Gợi ý 3 dòng sữa chua hữu cơ ngon, bổ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua là một thực phẩm tốt cho sức khỏe. Không chỉ dừng lại ở hương vị thơm ngon cùng dưỡng chất có ích để cơ thể hấp thu mà nó còn là một trong những bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ. Sau đây, Websosanh.vn cung cấp thông tin về 3 dòng sữa chua hữu cơ ngon, bổ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua.

Sữa chua hay còn được gọi với tên yogurt, là một chế phẩm từ sữa. Bởi nó được tạo ra bằng cách lên men lactic sữa nguyên liệu (sữa từ những chú bò). Trong đó, men lactic là loại lợi khuẩn cần thiết cho cơ thể của con người, có tác dụng kích thích tiêu hóa, tăng cường chức năng đường ruột.

Sữa chua có màu trắng, dẻo, sánh, vị chua ngọt cùng hương thơm đặc trưng. Vậy sữa chua hữu cơ là gì? Đơn giản nó cũng được hiểu như là sữa chua thông thường, nhưng nguồn sữa nguyên liệu để lên men được lấy từ những chú bò nuôi thả tự do trên cánh đồng cỏ. Đàn bò này sẽ được chăm sóc theo tiêu chuẩn 3 KHÔNG khắt khe: Không thuốc kháng sinh, không hoocmon sinh trưởng và không thuốc bảo vệ thực vật hay không từ thực phẩm biến đổi gen. Còn nữa, quy trình sản xuất sữa chua Organic cũng khá nghiêm ngặt. Trước khi tung ra thị trường, cần được kiểm nghiệm kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ và thành phần dinh dưỡng. Nếu đạt, mới được phép kinh doanh. Do vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm Organic này rất phù hợp cho đối tượng từ 1-3 tuổi sử dụng. Bởi độ lành tính của nó sẽ giúp cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ được cải thiện đáng kể.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng sữa chua hữu cơ với hương vị khác nhau. Nổi bật là 3 sản phẩm sau:

1. Sữa chua hữu cơ Bledina Bio của Pháp

Sữa chua Organic Bledina Bio là loại sữa chua vị thơm ngon, dễ ăn và giàu dinh dưỡng. Sản phẩm cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, giúp tăng sức đề kháng, tăng chiều cao, hỗ trợ tiêu hóa và giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Sữa chua Bledina của Pháp còn được biết đến với những cái tên khác như váng sữa, sữa chua nguội hay là sữa chua phomai. Dòng sữa này không cần phải bảo quản trong tủ lạnh như các loại sữa chua thông thường. Nhờ đó, mà hiện tượng viêm họng ở trẻ khi dùng sản phẩm cũng giảm bớt đi rất nhiều. Thành phần chính của sữa chua hữu cơ Bledina Bio gồm protein, vi khuẩn lactic, các khoáng chất và vitamin.

Công dụng sữa chua hữu cơ Bledina Bio như sau:

– Cung cấp protein dồi dào cho cơ thể bé phát triển khỏe mạnh.

– Bổ sung đầy đủ vitamin và dưỡng chất cần thiết, cung cấp năng lượng cho các hoạt động của bé.

– Hỗ trợ và kích thích tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thu tối đa dinh dưỡng từ thức ăn hằng ngày.

– Xây dựng và duy trì xương chắc khỏe, giúp trẻ đạt chiều cao vượt trội.

Ngoài ra, để tạo nên sự mới lạ, kích thích bé ăn ngon và nhiều hơn thì sữa chua Bledina đã có sự pha trộn linh hoạt về mùi vị từ nhiều loại trái cây khác nhau. Nhờ đó, mà các mẹ có thể thoải mái lựa chọn hương vị mà con trẻ ưa thích.

Sữa chua hữu cơ Bledina Bio đang được bán với giá trung bình khoảng 200.000VNĐ với 4 hũ mỗi hũ 100gr.

Sữa chua hữu cơ
Sữa chua hữu cơ Bledina Bio của Pháp với nhiều hương vị hoa quả thơm ngon, kích thích trẻ ăn hơn.

2. Sữa chua hữu cơ Valley

Sữa chua Organic Valley được làm hoàn toàn bằng sữa hữu cơ lấy từ những con bò ăn cỏ 100 % với hàm lượng omega- 3 vượt trội giúp trẻ phát triển não bộ toàn diện.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sữa chua cung cấp canxi ở dạng dễ hấp thụ cùng vitamin A, D3, canxi và khoáng chất cho hệ xương khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm sữa chua Organic Valley có hương vị thơm béo, ngọt dịu phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.

Hiện nay, sữa chua hữu cơ Valley được bán khá nhiều tại các hệ thống mua sắm Việt Nam với giá trung bình tầm 70.000VNĐ hộp 170gr.

Sữa chua hữu cơ
Sữa chua hữu cơ Valley trọn vẹn hương vị sữa tươi nguyên liệu.

3. Sữa chua hữu cơ Village BeBe Pháp

Sữa chua hữu cơ Village BeBe Pháp có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, thích hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang theo bên mình bất kỳ đâu.

Một số đặc điểm nổi bật của sữa chua Village BeBe như sau:

– Chất sữa chua đặc sánh và thơm ngon. Kết cấu kem mịn tan ngay trên đầu lưỡi.

– Thành phần canxi cao tốt cho hệ xương và răng của trẻ nhỏ.

– Lượng sữa nguyên chất lên tới 70%, còn một phần là được bổ sung thêm các loại quả hữu cơ xay nhuyễn.

– Hàm lượng vitamin và khoáng chất vừa đủ giúp hệ miễn dịch được cải thiện, chống lại các bệnh vặt.

Ngoài ra, lượng vi khuẩn lactic có trong sữa chua cũng góp phần vào hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ, giúp trẻ hấp thu tốt hơn chất dinh dưỡng có trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Từ đó, giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao tốt hơn. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều vị sữa chua Organic Village như dâu, mâm xôi, vani,… để các mẹ có thể thỏa thích lựa chọn vị mà các con yêu thích.

Sữa chua hữu cơ Village đang được bán trên các hệ thống mua sắm với giá tham khảo trung bình khoảng 180.000VNĐ/4 hũ (mỗi hũ có trọng lượng 100gr).

Sữa chua hữu cơ
Sữa chua hữu cơ Bio Village vị mâm xôi độc lạ, thơm ngon.

Bên trên là một số thông tin về 3 dòng sữa chua hữu cơ nhập khẩu có hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất dành cho mọi lứa tuổi. Đánh giá về chất lượng thì không có gì bàn cãi lại có độ lành tính cao, rất phù hợp với cơ thể trẻ nhỏ. Nhưng nếu xét về giá cả, thì các sản phẩm sữa chua Organic có giá khá cao. Nên hãy cân nhắc thật kỹ giữa nhu cầu và khả năng chi tiêu để mua sao cho phù hợp nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!