nó được xem là giải pháp tối ưu để loại bỏ mùi hôi trong xe hơi và mang lại không gian trong lành, sạch sẽ và dễ chịu.

Máy lọc không khí ô tô là gì?

Máy lọc không khí ô tô là dòng thiết bị có tác dụng khử mùi và lọc sạch không khí cho ô tô. Loại máy này thường được ứng dụng công nghệ ion mang đến khả năng lọc sạch không khí ở trong xe ô tô để người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Máy thường có thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng sang trọng và phù hợp với nhiều loại xe khác nhau. Máy lọc không khí ô tô có thể sử dụng được từ xe khách, xe con, xe tải hạng lớn… Do đó, máy lọc không khí ô tô được nhiều người quan tâm hơn bởi nhu cầu sử dụng đang ngày càng tăng cao.

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A
Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A

Tác dụng của máy lọc không khí ô tô

Máy lọc không khí ô tô ngoài tác dụng chính là khử mùi, thì còn có khả năng lọc sạch các hạt bụi bẩn đồng thời còn tiêu diệt các loại vi khuẩn trên xe qua hệ thống màng lọc được tích hợp trong máy. Do đó, nó giúp hạn chế tối đa các tác nhân gây bệnh cho con người.

Ngoài ra, máy lọc không khí ô tô còn giúp mang đến sự phấn chấn và tính táo bởi hệ thống khí linh hoạt để duy trì sức khỏe khi đi đường dài. Đặc biệt, máy lọc không khí ô tô còn có tác dụng hạn chế tối đa các tác nhân gây dị ứng đồng thời còn là phương pháp chống say xe một cách tối ưu. Nó giúp tinh thần của người lái xe cũng như người ngồi trong xe có sự dễ chịu và thoải mái hơn.

Top 3 máy lọc không khí ô tô nên mua nhất hiện nay

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc không khí ô tô chất lượng. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 máy lọc không khí ô tô mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E
Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E

Sharp IG-NX2E là dòng máy lọc không khí bằng phương thức ion hóa mới nhất hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn. Bạn không chỉ sử dụng máy trên ô tô mà còn ở bàn làm việc, bàn uống cà phê… Với Ion Plasmacluster giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da. Vào thời tiết khô, bạn có thể bật máy để tăng độ đàn hồi cho làn da giúp da trở nên dễ chịu hơn.

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E có khả năng giải phóng PCI mật độ cực cao lên đến 90.000 ion/cm3, gấp 12 lần so với các model cũ. Với lõi lọc thô bạn có thể vệ sinh. Lõi tạo ion tuổi thọ 17.500 giờ, bật 8h/ngày liên tục được 6 năm và tuổi thọ thực tế được 19.000 giờ.

2. Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A

Panasonic F-GPT01A được ứng dụng công nghệ Nanoe X hiện đại dành cho ô tô, không gian có diện tích khiêm tốn cho khả năng lọc sạch bụi bẩn một cách hiệu quả. Máy có thiết kế dạng cốc vô cùng nhỏ gọn với hai phiên bản màu là đen và đỏ cho người dùng lựa chọn. 

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A được ứng dụng công nghệ độc quyền Nanoe-X có tác dụng khử mùi, diệt vi khuẩn và lọc sạch bụi mịn PM2.5 với hiệu suất cao. Máy sử dụng vô cùng đơn giản với duy nhất một công tắc được thiết kế ở trên bề mặt máy, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

3. Máy lọc không khí ô tô BONECO P50

Máy lọc không khí ô tô BONECO P50
Máy lọc không khí ô tô BONECO P50

BONECO P50 có thiết kế nhỏ gọn chỉ 300gr, dễ dàng mang theo trên ô tô hay dùng cá nhân. Các lỗ thoát khí ở mặt trước của máy như tổ ong giúp lọc sạch đồng đều không khí ở trong phòng, hay ô tô. Với công nghệ ion hóa giúp làm sạch không khí ô nhiễm.

Máy lọc không khí ô tô BONECO P50 với các nguyên tử mang điện tích âm giúp thúc đẩy sự trao đổi oxy lên não, mang lại sự thoải mái và hít thở dễ dàng. Máy có tính năng khuếch tán tinh dầu giúp khử mùi trong xe một cách hiệu quả, mang lại mùi hương thơm mát cho không gian.

Như vậy, chúng tôi đã vừa chia sẻ về top 3 BONECO P50 tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất cho xe ô tô của mình để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!