Gợi ý 3 mẫu điều hòa Sumikura có bộ lọc carbon hoạt tính không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura được sở hữu công nghệ lọc không khí carbon hoạt tính. Đây là một công nghệ tiên tiến giúp không gian nhà bạn luôn trong lành, sạch sẽ, đảm bảo tốt nhất sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

1. Màng bọc carbon hoạt tính là gì?

Màng lọc carbon hoạt tính hay còn gọi là màng lọc than hoạt tính. Chúng là một loại màng lọc mà ở đó chứa các hạt than hoạt tính bé li ti dàn trải đều trên toàn bộ bề mặt khiến cho tiếp diện tiếp xúc không khí tăng lên một cách đáng kể.

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Sumikura có bộ lọc carbon hoạt tính không thể bỏ qua
Màng lọc carbon hoạt tính hay còn gọi là màng lọc than hoạt tính

Ngày nay, màng lọc carbon rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Màng lọc carbon hoạt tính hiện được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống xử lý bụi và mùi trong sân bay, xe hơi, nhà máy điện tử, hộ gia đình, hệ thống điều hòa trung tâm, bệnh viện, hệ thống xử lý nước thải, phòng sản xuất, phòng Thí nghiệm, phòng sơn, máy lọc không khí hay điều hòa gia đình.

2. Ưu điểm của màng lọc carbon hoạt tính trên điều hòa Sumikura

Trong bối cảnh ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, người tiêu dùng nào cũng muốn gia đình mình có được một không gian sống trong lành, sạch sẽ. Chính vì vậy, sự có mặt của bộ lọc Carbon bên trong những chiếc điều hòa Sumikura khiến người dùng rất ủng hộ.

Bộ lọc carbon hoạt tính đem đến cho điều hòa Sumikura rất nhiều ưu điểm trong thanh lọc không khí như: khử mùi khói thuốc lá, mùi của thú nuôi trong nhà, mùi hôi khi căn phòng ẩm thấp… Ngoài ra, màng lọc này còn có thể giúp hấp thụ khí độc như: formaldehyde, benzen, trichloroethylene, xylene và toluene.

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Sumikura có bộ lọc carbon hoạt tính không thể bỏ qua
Bộ lọc carbon hoạt tính đem đến cho điều hòa Sumikura rất nhiều ưu điểm trong thanh lọc không khí

Chưa hết, các hạt bụi trong không khí khi đi qua bộ lọc carbon hoạt tính sẽ được giữ lại. Từ đó, cung cấp cho người dùng những luồng không khí trong lành nhất, hạn chế tối đa các tác động xấu tới hệ hô hấp cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

3. Gợi ý 3 điều hòa Sumikura có bộc lọc carbon hoạt tính không nên bỏ qua

Dưới đây, Websosanh.vn gợi ý tới bạn những model điều hòa Sumikura có bộc lọc carbon hoạt tính để bạn tham khảo nhé:

3.1 Điều hòa Sumikura 18000 BTU 1 chiều APS/APO-180

Đây là mẫu điều hòa mà bạn có thể tham khảo. Với công suất 18000 BTU, điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-180 rất phù hợp với các không gian từ 20 – 30m2. Chúng có ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm đem đến khả năng làm lạnh tốt. Sự xuất hiện của công nghệ làm lạnh nhanh Powerful và chế độ chạy tiết kiệm điện Econo đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.

Ngoài ra, điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180 còn có các tính năng, tiện ích như: hẹn giờ bật tắt, tự khởi động lại khi có điện, điều khiển đảo gió tự động lên xuống… rất tiện lợi.

3.2 Điều hòa Sumikura 28000 BTU 1 chiều APS/APO-280/Citi

Đây tiếp tục là một model điều hòa Sumikura sở hữu bộ lọc carbon hoạt tính mà bạn nên trải nghiệm. Ngoài bộ lọc hoạt tính, điều hòa Sumikura 28000 BTU APS/APO-280/Citi còn có thiết kế rất sang trọng, tinh tế và đẹp mắt. Bên cạnh đó, các tính năng như: hoạt động siêu êm, chế độ ngủ tốt sức khỏe, thổi gió dễ chịu, hẹn giờ bật tắt, tự khởi động lại khi có điện… là những điểm cộng cực lớn của Sumikura APS/APO-280/Citi.

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Sumikura có bộ lọc carbon hoạt tính không thể bỏ qua
Điều hòa 1 chiều 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/Citi còn có thiết kế rất sang trọng, tinh tế và đẹp mắt

Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm bạn có thể kích hoạt ngay chế độ làm lạnh nhanh tức thì để cảm nhận được sự sảng khoái tuyệt vời. Nhờ công suất 28000 BTU, điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi thích hợp với các không gian rộng 40 – 50 m2.

3.3 Điều hòa Sumikura Inverter 9000 BTU 1 chiều APS/APO-092/GOLD

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, model điều hòa Sumikura này còn có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt làm từ đồng nguyên chất với thiết kế ống rãnh trong giải nhiệt nhanh, vừa làm lạnh nhanh, hiệu quả lại bền bỉ với thời gian.

Điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 9000 BTU APS/APO-092/GOLD còn sở hữu các tính năng tuyệt vời như: Cảm biến nhiệt S-Smart tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thực trạng phòng; chế độ giấc ngủ Sleep Care+ cá nhân hóa theo độ tuổi người dùng.

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Sumikura có bộ lọc carbon hoạt tính không thể bỏ qua
Điều hòa 1 chiều Sumikura Inverter 9000 BTU APS/APO-092/GOLD còn sở hữu các tính năng tuyệt vời như: Cảm biến nhiệt S-Smart tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thực trạng phòng; chế độ giấc ngủ Sleep Care+ cá nhân hóa theo độ tuổi người dùng…

Giá điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD hiện cũng rất rẻ chỉ từ 5.500.000 VNĐ, tuy nhiên chúng chỉ phù hợp với các không gian nhỏ dưới 15m2 thôi bạn nhé.

Hy vọng bạn hài lòng với những thông tin mà Websosanh.vn vừa cung cấp. Đừng quên tham khảo các thông tin hữu ích về điều hòa Sumikura trên cổng so sánh giá Websosanh.vn để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!