Gợi ý 3 mẫu nồi chiên không dầu Elmich bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu Elmich, nhưng chưa biết lựa chọn dòng model nào phù hợp? Thì nội dung sau đây sẽ đưa ra 3 gợi ý giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo.

Sự ra đời của nồi chiên không dầu đã mở ra một “nền văn minh nấu nướng” trong lòng chị em phụ nữ. Và nếu bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu Elmich chính hãng, giá tốt cho gia đình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu những sản phẩm nồi chiên không dầu nổi bật nhất của thương hiệu này để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE3949

Sở hữu công suất khá mạnh mẽ 1700W. Trông nhỏ gọn nhưng dung tích của nồi Elmich AFE3949 lên đến 5.5L. Hoàn hảo cho một gia đình từ 6 đến 8 người. Hãng này chú trọng đến màu sắc trang nhã trong thiết kế, tạo điểm nhấn thẩm mỹ và sự hài hòa tối đa cho căn bếp của mọi nhà. Đa dạng tùy chọn chức năng nấu cũng là một ưu điểm của nồi chiên Elmich AFE3949.

Elmich áp dụng công nghệ Rapid – Air vào nồi chiên không dầu AFE3949, cho phép giảm đến 80% lượng chất béo trong thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị món ăn. Chiếc nồi này hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu tuần hoàn ở cường độ cao và liên tục. Nhờ đó, nhiệt độ được tỏa đều cả 4 mặt của thực phẩm trong suốt quá trình nấu, giúp thực phẩm chín đều với lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm.

Nồi chiên không dầu Elmich
Nồi chiên không dầu Elmich AFE3949 thích hợp sử dụng cho gia đình từ 6 – 8 thành viên

Thiết kế khay nướng thông minh còn giúp nhiệt độ trong lò luân chuyển 360 độ liên tục. Vì vậy, chúng ta không cần phải mất công đảo thức ăn mà vẫn có món ăn đều và đẹp mắt.

Giờ đây, với nồi chiên không khí Elmich AFE3949, công việc nấu nướng đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Không còn lo lắng về cách cài đặt nhiệt độ và thời gian vì nồi đã cài đặt sẵn các chế độ nấu trên bảng điện tử. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào và chọn chức năng phù hợp, nồi sẽ nấu cho bạn món ăn thơm ngon.

Khay cũng như vỉ nướng của nồi Elmich AFE3949 được phun sơn chống dính Daikin. Đây là loại sơn được biết đến là loại sơn siêu bền và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Nồi chiên không dầu AFE-3949 có tính năng tự ngắt khi quá nhiệt. Điều này có ý nghĩa an toàn rất lớn, giúp người dùng yên tâm hơn. Đây cũng là cách để nhà sản xuất gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm, mang đến sự lựa chọn tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE3946OL

Nồi chiên không dầu Elmich AFE3946OL có dung tích 5.5L, thích hợp cho gia đình từ 6-8 thành viên. Công suất của nồi chiên này nằm ở mức 1400W, tương đối ổn định với một chiếc nồi chiên không dầu gia đình. Một trong những đặc điểm luôn được yêu thích ở nồi chiên không dầu của thương hiệu Elmich chính là vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Vẫn là công nghệ Rapid Air quen thuộc của nhà Elmich. Nồi Elmich AFE3946OL mang đến cho gia đình bạn những món ăn với lớp vỏ giòn đẹp mắt và bên trong mềm. Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu này tương tự như lò nướng đối lưu kín. Vì vậy, việc giảm đến 80% chất béo mà vẫn giữ được hương vị vốn có của thực phẩm là điều hiển nhiên.

Nồi chiên không dầu Elmich
Elmich AFE3946OL ứng dụng công nghệ Rapid Air hiện đại

Nhìn chung, nồi chiên đều có tay cầm cách nhiệt, giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Mâm chiên và kiềng của nồi được phủ lớp sơn chống rỉ siêu bền, bảo vệ sức khỏe trong quá trình sử dụng cho người dùng.

Tính năng tự động ngắt nhiệt luôn được tối ưu hóa trong các sản phẩm nồi chiên không dầu của Elmich. Đây là thiết kế an toàn thông minh, hạn chế tối đa khả năng cháy nổ do quá tải nhiệt. Ngoài ra, Elmich còn thiết lập chức năng tự ngắt nấu khi tháo nồi trong, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE3948

Nồi chiên Elmich AFE3948 không hiển thị bảng điện tử mà điều khiển bằng hai nút vặn. Một núm điều chỉnh nhiệt độ, một núm chọn thời gian nấu. Màu đen bóng sang trọng cùng kiểu dáng nồi vuông vức cũng tạo cảm giác sang trọng, lạ mắt. Nồi này có dung tích khiêm tốn 3,5 lít nên phù hợp với gia đình từ 4-6 thành viên.

Rapid-Air là công nghệ được các nhà thiết kế của Elmich ưa chuộng. Luồng khí nóng lên đến 200 độ C sẽ được luân chuyển và đối lưu khắp bốn phía của thực phẩm. Nguyên lý này có tác dụng chiên ngập dầu về mặt thực phẩm mà vẫn đảm bảo bên trong chín đều.

Nồi chiên không dầu Elmich
Elmich AFE3948 sử dụng 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian vô cùng dễ dàng

Đối với những người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, việc sử dụng thức ăn được nấu từ nồi chiên không dầu càng mang lại sự an tâm hơn cho sức khỏe. Vì sau khi chế biến, có tới 80% chất béo trong thực phẩm được loại bỏ.

Hai núm điều chỉnh nhiệt độ và thời gian đều được làm bằng thép không gỉ, sau đó được sơn một lớp Anodized cao cấp, mang đến khả năng chống lại các tác động xấu từ môi trường. Giữ cho bề mặt của chúng không bị mài mòn. Hệ thống điều khiển cơ nên rất dễ sử dụng, thuận tiện ngay cả với người lớn tuổi.

Vỏ ngoài của Elmich AFE3948 thể hiện các vân đá tôn lên vẻ sang trọng, trang nhã cho không gian bếp. Hơn nữa, bề mặt này còn hạn chế tối đa bám bẩn nên rất dễ lau chùi.

Mặt trong rổ chiên được thiết kế các rãnh giúp dễ dàng thoát dầu thừa tiết ra trong quá trình nấu nướng. Bằng cách này, thức ăn sẽ được nấu chín mà không mất đi độ tươi. Đồng thời, rổ chiên cũng dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi nấu nướng.

Trên đây là thông tin chi tiết về những dòng nồi chiên không dầu Elmich tốt nhất. Hi vọng những thông tin mà Websosanh chia sẻ sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!