3 model máy rửa bát Hafele 10 bộ thích hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với máy rửa bát Hafele 10 bộ sẽ phù hợp với những gia đình có 3 - 5 thành viên. Nhưng nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp thì có thể tham khảo ngay 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Các loại máy rửa bát Hafele từ lâu đã quá quen thuộc với nhiều gia đình hiện đại. Đặc biệt, vừa qua thì hãng đã cho ra mắt thị trường hàng loạt mẫu mới được cải tiến về mẫu mã, chất lượng. Nếu gia đình bạn có 3 – 5 thành viên có thể tham khảo ngay một số mẫu máy rửa bát Hafele 10 bộ cao cấp mà Websosanh giới thiệu sau đây.

Máy rửa bát Hafele 10 bộ HDW-HI45A 533.23.275

HDW-HI45A 533.23.275 là một trong những model mới ra mắt của hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ và sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

may rua bat hafele 10 bo
Thiết kế máy rửa bát Hafele HDW-HI45A 533.23.275

Model này được thiết kế với nhiều dáng độc lập hiện đại, nhưng mọi người có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích tối đa. Còn không thì bạn hoàn toàn có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp tiện lợi, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Xét về mặt chất lượng, máy rửa bát 10 bộ Hafele HDW-HI45A 533.23.275 được đánh giá cao về việc được trang bị tới 6 chương trình rửa thông minh, rửa đa dạng vật dụng từ nồi, xoong, chảo cỡ vừa, bát, đĩa, dao, thìa và cả đồ thủy tinh đều có thể rửa một cách sạch sẽ và an toàn.

Đi kèm với đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại đi kèm như: sấy tăng cường, khóa bảng điều khiển an toàn, cảm biến nước thông minh để tiết kiệm nước,… Đảm bảo đây sẽ là sản phẩm giúp nâng cao hiệu quả làm sạch vượt trội, cũng như tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-HI45A 533.23.275  chỉ từ 12.799.000 VNĐ

Máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F60G (535.29.590)

Cũng là dòng máy rửa bát Hafele 10 bộ được ưa chuộng của hãng Hafele. Với model HDW-F60G (535.29.590) này, được thiết kế với kiểu dáng độc lập mang đến sự tiện lợi trong quá trình lắp đặt. Kiểu dáng máy không quá cầu kỳ, với sự đơn giản đó nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu. Đảm bảo sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp của mỗi gia đình.

may rua bat hafele 10 bo
Máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F60G (535.29.590)

Hiện tại, HDW-F60G (535.29.590) được hãng trang bị với 6 chương trình rửa chuyên dụng bao gồm: Rửa nhanh; Rửa tiết kiệm; Rửa tăng cường; Rửa ly; Rửa 90 phút; Tự vệ sinh. Dựa vào số lượng đồ dùng, mức độ bẩn để mọi người dễ dàng chủ động trong việc chọn chế độ rửa phù hợp nhất.

Ngoài ra, ở mỗi chương trình rửa của máy rửa bát Hafele cao cấp này đều được thiết kế tối ưu năng lượng tiêu thụ ở mức thấp nhất. Nên với dung tích rửa 10 – 15 bộ, nhưng máy chỉ tiêu thụ khoảng 8l nước cùng 0.95kWh điện cho mỗi chu trình rửa. Hơn thế, máy hoạt động cực kỳ êm ái với mức độ ổn chỉ khoảng 49dB, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Hiện tại, máy rửa bát HDW-F60G (535.29.590) đang được bán với giá chỉ từ 10.200.000 VNĐ

Máy rửa chén Hafele 10 bộ HDW-F60E 538.21.200

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60E 538.21.200 được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với độ bền bỉ vượt trội, cùng lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp bên ngoài giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Đặc biệt, kích thước máy cũng khá nhỏ gọn nên mọi người có thể bố trí ngay góc bếp hay bất kỳ vị trí nào đều rất tiện lợi.

may rua bat hafele 10 bo
Thiết kế hiện đại của máy rửa bát HDW-F60E 538.21.200

Điểm đặc biệt ở model HDW-F60E 538.21.200 này chính là được trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng 6 cấp độ nhiệt khác nhau. Bao gồm: Auto (Tự động); Intensive (Rửa sâu); Normal (Thường); ECO (Tiết kiệm); Đồ thủy tinh (Glass Care); Wash 1h30′ 65°C.; Rapid (Nhanh); Soak (Ngâm).

Đi kèm với đó, máy còn tích hợp thêm 4 chức năng đặc biệt giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và diệt khuẩn tối đa bao gồm: Half Load (nửa tải); Power wash (Rửa mạnh mẽ); Extra drying (Sấy khô): Máy không sấy, chỉ làm nóng và ráo nước và Express (Rửa nhanh).

Ở model này cũng có đầy đủ các tính năng như khóa an toàn, hẹn giờ rửa, tự động ngắt, đèn báo muối và chất trợ xả,… đảm bảo đây là một sản phẩm hoàn hảo mà mọi gia đình nên sở hữu.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60E 538.21.200 chỉ từ 11.500.000đ

Hầu hết, các loại máy rửa bát Hafele 10 bộ mà Websosanh gợi ý đều được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với chất lượng hoàn hảo. Chưa kể, mức giá của chúng không quá cao, tương đương nhau nên tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và tài chính hiện tại của mỗi gia đình để có thể chọn được model phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!