Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát gia đình thích hợp cho 5 – 7 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây Websosanh xin gợi ý cho bạn 3 mẫu máy rửa bát gia đình phù hợp cho 5 - 7 thành viên, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Nhu cầu mua máy rửa bát ngày càng trở nên sôi động. Trong đó, các mẫu máy rửa bát 12 – 14 bộ là sản phẩm bán chạy nhất. Bởi đây là những mẫu này phù hợp với những gia đình từ 5 – 7 thành viên. Dưới đây, Websosanh xin gợi ý cho bạn 3 mẫu máy rửa bát gia đình phù hợp cho 5 – 7 thành viên, hãy tham khảo ngay nhé.

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO 13 bộ

Đứng ở vị trí số 1, bạn có thể tham khảo máy rửa bát Electrolux ESL5343LO, đây là sản phẩm phù hợp với gia đình từ 5-7 thành viên. Vì máy có thể rửa tới 13 bộ bát đĩa. Chiếc máy này còn được tích hợp 6 chương trình rửa với nhiều mức độ, nhiệt độ khác nhau. Tùy theo độ bẩn trên bát đĩa hay đồ dùng nhà bếp mà bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp với 4 mức nhiệt độ từ 45 – 70 độ C, bạn có thể yên tâm chi tiêu cho sức khỏe của gia đình mình.

Máy rửa bát gia đình
Máy rửa bát gia đình Electrolux ESL5343LO thích hợp sử dụng cho gia đình từ 5 – 7 thành viên

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO sử dụng bảng điều khiển cảm biến với các thông số kỹ thuật hiển thị trên màn hình led để người dùng dễ dàng theo dõi và quan sát trong quá trình hoạt động của máy. Lượng nước tiêu thụ lý tưởng so với thiết kế của máy rửa bát trung bình là 9,9 lít cho mỗi chu trình rửa. Công nghệ Activewater là công nghệ làm sạch tiên tiến, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, nhãn A +++ và thân thiện với môi trường.

Giá bán tham khảo: 15.300.000 VNĐ

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E 14 bộ

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy rửa chén gia đình Bosch SMI6ECS57E, một sản phẩm được rất nhiều người dùng lựa chọn trong thời gian gần đây. Không chỉ tích hợp nhiều chức năng tiên tiến, công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả trong việc vệ sinh các vật dụng nhà bếp cho các bà nội trợ.

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E còn có 8 chương trình rửa chính: rửa mạnh 70 độ C, tự động 45-65 độ C, Eco 50 độ C, im lặng 50 độ C, 1h 65 độ C, rửa nhanh 45 độ C, dụng cụ thủy tinh 40 độ C, rửa tráng. Song song đó là 4 chương trình tùy chọn bổ sung: Home Connect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, tăng hiệu quả sấy khô (autodoor – tự động mở tất cả các chương trình rửa).

Máy rửa bát gia đình
Bosch SMI6ECS57E tích hợp 8 chương trình rửa cơ bản

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E còn rất tiện lợi với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua thiết bị Smartphone hoặc Ipad, bạn chỉ cần chọn thông tin cần thiết là máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà không cần bạn có mặt. Bosch SMI6ECS57E tự động ngắt nguồn cấp nước khi có rò rỉ trong đường ống nước hoặc bên trong máy để tránh hư hỏng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 22.197.000 VNĐ

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E 13 bộ

Cuối cùng phải kể đến máy rửa bát Bosch SMS46MI05E 13 bộ Series 4, dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế kiểu dáng sang trọng với màu sắc inox nổi bật mang đến không gian hiện đại cho gian bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, có khả năng chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Máy rửa bát gia đình
Máy rửa chén SMS46MI05E được trang bị nhiều tính năng thông minh

Bosch SMS46MI05E được trang bị hệ thống điều khiển cơ kết hợp với phím điện tử, đèn thông báo và màn hình LED hiển thị chi tiết thời gian và chương trình hoạt động. Máy rửa chén gia đình Bosch SMS46MI05E tích hợp Eco Silence Drive giúp máy hoạt động êm ái, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.

Giá bán tham khảo: 15.600.000 VNĐ

Tóm lại những mẫu máy rửa bát gia đình được kể trên không chỉ sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện nay mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu lựa chọn, đừng quên truy cập ngay vào Websosanh để có thể lựa chọn địa chỉ phân phối chính hãng. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!