Gợi ý 3 máy hút bụi Electrolux cầm tay thiết kế sang xịn mịn không thể bỏ qua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay là một thiết bị tiện lợi giúp làm sạch bụi bẩn hiệu quả, và dễ dàng. Vậy máy hút bụi cầm tay loại nào tốt là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy theo dõi ngay top máy hút bụi Electrolux cầm tay mà chúng tôi đề cập dưới đây.

1. Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi Electrolux - thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển
Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK- thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển

Electrolux ZB3314AK là máy hút bụi nhẹ và di động, có thể dễ dàng tháo rời để cất giữ hoặc vận chuyển. Công nghệ BrushRollClean dễ dàng loại bỏ lông và xơ vải rơi ra khỏi đầu hút, đồng thời bộ lọc không khí dạng hạt hiệu suất cao (HEPA) E10 lọc bụi và chất gây dị ứng nhỏ tới 0,3 mm.

Đèn LED trên đầu hút sàn cho phép bạn nhìn rõ và làm sạch bụi ở những vị trí tối và tắc nghẽn, đồng thời có thể xoay hoàn toàn 180 độ.

Máy hút bụi này đi kèm với nhiều phụ kiện khác nhau, bao gồm đầu hút sàn có đèn LED, đầu hút thảm, đầu hút khe, đầu hút sàn đơn giản và tháo lắp thuận tiện. Cho phép bạn làm sạch hoàn toàn vải bọc của ô tô, cũng như mọi chăn, sàn gỗ cứng hoặc thảm.

Đặc biệt, công suất hút bụi mạnh mẽ (37,8W), hoạt động nhanh và tiết kiệm năng lượng (chỉ 1,2W mỗi giờ) nhờ vậy máy hút bụi dạng hộp Electrolux ZB3314AK là lựa chọn hàng đầu trong tầm giá.

Pin sạc HD Lithium cung cấp năng lượng cho máy hút, cho phép bạn hút trong 48 phút và một trạm sạc độc lập tiện lợi. Cắm thiết bị vào đế trong khi pin yếu sẽ khiến thiết bị bắt đầu sạc ngay lập tức. Mất khoảng 7 đến 10 giờ để sạc đầy. Phần thân của thiết bị có đèn chỉ báo cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh mức năng lượng được đưa vào để sạc pin.

Electrolux ZB3314AK là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn vì nó có thiết kế hiện đại, tháo lắp đơn giản và dường như có các đầu hút phù hợp với nhiều loại bề mặt.

2. Máy hút bụi Electrolux ZB3513DB

Máy hút bụi Electrolux ZB3513DB
Máy hút bụi Electrolux ZB3513DB

Electrolux ZB3513DB là máy hút bụi nhẹ, không dây, có thể mang đi hầu như mọi nơi, thiết bị có màu đen làm màu chủ đạo toát lên sự tinh tế và ấm cúng. Máy hút bụi Electrolux với thiết kế 2 trong 1 và khả năng hút bụi không dây cho phép người dùng di chuyển nhiều hơn và tiếp cận nhiều khu vực hơn.

Đặc biệt, bộ lọc Hepa E10 của máy hút bụi Electrolux ZB3513DB có thể lọc tới 99,99% bụi siêu nhỏ. Electrolux ZB3513DB sở hữu công nghệ hút bụi hiện đại, bao gồm bộ lọc HEPA có khả năng lọc đến 99,99% vi khuẩn độc hại có kích thước nhỏ từ 1-3 micron, mang đến môi trường sống trong lành cho những người thân yêu của bạn.

Đầu hút EASY STEER của Electrolux ZB3513DB có thể xoay 180 độ, cho phép bạn làm sạch vết bẩn ở mọi ngóc ngách một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Electrolux ZB3513DB có công nghệ Brush Roll Clean, giúp dễ dàng loại bỏ các mảnh vụn và xơ vải khỏi vòi của máy hút bụi sau một lần hút nhanh.

Ngoài ra, hời gian hút tối đa 45 phút của máy hút bụi không dây chạy Pin TurboPower hoàn toàn phù hợp với gia đình Việt.

3. Máy hút bụi Electrolux ZB3311

Máy hút bụi Electrolux ZB3311
Máy hút bụi Electrolux ZB3311

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3311, một sản phẩm của thương hiệu gia dụng nổi tiếng nhất Thụy Điển, được trang bị công nghệ tiên tiến dưới dạng Lưới + bộ lọc E10 giúp bẫy và loại bỏ tới 99,99% chất gây dị ứng, bụi và mảnh vụn. Lông và lông động vật trên đồ nội thất và thảm dễ dàng được hút bằng đầu hút linh hoạt, mỏng của máy hút bụi, có thể điều chỉnh để làm sạch không gian chật hẹp từ 1 đến 3 mm.

Đèn LED trong vòi hút sàn quay 180 độ tích hợp giúp bạn có thể nhìn thấy các mảnh vụn và làm sạch nó ngay cả trong không gian thiếu sáng hoặc hạn chế.

Máy đi kèm với nhiều loại đầu hút, bao gồm đầu hút sàn có đèn LED, đầu hút sàn đơn giản, đầu hút thảm và đầu hút nhỏ gọn, có thể tháo rời giúp làm sạch mọi khu vực trong nhà một cách dễ dàng.Hoạt động ở công suất 37,8 watt, máy hút bụi này có lực hút cao và mức tiêu hao pin tối thiểu.

Được trang bị pin HD Lithium, thiết bị này có thể cung cấp lực hút trong tối đa 48 phút liên tục trước khi cần sạc lại. Khi pin yếu, chỉ cần đặt thiết bị vào đế sạc và cắm vào để sạc lại.

Do dung tích lớn 0,5 lít, Hộp chứa bụi giúp bạn không cần phải hút bụi liên tục và có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng.

Hãy thường xuyên truy cập websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin mới nhất về sản phẩm bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!